Danh sách các chương trình học MBA Online tốt nhất

Học MBA online là chương trình đào tạo thạc sĩ quản trị kinh doanh bằng hình thức học trực tuyến. Nghĩa là người học sẽ được học các bài giảng thông qua các thiết bị được kết nối mạng như điện thoại, máy tính bảng, laptop… Học viên có thể trao đổi với giáo viên thông qua các hình thức như chat, gửi email, trao đổi qua diễn đàn, hội thảo trực tuyến…Với hình thức học MBA online, học viên không phải đến trường và cũng không tương tác trực tiếp với giáo viên, nên thường bị nghi ngờ về chất lượng đào tạo. Và bài viết dưới đây

1

Chương trình học MBA online của Đại học Herzing

Đại học Herzing ra đời năm 1965. Đại học Herzing được thành lập vào năm 1965 là một trong những trường công lập uy tín tại Mỹ với 11 cơ sở đào tạo tại các thành phố trên khắp nước Mỹ. Hàng năm, số sinh viên nhập học trung bình lên đến 6000.


Các chương trình học trực tuyến của Đại học Herzing được công nhận quốc gia là một trong số những chương trình đào tạo tốt nhất ở Hoa Kỳ (theo US News – trang xếp hạng các trường đại học ở Mỹ được đánh giá là uy tín nhất).


Được xếp hạng là một trong những chương trình MBA trực tuyến tốt nhất ở US, Herzing University xứng đáng là một trong những ngôi trường bạn nên lựa chọn với sự nổi bật của một số ngành như:


  • Accounting and Finance
  • Healthcare Management
  • Human Resources
  • Project Management
  • Technology Management


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Tầng 0, Tòa nhà FPT, số 17 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 4 7300 6100

Email: [email protected]

Website: https://international.funix.edu.vn/

Đại học Herzing
Chương trình học MBA online của Đại học Herzing
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Chương trình học MBA của Đại học Việt Đức

Đại học Việt Đức được xây dựng trên nguyên tắc tôn trọng sự tự do trong học thuật, thống nhất giữa giảng dạy, nghiên cứu và tự chủ về thể chế. Cam kết chất lượng xuất sắc trong giảng dạy và nghiên cứu ở các lĩnh vực kỹ thuật, công nghệ thông tin, kinh tế và quản trị doanh nghiệp, và tạo dựng thương hiệu đặc trưng của một trường đại học nghiên cứu, VGU góp phần vào sự phát triển kinh tế xã hội của Việt Nam. Mục tiêu của VGU là đào tạo ra những sinh viên giỏi, thông thạo lý thuyết lẫn thực hành, giàu kĩ năng phản biện và tư duy sáng tạo trong giải quyết vấn đề, được trang bị đầy đủ các điều kiện để sẵn sàng đảm nhận vai trò lãnh đạo trong những thế hệ các nhà khoa học, kỹ sư và quản lý tương lai. Chương trình học MBA Online cũng là chương trình đào tạo nổi bật tại Đại học Việt Đức được đánh giá cao.


Chương trình học MBA tại Đại học Việt Đức là Chương trình đào tạo được chứng nhận chất lượng quốc tế. Chương trình MBA kết hợp lý thuyết chuyên sâu với nghiên cứu thực nghiệm và những trải nghiệm thực tế để tạo lập cho học viên những kiến thức phục vụ quá trình quảng bá, phát triển doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Chương trình đào tạo hai năm tập trung tìm giải pháp cho những vấn đề kinh tế trong khu khu vực doanh nghiệp vừa và nhỏ. Tìm kiếm và tận dụng cơ hội phát triển, mở rộng mạng lưới đối tác cho doanh nghiệp vừa và nhỏ là những điểm nhấn của chương trình, các học viên được trang bị những kiến thức về quản trị, quản lý sáng tạo, ra quyết định thông minh và phát triển mạng lưới.

Chương trình đặc biệt hướng tới những đối tượng đã tốt nghiệp đại học và có kinh nghiệm trong làm việc hoặc quản lý trong khu vực doanh nghiệp vừa và nhỏ. Các khóa học chuẩn bị cho học viên kiến thức cần thiết để làm việc trong các vị trí lãnh đạo, hỗ trợ quá trình phát triển của doanh nghiệp và thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp.

Lợi ích từ chương trình đào tạo:


  • Bằng MBA danh tiếng, được thế giới công nhận do đại học Leipzig, Cộng hòa Liên bang Đức cấp.
  • Kỹ năng quản trị hiện đại, cập nhật do các giáo sư/giảng viên Đức và quốc tế giàu kiến thức, nhiều kinh nghiệm giảng dạy bằng tiếng Anh.
  • Được trang bị các kỹ năng mềm, kỹ năng vượt khó, phản biện thông qua những tình huông kinh doanh thực tế.
  • Đạt lợi thế cạnh tranh nhờ chương trình đào tạo toàn diện, kết hợp các kỹ năng kinh doanh với kỹ năng xã hội và tiếng Anh lưu loát.
  • Có thể học tiếp tiến sĩ.
  • Phù hợp với những ai có nhu cầu vừa đi học vừa đi làm, giành bằng quốc tế ngay tại Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Được học IELTS do các giáo viên bản xứ giảng dạy.

KIỂM ĐỊNH: Chương trình Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ tại trường đối tác Leipzig University đã đạt chuẩn chất lượng của tổ chức kiểm định Đức ZEvA. Chứng nhận chất lượng của chương trình có hiệu lực đến cuối năm học 2019-2020. Chương trình đang thực hiện quy trình tái kiểm định tại trường đối tác Leipzig University.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • Cơ sở Bình Dương: Lê Lai, P. Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương - (0274) 222 0990 Ext. - 127
  • Cơ sở tại Quận Phú Nhuận (chương trình Thạc sĩ): Tầng 5, 6, 7 Tòa nhà Halo, Số 10 Hoàng Diệu, Phú Nhuận, TP. HCM - 0988 54 52 54

Email: [email protected]

Website: https://vgu.edu.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/Vietnamese.German.University/

Chương trình học MBA của Đại học Việt Đức
Chương trình học MBA của Đại học Việt Đức
3

Chương trình MBA online của Trường UBIS Thụy Sĩ

UBIS là trường đại học Thụy Sĩ, cung cấp khóa học MBA online ở Việt Nam và hơn 40 quốc gia khác trên thế giới. Học viên ở bất kỳ quốc gia nào cũng có thể theo học MBA với UBIS ngay tại đất nước mình, không cần phải sang Thụy Sĩ.


Theo học chương trình đào tạo thạc sĩ quản trị kinh doanh từ xa của UBIS, bạn sẽ được học trực tiếp với các giáo viên hàng đầu tại trường. Đây là những giáo sư đang dạy tại trường UBIS Thụy Sĩ. Những kiến thức học qua online giống như đang học trực tiếp tại trường.


Nhiều người ngại học MBA online vì sợ khó tương tác, trao đổi với giáo viên khi gặp vấn đề. Với khóa học online, vấn đề này được giải quyết dễ dàng thông qua hình thức trò chuyện online như video call, email hoặc chat… Chương trình học online của trường luôn có sẵn tài liệu phục vụ quá trình học tập. Đồng thời, các giáo sư luôn sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của học viên. Ngoài ra, đại học UBIS còn hợp tác với viện IBM để hỗ trợ tài liệu, học thuật, ngoại ngữ… cho những học viên có nhu cầu bổ sung kiến thức.

Vì sao bạn nên lựa chọn MBA - UBIS?


  • Chương trình MBA UBIS áp dụng giáo trình tiên tiến đang được các nước phát triển áp dụng kết hợp với mô hình hỗ trợ học thuật tốt nhất tại Việt Nam.
  • Bằng cấp chính quy của Thụy Sĩ cấp có giá trị Quốc tế
  • Học online kết hợp các buổi chuyên đề sẽ được diễn ra vào các ngày chủ nhật cuối tuần, tạo điều kiện thuận lợi cho học viên tham gia nhằm bổ sung kiến thức và trình độ để tham gia chương trình MBA UBIS.
  • Với hệ thống hỗ trợ học thuật, học viên sẽ được hỗ trợ học thuật, ngoại ngữ và trợ lý chương trình sẽ giúp học viên nâng cao kiến thức, kỹ năng một cách rõ rệt.
  • Xây dựng mối quan hệ rộng khắp từ trong nước đến quốc tế.


Cộng với thương hiệu quốc gia - Thụy Sĩ (một trong những quốc gia có mức chi phí đắt đỏ trên thế giới, nổi tiếng về Du lịch, Nhà hàng - Khách sạn, Tài chính, Ngân hàng), MBA UBIS sẽ là chương trình có mức học phí CỰC KỲ HỢP LÝ nếu anh chị muốn nâng cấp kinh nghiệm và kiến thức ở vai trò quản lý, quản trị.


MBA mang đến cho bạn cơ hội trở thành một nhà quản lý cấp cao trong các tổ chức, là nền tảng ban đầu cho các kế hoạch khởi nghiệp hoặc một nhà tư vấn quản trị kinh doanh quốc tế. Với hơn 1000 học viên, cựu học viên MBA UBIS đảm nhiệm các chức vụ quản lý cấp cao, CEO,... của các doanh nghiệp trong và ngoài nước, đó chính là minh chứng rõ ràng nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • TSSAC HỒ CHÍ MINH: 224 Điện Biên Phủ, Phường 7, Quận 3, TP HCM - 028 2244 2244
  • ANT VŨNG TÀU: 102A, Lê Hồng Phong, P4, Tp Vũng Tàu - 0254 629 5678 & 0919 388 066
  • SPS ĐÀ NẴNG: 294 Lê Thanh Nghị, Q.Hải Châu, Đà Nẵng - 0707 033377
  • EODC BÌNH DƯƠNG: Tầng 4, Tòa nhà Biconsi, đường số 01, TTTM Bình Dương Square, Phường Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương - 0935 141 138

Email: [email protected]

Website: https://mbabinhduong.ubis-geneva.org/

Fanpage: https://www.facebook.com/Daotao4.0EODC/


Chương trình MBA online của Trường UBIS Thụy Sĩ
Chương trình MBA online của Trường UBIS Thụy Sĩ
4

Chương trình học MBA Online của trường Đại học Nam Columbia (CSU)

Nhằm đáp ứng nhu cầu tham gia khoá học Thạc sĩ Quản trị kinh doanh – MBA Tại CSU cho học viên tại các tỉnh thành ngoài Hà Nội và TP. HCM, CSU đã phát triển chương trình học MBA Online với nhiều ưu điểm nổi bật. Với kinh nghiệm gần 20 năm đào tạo trực tuyến tại Việt Nam, chương trình MBA tại đại học Nam Columbia (CSU) tự hào là chương trình MBA Online Mỹ đầu tiên và luôn là sự lựa chọn hàng đầu. Tính đến nay trường đã đào tạo 52 khóa và hàng ngàn học viên xuất sắc trên cả nước.


Đến với chương trình học MBA tại đại học Nam Columbia, học viên sẽ được tiếp nhận chương trình nhập khẩu nguyên gốc hoàn toàn từ Mỹ với sự tham gia giảng dạy của các giáo sư tại đây.


Chương trình học MBA của đại học Nam Columbia được giảng dạy trên nền tảng Online. Chính vì vậy, khi tham gia khóa học, học viên có thể tùy chọn thời gian linh hoạt theo ý mình, thuận tiện cho việc vừa làm vừa học.Ngoài ra, vì là khóa học trực tuyến, người học có thể không cần tốn lượng tiền khổng lồ như việc du học tại chỗ mà vẫn có thể tiếp cận nền giáo dục tiên tiến.


Đương nhiên, khi đến với khóa học MBA của đại học Nam Columbia, học viên sẽ được học tập trong môi trường giáo dục hoàn toàn bằng tiếng Anh, để hiểu và giải quyết các vấn đề một cách chính xác nhất. Tuy nhiên, cũng nhằm hỗ trợ cho các học viên, chương trình học MBA của đại học Nam Columbia khi đến Việt Nam cũng bổ sung các buổi học cùng giảng viên người Việt, bổ sung những kiến thức chưa rõ cũng như giải đáp các thắc mắc.


Ưu điểm nổi bật của chương trình MBA tại CSU:


  • Ứng dụng nền tảng học tập 4.0
  • Kết hợp nhiều phương pháp hỗ trợ học tập
  • GIẢM 39% học phí so với học phí gốc tại Mỹ
  • Cho vay học phí với lãi suất 0%
  • Giảng viên bản xứ trực tiếp đảm nhận giảng dạy
  • Chương trình học chuẩn Hoa Kỳ
  • Bằng cấp giá trị cao được công nhận trên toàn cầu
  • Cùng nhiều học bổng và ưu đãi học phí hấp dẫn khác


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Văn phòng tại Hà Nội:

  • Tầng 8, nhà C, Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam, số 3 Phố chùa Láng, Q. Đống Đa, Hà Nội.
  • Điện thoại: (024) 3775 7227 - 3775 7279

Văn phòng tại thành phố Hồ Chí Minh:

  • Số 7 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Trường Bồi dưỡng Cán bộ Quản lý Giáo dục, Q.1, TP. Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: (028) 3910 6350 - 3910 6351

Fanpage: https://www.facebook.com/columbiasouthernvietnam/

Website: columbiasouthern.edu.vn

Chương trình học MBA Online của trường Đại học Nam Columbia (CSU)
Chương trình học MBA Online của trường Đại học Nam Columbia (CSU)

Danh sách các Trường Đại học tốt nhất tại Đồng Nai -

Tỉnh/Thành: Đồng Nai

18/03/2024

Category: N/A

Bạn đang ấp ủ ước mơ chinh phục cánh cửa đại học và Đồng Nai là điểm đến bạn lựa chọn? Bài viết này, hãy cùng Chúng tôi khám phá những Trường Đại học tốt nhất ... xem thêm...tại đây, nơi sẽ chắp cánh cho tương lai tươi sáng của bạn!

Danh sách các Trường Cao đẳng tốt nhất tại Đồng Nai -

Tỉnh/Thành: Đồng Nai

18/03/2024

Category: N/A

Bạn đang ấp ủ ước mơ chinh phục cánh cửa Cao đẳng nhưng chưa biết lựa chọn trường nào phù hợp? Bài viết này, hãy cùng Chúng tôi khám phá danh sách những Trường ... xem thêm...Cao đẳng tốt nhất tại Đồng Nai, nơi sẽ chắp cánh cho tương lai rực rỡ của bạn!

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất Phú Yên -

Tỉnh/Thành: Phú Yên

18/03/2024

Category: N/A

Giữ cho mái tóc khỏe mạnh và bóng đẹp không phải là điều dễ dàng. Môi trường ô nhiễm, ánh nắng mặt trời, sử dụng các sản phẩm hóa chất và xử lý ở nhiệt độ cao ... xem thêm...có thể gây tổn hại lên tóc. Vậy, ở Phú Yên thì nên lựa chọn phục hồi tóc ở đâu tốt, để giúp cải thiện mái tóc tốt nhất? Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những salon phục hồi tóc tốt nhất Phú Yên hiện nay.

Danh sách các Trung tâm dạy múa cho trẻ em chuyên nghiệp nhất tại Thanh Xuân, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

18/03/2024

Category: N/A

Học múa là một trong những bộ môn đặc biệt đang được đông đảo các bạn nhỏ yêu thích, đây là một cách tuyệt vời để giúp bé thể hiện khả năng nghệ thuật của bản ... xem thêm...thân. Với mong muốn mang đến cho các bậc phụ huynh những lựa chọn phù hợp và chính xác, ngày hôm nay Chúng tôi sẽ chia sẻ một số trung tâm dạy múa cho trẻ uy tín hàng đầu tại Thanh Xuân, Hà Nội trong bài viết này nhé!

Danh sách các Địa chỉ sửa bếp từ uy tín nhất tại Tp.HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

18/03/2024

Category: N/A

Bếp từ hiện này là một loại đồ gia dụng rất cần thiết và không thể thiếu cho mọi gia đình. Nó thay thế cho bếp gas vì sạch hơn, an toàn hơn và tiện dụng hơn. ... xem thêm...Gia đình bạn cũng đang sử dụng loại bếp này, bỗng nhiên một ngày bếp điện từ nhà bạn bị hư, nó không nhận nồi. Và bạn đang vất vả tìm kiếm một địa chỉ sửa bếp từ uy tín tại Tp.HCM. Dưới đây là các gợi ý của Chúng tôi dành cho bạn.

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất tỉnh Đồng Tháp -

Tỉnh/Thành: Đồng Tháp

18/03/2024

Category: N/A

Muốn giữ một mái tóc khoẻ đẹp thì cần phải phục hồi thường xuyên. Vậy tại Đồng Tháp đâu là salon phục hồi tóc tốt nhất? Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn ngay sau ... xem thêm...đây.

Danh sách các Địa chỉ bán ngũ cốc Granola uy tín nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

18/03/2024

Category: N/A

Ngũ cốc Granola kết hợp đa dạng nguyên liệu để tăng thêm chất dinh dưỡng lại có thể chế biến nhanh, dễ ăn. Ngũ cốc Granola được cả người lớn và trẻ em yêu ... xem thêm...thích vì cả tính tiện lợi và giá trị dinh dưỡng mang lại. Hãy cùng Chúng tôi khám phá những địa chỉ bán ngũ cốc Granola uy tín nhất Hà Nội nhé!

Danh sách các Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

18/03/2024

Category: Dịch Vụ

Thiết bị tủ lạnh sau một thời gian dài hoạt động không thể tránh khỏi một số sự cố xảy ra với sản phẩm. Thế nên bạn cần phải sửa chữa ngay lập tức và khắc phục ... xem thêm...nó nhưng không biết phải làm sao. Thông qua bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh Tiền Giang.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất tỉnh Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

18/03/2024

Category: N/A

Tại Kiên Giang có khá nhiều các cửa hàng bán nước hoa nhỏ lẻ. Tuy nhiên, việc tìm kiếm một shop bán nước hoa chính hãng lại là điều không hề dễ dàng. Vậy hãy ... xem thêm...để Chúng tôi giới thiệu đến bạn những địa chỉ bán nước hoa chính hãng, uy tín nhất tại tỉnh Kiên Giang dưới đây.

Danh sách các Trung tâm dạy múa cho trẻ em chuyên nghiệp nhất tại Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

18/03/2024

Category: N/A

Học múa là một trong những bộ môn đặc biệt đang được đông đảo các bạn nhỏ yêu thích, đây là một cách tuyệt vời để giúp bé thể hiện khả năng nghệ thuật của bản ... xem thêm...thân. Với mong muốn mang đến cho các bậc phụ huynh những lựa chọn phù hợp và chính xác, ngày hôm nay Chúng tôi sẽ chia sẻ một số trung tâm dạy múa cho trẻ uy tín hàng đầu ở Đống Đa, Hà Nội.

Danh sách các Thương hiệu khách sạn, resort đẳng cấp hàng đầu Việt Nam -

Tỉnh/Thành: N/A

18/03/2024

Category: N/A

Việt Nam nổi tiếng với những thành phố sôi động, bờ biển tuyệt đẹp, thiên nhiên hoang sơ, mang đến những trải nghiệm khó quên dành cho du khách. Những thương ... xem thêm...hiệu khách sạn, resort đẳng cấp hàng đầu Việt Nam được liệt kê trong bài viết dưới đây sẽ giúp ích cho bạn nếu muốn có những chuyến nghỉ dưỡng chất lượng nhất!

Danh sách các Địa chỉ bán giày leo núi chất lượng nhất tại Tp.HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

18/03/2024

Category: N/A

Lựa chọn được một đôi giày leo núi phù hợp là cả một quá trình kết hợp giữa nhiều yếu tố. Bên cạnh đó một đôi giày leo núi trong mơ cũng cần phải phù hợp với ... xem thêm...chính địa hình mà bạn đi. Bạn đang cần tìm một địa chỉ bán giày leo núi uy tín. Dưới đây là gợi ý của Chúng tôi về địa chỉ bán giày leo núi chất lượng nhất tại Tp.HCM.

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất tỉnh Vĩnh Long -

Tỉnh/Thành: Vĩnh Long

18/03/2024

Category: N/A

Bạn muốn nhuộm nhiều màu tóc? Muốn làm nhiều kiểu tóc đẹp? Nhưng vẫn muốn tóc khoẻ đẹp. Vậy thì việc phục hồi tóc là không thể thiếu. Sau đây Chúng tôi sẽ giới ... xem thêm...thiệu cho bạn các salon phục hồi tóc tốt nhất tỉnh Vĩnh Long.

Danh sách các Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh Long An -

Tỉnh/Thành: Long An

18/03/2024

Category: Dịch Vụ

Thiết bị tủ lạnh sau một thời gian dài hoạt động không thể tránh khỏi một số sự cố xảy ra với sản phẩm. Thế nên bạn cần phải sửa chữa ngay lập tức và khắc phục ... xem thêm...nó nhưng không biết phải làm sao. Thông qua bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh Long An.

Danh sách các Trường Cao đẳng nghề tốt nhất Tây Nguyên -

Tỉnh/Thành: N/A

18/03/2024

Category: N/A

Hiện nay học cao đẳng nghề là sự lựa chọn đông đảo của nhiều bạn trẻ. Không chỉ vì lý do học phí của cao đẳng nghề mà còn vì chương trình đào tạo học nghề cũng ... xem thêm...rất rõ ràng, cụ thể. Bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ bật mí cho bạn những trường cao đẳng nghề uy tín nhất Tây Nguyên để giúp bạn có thêm lựa chọn trong tương lai.

Danh sách các Dầu gội tím khử vàng cho tóc nhuộm tẩy tốt nhất -

Tỉnh/Thành: N/A

18/03/2024

Category: N/A

Dầu gội tím hay dầu gội tím khử vàng là loại sản phẩm chuyên dùng cho tóc đã tẩy và nhuộm bởi hiệu quả triệt tiêu sắc vàng, xỉn màu và duy trì màu tóc sau tẩy, ... xem thêm...nền tóc tone lạnh như tím, xanh, xám khói. Vậy, đâu là những loại dầu gội tím tốt nhất? Để các bạn có những lựa chọn sáng suốt khi tìm mua dầu gội tím khử vàng cho tóc nhuộm tẩy thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Bộ phim hay nhất của đạo diễn Trấn Thành -

Tỉnh/Thành: N/A

18/03/2024

Category: Phim

Trấn Thành là một nam diễn viên, nghệ sĩ hài, người dẫn chương trình truyền hình, doanh nhân kiêm nhà làm phim người Việt Nam gốc Hoa. Trấn Thành là đạo diễn ... xem thêm...nghìn tỉ đầu tiên của Việt Nam. Sau cơn sốt đầu tiên với Bố Già thu về doanh thu khủng 420 tỷ đồng, Trấn Thành dần khẳng định bản thân mình ở vai trò đạo diễn cho các tác phẩm của mình. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu xem những bộ phim hay nhất của đạo diễn Trấn Thành nhé.

Danh sách các Câu chuyện quà tặng cuộc sống về mẹ hay ý nghĩa nhất -

Tỉnh/Thành: N/A

18/03/2024

Category: N/A

Tình yêu của mẹ dành cho con không giống bất kỳ điều gì khác trên thế giới. Nó không biết đến luật lệ hay sự thương hại. Nó thách thức tất cả và tiêu diệt tất ... xem thêm...cả những gì cản đường nó. Có lẽ không có bất kì ngôn từ nào có thể diễn tả được sự hi sinh cao cả mà những người mẹ dành cho những đứa con của mình. Dưới đây cùng Chúng tôi đến với các câu chuyện quà tặng cuộc sống về mẹ hay và ý nghĩa nhất.

Danh sách các Ca khúc hay nhất của ca sĩ Tăng Duy Tân -

Tỉnh/Thành: N/A

18/03/2024

Category: N/A

Nguyễn Tăng Duy Tân (sinh ngày 15 tháng 8 năm 1995), thường được biết đến với nghệ danh là Tăng Duy Tân, là một ca sĩ, nhạc sĩ kiêm nhà sản xuất âm nhạc người ... xem thêm...Việt Nam, từng giành được 1 giải Cống hiến. Dưới đây là những ca khúc làm nên tên tuổi của anh.

Danh sách các Cửa hàng đồng hồ uy tín, chất lượng nhất tỉnh Hà Nam -

Tỉnh/Thành: Hà Nam

17/03/2024

Category: N/A

Cùng với thắt lưng da, giày hoặc túi xách thì đồng hồ cũng sẽ là một phụ kiện cần thiết của mỗi chúng ta. Nó mang đến một diện mạo cân đối hài hoà và trang ... xem thêm...nhã. Vì thế dù là nam hay nữ giới thì viêc sở hữu nhưng chiếc đồng hồ đẹp ưng ý cũng là điều cần thiết mang đến nét đẹp thanh lịch và thu hút ánh nhìn của đối phương. Trong bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn đọc những địa chỉ cung cấp đồng hồ đẹp và chính hãng trên địa bàn tỉnh Hà Nam.

Vay tien cmnd