Danh sách các Chuyên ngành hot nhất Học viện Ngân hàng Hà Nội

Là ngôi trường có lịch sử hình thành lâu đời và địa chỉ đào tạo uy tín của khối nhành kinh tế. Học viện Ngân Hàng từ lâu đã là ước mơ, mục tiêu phấn đấu của hàng trăm nghìn cô cô học sinh lớp 12. Dưới đây là 5 chuyên ngành được bầu chọn là "Hot" nhất học viện Ngân Hàng hiện tại.

1

Kế toán

Nhắc đến những chuyên ngành hot của Học viện Ngân hàng mà bỏ quên Kế toán thì thực sự là một thiếu sót vô cùng lớn. Khoa Kế toán - Kiểm toán thuộc Học viện Ngân hàng ngày nay tiền thân là khoa Kế toán thuộc trường Cao cấp nghiệp vụ Ngân hàng trước đây, vì vậy quá trình hình thành và phát triển của khoa Kế toán - Kiểm toán gắn liền với quá trình xây dựng và trưởng thành của Học viện Ngân hàng. Trong 6 khoa chuyên ngành hiện nay của Học viện Ngân hàng thì khoa Kế toán - Kiểm toán là một trong hai khoa có lịch sử phát triển lâu năm nhất


Học viên Ngân Hàng có thể khẳng định một điều: sinh viên của ngành Kế toán khi ra trường được đánh giá rất cao và có thể làm việc tại bất cứ ngành nào: Các ngân hàng và định chế tài chính; các doanh nghiệp công nghiệp, thương mại, dịch vụ, xây lắp của Việt Nam hay nước ngoài, tổ chức bảo hiểm, công ty chứng khoán, các cơ quan Nhà nước, tổ chức quốc tế, tổ chức phi chính phủ. 


Kế toán luôn được coi là một nghề quan trọng của xã hội hiện đại, bất kể công ty nào cũng cần có cho mình 1 hoặc nhiều tay hòm chìa khóa "vững vàng". Chắc chắn sẽ hứa hẹn nhiều tương lai đối với sinh viên của khoa khi ra trường, họ không những được các tổ chức nhà nước mà còn được các ngân hàng, các doanh nghiệp và tổ chức kinh tế sẵn sàng đón nhận vào những vị trí quan trọng.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Khối ngành xét tuyển: A00 (Toán, vật Lí, Hóa học), A01 (Toán, vật Lí, tiếng Anh), D01 (Toán, ngữ Văn, tiếng Anh), D07 (Toán, Hóa học, tiếng Anh)
  • Mã ngành: 7340301
  • Điểm chuẩn: 22,75

Lưu ý: Điểm đầu vào được cập nhật theo số liệu tuyển sinh năm 2019

Các thầy cô khoa
Hội thảo khoa tổ chức
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Tài chính Ngân Hàng

Vì là trường Học viện Ngân hàng nên khoa Tài chính Ngân hàng mà trường đào tạo ra chỉ có chuẩn không thể chỉnh vào đâu được nữa. Cơ hội nghề nghiệp trong nghành tài chính là vô tận. Có rất nhiều vị trí khác nhau trong những mảng khác nhau của ngành tài chính để bạn lựa chọn. Sau khi tốt nghiệp ngành Tài chính – ngân hàng có thể đảm nhận các vị trí công việc như:

        - Chuyên viên tín dụng ngân hàng;

            - Chuyên viên kế toán, kiểm toán nội bộ ngân hàng thương mại,

            - Kế toán viên phòng thanh toán quốc tế,

            - Nhân viên kinh doanh ngoại tệ;

            - Chuyên viên kinh doanh tiền tệ;

            - Chuyên viên quản trị tài sản và nguồn vốn;

            - Chuyên viên tài trợ thương mại;

            - Chuyên viên phân tích tài chính doanh nghiệp;

            - Chuyên viên định giá tài sản;

            - Chuyên viên phân tích đầu tư chứng khoán

            - Chuyên viên mua bán, sát nhập doanh nghiệp

            - Giảng viên ngành tài chính ngân hàng .....


Và tất nhiên vì là sinh viên trường ngân hàng, nên quá trình thực tập của bạn sẽ thuận lợi hơn rất nhiều, chỉ cần trường kí giấy là là thể đi thực tập ở bất kì ngân hàng nào. Nếu bạn biết tận dụng, rất có thể nơi bạn thực tập sẽ là nơi làm việc của bạn trong tương lai.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Khối ngành xét tuyển: A00 (Toán, vật Lí, Hóa học), A01 (Toán, vật Lí, tiếng Anh), D01 (Toán, ngữ Văn, tiếng Anh), D07 (Toán, Hóa học, tiếng Anh)
  • Mã ngành: 7340201
  • Điểm chuẩn: 22.25

Lưu ý: Điểm đầu vào được cập nhật theo số liệu tuyển sinh năm 2019

Tài chính ngân hàng - Chuyên ngành mũi nhọn của trường
Số lượng người thí sinh dự tuyển lớn
3

Ngôn ngữ Anh

Đúng như tên gọi, chuyên ngành ngôn ngữ Anh chuyên đào tạo tiếng Anh Tài Chính- Ngân Hàng. Điều đó có nghĩa là sinh viên nhành này vừa có cơ hội học cách sử dụng thành thạo tiếng Anh, ngôn ngữ chính thức của hơn 53 quốc gia và vùng lãnh thổ, vừa có kiến thức vững vàng về ngành Tài Chính- Ngân Hàng. Với vốn tiếng Anh kha khá sau những năm đại học, bạn có thể thoải mái, tự tin giao lưu, làm việc với bất kỳ đối tác, bạn bè quốc tế với ngôn ngữ này.

Hơn nữa, thông qua việc học các môn chuyên ngành tài chính, ngân hàng bằng tiếng Anh, sinh viên chuyên ngành vừa có cơ hội thực hành ngôn ngữ mình đang học, để làm chủ khối kiến thức chuyên sâu, vừa mở ra cho mình thêm một cánh cửa nghề nghiệp trong chính lĩnh vực này. Trong thời đại hội nhập kinh tế mạnh mẽ hiện nay, làm việc trong ngân hàng đồng nghĩa bạn thường xuyên có khả năng phải tiếp xúc với người nước ngoài, và đi kèm với nó là các hợp đồng, ký kết… tất nhiên là phải sử dụng ngoại ngữ, trong đó tiếng Anh là chủ yếu.


Có lẽ đây là 1 trong những nguyên nhân khiến ngôn ngữ Anh đang là chuyền ngành học hot nhất, vượt lên trên cả những ngành học vốn mang tính tuyền thống của trường như Tài chính ngân hàng, kinh doanh quốc tế...


THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

  • Khối ngành xét tuyển: A01 (Toán, vật Lí, tiếng Anh), D01 (Toán, ngữ Văn, tiếng Anh), D07 (Toán, Hóa học, tiếng Anh), D09 (Toán, lịch Sử, tiếng Anh)
  • Mã ngành: 7220201
  • Điển chuẩn: 23

Lưu ý: Điểm đầu vào được cập nhật theo số liệu tuyển sinh năm 2019

Kỷ yếu sinh viên qua
Ngôn ngữ Anh là chuyên ngành hot của Học viện Ngân Hàng
4

Luật kinh tế

Với thời đại kinh tế thị trường như hiện này, để tồn tại và phát triển vững mạnh, mỗi cơ quan tổ chức kinh tế đều cần có riêng cho mình những luật sự, người tư vấn hỗ trợ về pháp luật ở các hợp đồng và hoạt động công ty. Ngành Luật kinh tế đang trở thành một ngành "hot" thu hút nhiều bạn trẻ theo học bởi đây là ngành học có nhiều cơ hội việc làm và có nhiều tiềm năng phát triển nghề nghiệp trong tương lai.


Năm 2017, chuyên ngành luật của Học viện Ngân Hàng ra đời. Dù mới được thành lập được 3 năm nhưng chuyên ngành này đã vươn lên top đầu về chất lượng đào tạo cũng như điểm số đầu vào. Ngành học lấy các khối đa dạng nên thu hút đông đảo người học-những bạn học sinh THPT khao khát được trở thành cử nhân ngành luật Kinh tế.


Toàn khoa hiện có 17 giảng viên đều từng tốt nghiệp ngành Luật ở hai cơ sở đào tạo về luật nổi tiếng là Khoa Luật (ĐHQG Hà Nội) và Trường Đại học Luật Hà Nội. Từng công tác thực tiễn trong ngành với vai trò luật sư, va chạm với các vấn đề về kinh tế, có nhiều vấn đề phát sinh.


THÔNG TIN CHI TIẾT: 

  • Khối ngành xét tuyển: A00 (Toán, Vật lí, Hóa học) , A01 (Toán, Vật lí, Anh), C00 (Văn, LịchSử, Địa), D01 (Toán, ngữ Văn, Anh), D08 (Toán, Sinh học, tiếng Anh), D14 (ngữ Văn, lịch Sử, tiếng Anh), D15 (ngữ Văn, Địa lí, tiếng Anh)
  • Mã ngành: 7380107
  • Điểm chuẩn đầu vào: 21.5 (A00, A01, D01), 24,75 (C00, D01, D14, D15)

Lưu ý: Điểm đầu vào được cập nhật theo số liệu tuyển sinh năm 2019


Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm
Hoạt động chào tân sinh viên của khoa
5

Quản trị kinh doanh

Nếu bạn đang tìm hiểu một môi trường để gắn bó trong 4 năm sắp tới, nơi không những bạn được học tập mà còn được rèn luyện những kỹ năng cần thiết cho cuộc sống thì Quản trị Kinh doanh của Học viện Ngân Hàng là 1 lựa chọn không thể bỏ qua.


Với hơn 24 giảng viên trình độ cao, được đào tạo tại nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới như Mỹ, Pháp, Anh, Cuba, Đức, Ba Lan, Đài Loan... Các thầy cô mang đến các bài học có tính ứng dụng cao và các phương pháp giảng dạy rất mới mẻ, có lẽ sẽ rất khác so với những gì các bạn được trải nghiệm ở cấp trung học.


Hơn nữa triển vọng công việc của ngành rất rộng mở: Chuyên viên tổ chức sự kiện, truyền thông, nhân sự, phụ trách kinh doanh, chuyên viên ngân hàng, khởi sự doanh nghiệp,  chuyên viên kế hoạch kinh doanh,  xây dựng chiến lược doanh nghiệp, hoặc có thể trở thành giảng viên luôn là thế mạnh của ngành Quản trị Kinh doanh.


Với 3 hướng đào tạo chuyên sâu: Quản trị nguồn lực, Quản trị Marketing, Khởi sự kinh doanh sinh viên khoa Quản trị Kinh doanh Học viện Ngân Hàng còn được rèn luyện các kỹ năng mềm với rất nhiều chương trình bổ ích như Chìa khóa thành công, Đổi sách, Chào tân sinh viên, các chương trình nghiên cứu khoa học…giúp các sinh viên của mình có được sự nhiệt tình, năng động và sáng tạo – chìa khóa của sự thành công trong cuộc sống.

THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Khối ngành xét tuyển: A00 (Toán, vật Lí, Hóa học), A01 (Toán, vật Lí, tiếng Anh), D01 (Toán, ngữ Văn, tiếng Anh), D07 (Toán, Hóa học, tiếng Anh)
  • Mã ngành: 7340101
  • Điểm chuẩn: 22.25

Lưu ý: Điểm đầu vào được cập nhật theo số liệu tuyển sinh năm 2019

Các thầy cô khoa Quản trị Kinh doanh có chuyên môn cao lại rất tâm lý với sinh viên và sáng tạo trong phương pháp đào tạo
Chương trình “Cầu nối doanh nghiệp – sinh viên” được tổ chức thường niên, gắn kết các bạn sinh viên với các nhà tuyển dụng, giúp các bạn có thể tìm được công việc thậm chí ngay từ năm thứ hai đại học

Danh sách các Dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

19/04/2024

Category: Dịch Vụ

Theo thời gian, ngôi nhà sẽ phát sinh nhiều vấn đề hư hỏng, cần được sửa chữa, nâng cấp. Để quá trình sửa chữa nhà diễn ra nhanh chóng, đảm bảo thẩm mỹ cũng ... xem thêm...như an toàn, bạn có thể cân nhắc sử dụng dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói. Sau đây là một số dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói uy tín nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ sửa máy tính, laptop uy tín nhất huyện Quốc Oai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

18/04/2024

Category: N/A

Bạn đang cần tìm địa chỉ sửa máy tính tại huyện Quốc Oai? Bạn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn địa chỉ sửa máy tính? Bạn không biết đâu là địa chỉ uy tín, ... xem thêm...chất lượng? Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ sửa máy tính, laptop uy tín nhất huyện Quốc Oai, Hà Nội.

Danh sách các Dịch vụ bảo vệ trường học chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

17/04/2024

Category: Dịch Vụ

Dịch vụ bảo vệ trường học đang là dịch vụ đang rất phát triển và được các BGH nhà trường quan tâm. Minh chứng rõ nhất là số lượng search các cụm từ liên quan ... xem thêm...đến bảo vệ trường học đang gia tăng nhanh chóng trên nền tảng tìm kiếm Google. Tuy nhiên, làm thế nào để lựa chọn được công ty bảo vệ uy tín, chất lượng? Dưới đây là các gợi ý của Chúng tôi về dịch vụ bảo vệ trường học chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ bán trống đồng đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

16/04/2024

Category: N/A

Trống đồng theo phong thủy có ý nghĩa cho tốt đẹp sự nghiệp công danh, vì các họa tiết mặt trống đồng sinh khí tốt, nhất là mặt trống được làm bằng kim loại ... xem thêm...đồng. Hình mặt trời ở giữa mặt trống có thể chiếu ánh sáng và đẩy những khí xấu khiến ảnh hưởng đến sức khỏe, công danh. Bạn đang muốn mua sản phẩm trống đồng mà chưa tìm được địa chỉ uy tín tại Hà Nội. Dưới đây là địa chỉ bán trống đồng đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ mua nước hoa nổi tiếng tại Quận Thanh Xuân, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

15/04/2024

Category: N/A

Nước hoa là một trong những món đồ không thể thiếu đối với cả nam và nữ. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị kinh doanh nước hoa với nhiều mức giá và ... xem thêm...chất lượng khác nhau. Nếu bạn còn đang băng khoăn chưa biết mua nước hoa chính hãng ở đâu tại quận Thanh Xuân thì đừng vội lướt qua bài viết này. Sau đây sẽ là top các địa chỉ mua nước hoa tại quận Thanh Xuân, Hà Nội được nhiều người yêu thích.

Danh sách các Địa chỉ bán hoành phi câu đối bằng đồng uy tín nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

15/04/2024

Category: N/A

Hoành phi câu đối bằng đồng là một chỉnh thể và luôn đi song hành cùng nhau, được nhiều người trong lối chơi chữ ưa chuộng. Hoành phi câu đối được treo ở những ... xem thêm...nơi tôn nghiêm trong gia đình, vừa mang đậm nét văn hóa tâm linh, vừa có giá trị sâu sắc về nghệ thuật. Treo hoành phi câu đối trong nhà cũng mang đến nhiều may mắn và thịnh vượng cho gia chủ. Bạn đang cần mua hoành phi câu đối mà chưa biết địa chỉ nào? Dưới đây là các địa chỉ bán hoành phi câu đối bằng đồng uy tín nhất t

Danh sách các Địa chỉ bán đồ thờ bằng đồng đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

12/04/2024

Category: N/A

Mua đồ thờ bằng đồng tại Hà Nội địa chỉ nào uy tín và đảm bảo chất lượng sản phẩm là vấn đề nhiều khách hàng thắc mắc. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn ... xem thêm...những địa chỉ bán đồ thờ bằng đồng đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ bán tượng đồng đẹp nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

12/04/2024

Category: N/A

Tượng đồng là tác phẩm điêu khắc làm đại diện cho 1 người, con vật hoặc 1 sự kiện. Nguyên liệu chính của tượng đồng đó là đồng nguyên chất và một số hợp kim từ ... xem thêm...đồng để tạo ra chất liệu khác nhau cho tượng đồng. Tượng đồng thường được dùng để làm vật trang trí phong thủy cho gia chủ, ngoài ra thường được trưng bày ở khu vực tưởng niệm, khu di tích lịch sử với ý nghĩa vô cùng quan trọng. Dưới đây là địa chỉ bán tượng đồng đẹp nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Đơn vị sửa cửa cuốn uy tín nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

12/04/2024

Category: N/A

Cửa cuốn hiện đang là sự lựa chọn của nhiều gia đình. Nó được xem như một cánh cửa bảo vệ khá tiện dụng, tiết kiệm và phù hợp với nhiều thiết kế nhà. Tuy ... xem thêm...nhiên, khi sử dụng bạn có thể gặp một số lỗi kỹ thuật, hỏng hóc. Và lúc đó cần phải có kỹ thuật viên để kiểm tra và xử lý kịp thời, nhanh chóng. Dưới đây Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một vài đơn vị sửa cửa cuốn uy tín nhất tại Hà Nội nhé.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

12/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Ba Đình. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, giá ... xem thêm...cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Ba Đình.

Danh sách các Địa chỉ đúc chuông đồng chất lượng nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

12/04/2024

Category: N/A

Theo quan niệm của Phật giáo, chuông đồng được coi là biểu trưng của trí tuệ, là pháp khí tâm linh sử dụng trong các nghi lễ trong chùa. Âm thanh ngân vang là ... xem thêm...cơ sở để đánh giá chiếc chuông đồng đó chất lượng tốt hay không? Vậy để tạo ra chiếc chuông chất lượng phụ thuộc rất nhiều vào cách đúc và sự khéo léo từ đôi bàn tay những nghệ nhân đúc đồng cũng như cơ sở đúc chuông đồng uy tín. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các địa chỉ đúc chuông đồng chất lượng nhất

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

11/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Hai Bà Trưng. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy ... xem thêm...tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Hai Bà Trưng.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

11/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Thanh Xuân. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, ... xem thêm...giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Thanh Xuân.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

10/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Đống Đa. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, giá ... xem thêm...cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Đống Đa.

Danh sách các Địa chỉ đúc tượng đồng chân dung đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

09/04/2024

Category: N/A

Tạc tượng chân dung bằng đồng là cách để lưu giữ hình ảnh một người chân thực và trực quan nhất. Tuy nhiên, để đảm bảo sự tương đồng về hình ảnh và thần thái ... xem thêm...của người được khắc họa, gia chủ cần lựa chọn tạc tượng chân dung tại cơ sở uy tín, đáng tin cậy. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các địa chỉ đúc tượng đồng chân dung đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ bán tranh đồng đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

09/04/2024

Category: N/A

Bạn đang cần tìm bức tranh đồng phong thủy đẹp có ý nghĩa với phòng khách, cơ quan doanh nghiệp, biếu tặng đối tác bạn bè người thân mà chưa biết tìm địa chỉ ... xem thêm...nào tại Hà Nội. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các địa chỉ bán tranh đồng đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ bán tranh Đông Hồ đẹp nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

05/04/2024

Category: N/A

Tranh Đông Hồ, hay tên đầy đủ là tranh khắc gỗ dân gian Đông Hồ, là một dòng tranh dân gian Việt Nam với xuất xứ từ làng Đông Hồ (phường Song Hồ, thị xã Thuận ... xem thêm...Thành, tỉnh Bắc Ninh). Bạn muốn tìm mua dòng tranh này tại Hà Nội thì đến với các địa chỉ mà Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn dưới đây nhé.

Danh sách các Nha khoa tẩy trắng răng tốt nhất quận Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

04/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, tẩy trắng răng là phương pháp thẩm mỹ nha khoa được nhiều người lựa chọn để cải thiện màu sắc răng, mang lại sự tự tin trong giao tiếp. Nhu cầu tẩy ... xem thêm...trắng răng ngày càng cao, do đó, việc lựa chọn nha khoa uy tín, chất lượng là điều vô cùng quan trọng. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những nha khoa tẩy trắng răng tốt nhất tại quận Ba Đình, Hà Nội, giúp bạn sở hữu hàm răng như ý.

Danh sách các Địa điểm chụp ảnh áo dài đẹp nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/04/2024

Category: N/A

Từ bao đời nay, chiếc áo dài đã trở thành nét đẹp trong văn hóa của người Việt Nam. Chiếc áo dài làm tô thêm nét đẹp truyền thống của người phụ nữ Việt Nam, ... xem thêm...nét duyên dáng của người phụ nữ Á đông. Hình ảnh người phụ nữ Việt Nam trở nên đẹp biết bao trong tà áo dài truyền thống của dân tộc. Chụp ảnh áo dài ở đâu đẹp là điều nhiều cô gái thắc mắc. Hôm nay hãy cùng Chúng tôi điểm qua các địa điểm chụp ảnh áo dài đẹp nhất tại Hà Nội qua bài viết dưới đây.

Danh sách các Nha khoa tẩy trắng răng tốt nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/04/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ nha khoa tẩy trắng răng tốt nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, để nhanh chóng sở hữu hàm răng trắng sáng, tự tin giao tiếp? Bài viết ... xem thêm...này sẽ là cẩm nang hữu ích giúp bạn lựa chọn cơ sở phù hợp, dựa trên các tiêu chí như đội ngũ bác sĩ, trang thiết bị, công nghệ và chi phí. Hãy cùng Chúng tôi khám phá ngay những gợi ý tuyệt vời ngay dưới đây nhé!

Vay tien cmnd