Danh sách các Công nghệ di động nổi bật đầu năm 2017

Quay slow motion 960 fps, màn hình 4K HDR hay camera kép,... là những công nghệ đáng chú ý trên các sản phẩm di động đầu năm 2017.

1

Màn hình 4K HDR

Có thể nói, năm này, Sony đang cố gắng tạo nên một bộ mặt mới cho hãng bằng việc trang bị hàng loạt các công nghệ mới vô cùng tân tiến lên các sản phẩm của mình. Ngoài khả năng quay video siêu chậm 960fps đầu tiên trên thế giới, Xperia XZ Premium còn là chiếc smartphone đầu tiên có màn hình 4K HDR. Đây là sự kết hợp giữa độ phân giải siêu nét 4K và công nghệ hình ảnh HDR như trên TV đắt tiền thế hệ mới.

Màn hình trên Xperia XZ Premium đạt tới độ phân giải 2.160 x 3.840 pixel, cao hơn rất nhiều so với các smartphone cao cấp hiện nay, đồng thời cũng tăng mật độ điểm ảnh lên nhiều gấp bốn lần iPhone 7 Plus của Apple. Tuy nhiên, câu hỏi lúc này được đặt ra là: với độ phân giải siêu cao như vậy trên một chiếc di động thì liệu mức độ "ngốn" pin của nó sẽ như thế nào? Chất lượng hình ảnh 4K trên màn hình nhỏ có thể không thực sự đem lại hiệu quả đáng kể trên chiếc máy(ngoại trừ công nghệ thực tế ảo).

Với các tính năng cao cấp như vậy, đồng nghĩa với việc giá của Xperia XZ Premium sẽ không hề rẻ nên cần nhiều nỗ lực để cạnh tranh với các sản phẩm khác.
Màn hình 4K HDR trên Sony XZ Premium
Review Sony Xperia XZ
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Nâng cấp camera kép trên Huawei P10

Năm vừa qua, công nghệ di động thế giới đã chứng kiến sự xuất hiện của camera kép trên một số mẫu flagship, nhưng chưa nhiều. Và năm nay hứa hẹn sẽ là năm mà camera kép sẽ được áp dụng phổ biến và rộng rãi trên các mẫu di động.

Trong đó, vừa qua, Huawei đã trình làng P10 và P10 Plus với cụm camera kép được nâng cấp, một camera gồm cảm biến 12 megapixel chịu trách nhiệm về màu sắc và một camera cảm biến 20 megapixel chịu trách nhiệm xử lý đơn sắc. Tiếp tục "bắt tay" với hãng máy ảnh nổi tiếng Leica, model mới sử dụng ống kính Summilux f/1.8. Về phần mềm, P10 được trang bị nhiều chế độ chụp trong đó nổi bật nhất là chụp chân dung theo phong cách Leica, giúp ảnh cho ra có chiều sâu, ấn tượng.
Camera kép được nâng cấp trên Huawei P10
Đánh giá Huawei P10
3

Tỉ lệ màn hình lệch chuẩn mới 18:9

Xu hướng smartphone viền siêu mỏng đã xuất hiện vài năm gần đây và hứa hẹn bùng nổ trong năm 2017 với "phát súng" đầu tiên là LG G6.

Màn hình trên G6 được kéo dài về hai cạnh trên và dưới của chiếc máy, giúp máy có phần hiển thị chiếm gần trọn mặt trước (78,6%), nhờ vậy dù có kích thước 5,7 inch nhưng khi đặt cạnh iPhone 7 Plus 5,5 inch thì G6 hoàn toàn nhỏ gọn hơn hẳn.

Bên cạnh đó, LG G6 còn dùng màn hình rất dài, tỷ lệ 18:9, thay vì tỷ lệ 16:9 như các smartphone khác, nên cho cảm giác thon gọn, dễ cầm. Công nghệ màn hình này cũng sẽ được áp dụng tương tự trên mẫu flagship mới của Samsung là Galaxy S8. Tuy nhiên, sản phẩm của Samsung hứa hẹn ấn tượng hơn LG nhờ thiết kế hai cạnh cong, không bị bo tròn nhiều ở bốn góc.
Mở hộp LG G6
Tỉ lệ màn hình 18:9 trên LG G6
4

Quay video 360 độ: ProTruly Darling

Chụp ảnh và quay video 360 độ dần trở thành xu hướng bởi sự hay ho, thú vị của nó và đặc biệt khi mà công nghệ thực tế ảo lên ngôi.

Nắm bắt nhu cầu này, một nhà sản xuất Trung Quốc ProTruly đã tung ra smartphone đầu tiên có thể ghi hình 360 độ nhờ cụm camera lồi ở cả mặt trước và sau. 
Review sản phẩm
Camera di động quay phim 360
5

Quay phim chuyển động siêu chậm với Xperia XZs và XZ Premium

Xperia XZ Premium và Xperia XZs là bộ đôi điện thoại đầu tiên trên thế giới tạo nên sự khác biệt không tưởng khi camera của hai sản phẩm này có thể quay phim với tốc độ 960 khung hình/giây, bằng công nghệ mới mà Sony gọi là Motion Eye. Để tạo nên sự khác biệt hoàn toàn này, Sony đã đặt vào sản phẩm của mình một cảm biến xếp chồng mới, cùng bộ nhớ đệm có khả năng ghi siêu tốc.   

Công nghệ này giúp smartphone của Sony lưu lại những khoảnh khắc ghi hình đầy ấn tượng, tương đương một số máy quay chuyên dụng. Trong khi đó, các điện thoại hàng đầu về camera khác như iPhone 7 Plus hay Galaxy S7 mới chỉ dừng lại ở tốc độ slow-motion 240 hình/giây.
Slow motion 960fps trên Sony Xperia XZ Premium

Danh sách các Địa chỉ sửa máy tính, laptop uy tín nhất huyện Quốc Oai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

18/04/2024

Category: N/A

Bạn đang cần tìm địa chỉ sửa máy tính tại huyện Quốc Oai? Bạn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn địa chỉ sửa máy tính? Bạn không biết đâu là địa chỉ uy tín, ... xem thêm...chất lượng? Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ sửa máy tính, laptop uy tín nhất huyện Quốc Oai, Hà Nội.

Danh sách các Bộ phim hay và cảm động nhất về chú chó -

Tỉnh/Thành: N/A

18/04/2024

Category: Phim

Chó không chỉ là vật nuôi bình thường mà nó còn là người bạn thông minh thân thiết với con người. Rất nhiều bộ phim đã tái hiện thành công những câu chuyện ... xem thêm...cảm động giữa những chú chó và con người. Hãy cùng Chúng tôi đón xem những bộ phim hay và cảm động nhất về những chú chó nhé.

Danh sách các Địa chỉ cung cấp máy giặt công nghiệp uy tín nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

17/04/2024

Category: N/A

Máy giặt công nghiệp thường được sử dụng chủ yếu tại những nơi có nhu cầu sử dụng cao, cần thiết trong cuộc sống hàng ngày như khách sạn, bệnh viện, trường ... xem thêm...học, nhà máy may, tiệm giặt là,… phục vụ với số lượng lớn. Bạn đang cần tìm mua máy giặt công nghiệp mà chưa biết chọn đơn vị nào. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những địa chỉ cung cấp máy giặt công nghiệp uy tín tại Đà Nẵng.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận 8, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

17/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh nhé.

Danh sách các Dịch vụ bảo vệ trường học chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

17/04/2024

Category: Dịch Vụ

Dịch vụ bảo vệ trường học đang là dịch vụ đang rất phát triển và được các BGH nhà trường quan tâm. Minh chứng rõ nhất là số lượng search các cụm từ liên quan ... xem thêm...đến bảo vệ trường học đang gia tăng nhanh chóng trên nền tảng tìm kiếm Google. Tuy nhiên, làm thế nào để lựa chọn được công ty bảo vệ uy tín, chất lượng? Dưới đây là các gợi ý của Chúng tôi về dịch vụ bảo vệ trường học chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ sản xuất dây khoá kéo chất lượng, giá tốt nhất trên toàn quốc -

Tỉnh/Thành: N/A

17/04/2024

Category: N/A

Nếu bạn đang cần tìm một nhà cung cấp phụ liệu may mặc, đặc biệt là những sản phẩm dây kéo chất lượng bạn có thể tìm ngay đến những công ty sản xuất nổi tiếng ... xem thêm...trên thị trường. Đa số những công ty nổi tiếng đều có chi phí sản xuất khá cao, do đó, để giúp bạn tối ưu ngân sách sản xuất của mình, Chúng tôi xin giới thiệu 10 địa chỉ sản xuất dây khóa kéo chất lượng, giá tốt nhất trên toàn quốc ngay trong bài viết dưới đây!

Danh sách các Dịch vụ bảo vệ trường học chuyên nghiệp nhất tại Tp.HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

17/04/2024

Category: Dịch Vụ

Dịch vụ bảo vệ trường học là dịch vụ đang rất phát triển và được các BGH nhà trường quan tâm. Minh chứng rõ nhất là số lượng search các cụm từ liên quan đến ... xem thêm...bảo vệ trường học đang gia tăng nhanh chóng trên nền tảng tìm kiếm Google. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được một công ty bảo vệ uy tín, chất lượng? Dưới đây là các công ty có dịch vụ bảo vệ trường học chuyên nghiệp nhất tại Tp.HCM.

Danh sách các Địa chỉ bán ghế massage chất lượng nhất Sóc Trăng -

Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

17/04/2024

Category: N/A

Máy massage toàn thân là một thiết bị chăm sóc sức khỏe hiệu quả cho cả gia đình. Ông bà thường xuyên bị đau nhức xương khớp, bố mẹ mỏi vai gáy vì làm việc ... xem thêm...nhiều hay các con bị đau nhức do chơi thể thao… Tất cả đều là có thể sử dụng ghế massage để giảm nhức mỏi, thúc đẩy tuần hoàn máu và tăng cường sức khỏe. Chính vì vậy, với mong muốn đem đến bạn những thông tin hữu ích, sau đây hãy cùng Chúng tôi điểm qua những địa chỉ bán ghế massage chất lượng nhất tại Sóc Trăng nhé!

Danh sách các Thương hiệu cát vệ sinh cho mèo tốt nhất -

Tỉnh/Thành: N/A

17/04/2024

Category: N/A

Cát vệ sinh luôn là một sản phẩm cần thiết cho các chủ nuôi mèo hiện nay. Vậy trên thị trường, đâu là thương hiệu cát vệ sinh cho mèo tốt nhất? Hãy cùng ... xem thêm...Chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết sau nhé!

Danh sách các Nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất quận 6, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

16/04/2024

Category: N/A

Mọc răng khôn thường gây đau nhức và bất tiện cho người trải qua, ảnh hưởng lớn đến chất lượng cuộc sống, từ ăn uống đến sinh hoạt hằng ngày. Vì vậy, nhiều ... xem thêm...người thường tìm đến các cơ sở nha khoa để giải quyết vấn đề này. Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ nhổ răng khôn uy tín, bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn danh sách các nha khoa uy tín tại quận 6, TP. HCM. Giúp bạn lựa chọn được nơi phù hợp để chăm sóc sức khỏe răng miệng một cách tốt nhất.

Danh sách các Đơn vị thiết kế, thi công cửa thép vân gỗ chất lượng nhất tại Tp.HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

16/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, dòng cửa thép vân gỗ với sự đa dạng về mẫu mã cũng như kiểu dáng thiết kế, màu sắc vân gỗ vô cùng bắt mắt, với ưu điểm bền, chắc chắn, an toàn, vừa ... xem thêm...mang nét sang trọng của cửa gỗ truyền thống vừa mang tính hiện đại, chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho mỗi căn nhà. Bài viết dưới đây, Chúng tôi xin giới thiệu những đơn vị thiết kế, thi công cửa thép vân gỗ chất lượng nhất tại thành phố Hồ Chí Minh hiện nay để bạn có thể tham khảo cho căn nhà của mình nh�

Danh sách các Địa chỉ bán trống đồng đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

16/04/2024

Category: N/A

Trống đồng theo phong thủy có ý nghĩa cho tốt đẹp sự nghiệp công danh, vì các họa tiết mặt trống đồng sinh khí tốt, nhất là mặt trống được làm bằng kim loại ... xem thêm...đồng. Hình mặt trời ở giữa mặt trống có thể chiếu ánh sáng và đẩy những khí xấu khiến ảnh hưởng đến sức khỏe, công danh. Bạn đang muốn mua sản phẩm trống đồng mà chưa tìm được địa chỉ uy tín tại Hà Nội. Dưới đây là địa chỉ bán trống đồng đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất tỉnh Hậu Giang -

Tỉnh/Thành: Hậu Giang

16/04/2024

Category: N/A

Giống như con người, thú cưng cũng cần sự chăm sóc và hỗ trợ kịp thời khi gặp vấn đề về sức khoẻ. Tuy nhiên, việc tìm một phòng khám thú y đáng tin cậy là ... xem thêm...không hề dễ dàng. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách những phòng khám thú y hàng đầu tại Hậu Giang, mời bạn cùng theo dõi!

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận 5, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

16/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Chuỗi cửa hàng mỹ phẩm uy tín nhất hiện nay -

Tỉnh/Thành: N/A

16/04/2024

Category: N/A

Mỹ phẩm là một thị trường đầy hấp dẫn nhưng cũng không kém phần cạnh tranh. Có thể thấy nhu cầu về mỹ phẩm của người tiêu dùng hiện nay là rất lớn, gần như ... xem thêm...việc sử dụng mỹ phẩm chăm sóc da và trang điểm hàng đã trở thành một thói quen hằng ngày của người tiêu dùng. Bởi vậy, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các chuỗi thương hiệu, cửa hàng mỹ phẩm uy tín và chất lượng nhất hiện nay nhé!

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Thành phố Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

16/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Thủ Đức. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, giá cả ... xem thêm...hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Thành phố Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận 10, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

16/04/2024

Category: N/A

Thú cưng là người bạn tri kỷ đồng hành cùng chúng ta. Vì thế, mỗi khi sức khỏe của người bạn này gặp vấn đề, bạn cần phải tìm địa chỉ khám chữa bệnh uy tín để ... xem thêm...đảm bảo rằng thú cưng của bạn được tiếp cận môi trường khám chữa bệnh tốt nhất. Dưới đây là top các phòng khám thú y uy tín nhất quận 10, TP. HCM mà bạn có thể tham khảo.

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận Phú Nhuận, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

16/04/2024

Category: N/A

Trong quá trình nuôi, chăm sóc thú cưng, việc chúng gặp phải những vấn đề về sức khoẻ là không thể tránh khỏi. Thế nhưng là một người nuôi thú cưng, bạn lại ... xem thêm...chưa tìm được địa chỉ thích hợp cho những lúc nó ốm đau, có vấn đề về sức khỏe. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các phòng khám thú y uy tín nhất tại Phú Nhuận nhé!

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận Tân Phú, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

16/04/2024

Category: N/A

Trong quá trình chăm sóc và nuôi dưỡng thú cưng, thỉnh thoảng các bé sẽ xuất hiện những triệu chứng xấu hoặc bệnh tật ngoài ý muốn. Những lúc như vậy, việc nắm ... xem thêm...trong tay list các phòng khám thú y uy tín tại quận Tân Phú có thể giúp bạn nhanh chóng giải quyết vấn đề. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về danh sách đó ngay trong bài viết này.

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận Tân Bình, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

16/04/2024

Category: N/A

Ngày nay, thú cưng đã dần trở thành người bạn thân thiết của nhiều gia đình. Thế nhưng trong quá trình sinh hoạt, không thể tránh khỏi những lúc chúng gặp phải ... xem thêm...vấn đề về sức khoẻ. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các phòng khám thú y uy tín nhất tại quận Bình Tân, TP. HCM nhé!

Vay tien cmnd