Danh sách các chợ đầu mối lớn và rẻ nhất tại thành phố Hồ Chí Minh

Chợ đầu mối là nơi lấy hàng chủ yếu dành cho các tiểu thương khi tìm kiếm nguồn hàng kinh doanh. Nơi đây diễn ra hoạt động kinh doanh buôn bán nhiều mặt hàng từ thực phẩm, nông sản, sản phẩm handmade, trái cây, rau củ…phục vụ nhu cầu mua bán sỉ và lẻ của thương lái mỗi ngày. Nếu bạn đang cần tìm nguồn mua hàng lớn, giá rẻ nhất trên thị trường tại Thành phố Hồ Chí Minh mà chưa biết ở đâu. Hãy cùng Chúng tôi khám phá ngay top 10 chợ đầu mối lớn và rẻ nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh thông qua bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé.

1

Chợ đầu mối An Đông

Chợ An Đông nằm ở quận 5 – TP.HCM từ lâu đã nổi tiếng là một trong những chợ đầu mối chuyên bán buôn bỏ sỉ mặt hàng thời trang quần áo lớn nhất nước ta hiện nay. Rất nhiều chủ shop ở TP.HCM lựa chọn chợ An Đông là nguồn hàng quần áo nhập về bán. Chợ An Đông được biết đến như “vựa thời trang” của đất Sài thành, với nhiều mặt hàng từ bình dân tới cao cấp, đủ các mẫu mã mới nhất với nhiều kiểu dáng. Chợ An Đông có lịch sử hoạt động khoảng 56 năm, hiện có 2.702 quầy sạp kinh doanh, đây được xem là nơi lấy sỉ quần áo chất lượng, uy tín, giá rẻ nhất tại TP.HCM và là nơi cung cấp thời trang cho các đại lý bán lẻ của khu vực phía Nam. Nguồn hàng quần áo ở Chợ An Đông đến từ khắp nơi, chủ yếu là nguồn hàng Quảng Châu (Trung quốc), nguồn hàng Thái Lan hay các mặt hàng đặt may từ các công ty thời trang khác tại Việt Nam. Được xem là chợ đầu mối chuyên bán sỉ và lẻ, các mặt hàng tại đây được bày bán đa dạng với những mức giá khác nhau. Đến An Đông, bạn không chỉ thỏa thích ngắm nghía các mặt hàng mỹ phẩm, quần sáo, giày dép,…mà còn có thể “tậu” được những đồ lót mang thương hiệu nổi tiếng như Triumph, Vera, Wacoal, Lys với giá rẻ hơn rất nhiều so với mức giá bạn gặp trong các shop. Tuy nhiên, đừng quên bạn có quyền lợi “trả giá” đó nhé.

Chợ đầu mối An Đông
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Chợ Bến Thành

Chợ Bến Thành nguyên thủy, chợ Bến Thành đã có từ trước khi người Pháp xâm chiếm Gia Định. Ban đầu, vị trí của chợ nằm bên bờ sông Bến Nghé, cạnh một bến sông gần thành Gia Định (bấy giờ là thành Quy, còn gọi là thành Bát Quái). Bến này dùng để cho hành khách vãng lai và quân nhân vào thành, vì vậy mới có tên gọi là Bến Thành, và khu chợ cũng có tên gọi là chợ Bến Thành. Hiện nay, chợ Bến Thành là một ngôi chợ nằm tại quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. Chợ được khởi công xây dựng từ năm 1912 đến cuối tháng 3 năm 1914 thì hoàn tất. Trong nhiều trường hợp, hình ảnh đồng hồ ở cửa nam của ngôi chợ này được xem là biểu tượng không chính thức của Thành phố Hồ Chí Minh. Chợ nằm giữa các đường Phan Bội Châu - Phan Chu Trinh - Lê Thánh Tôn - Công trường Quách Thị Trang tại phường Bến Thành, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh vớ diện tích: 13.056 m². Ngành hàng kinh doanh chủ yếu: Quần áo, vải sợi, giày dép, thời trang, hàng thủ công mỹ nghệ, thực phẩm tươi sống, trái cây, hoa tươi.

Chợ Bến Thành
3

Chợ đầu mối Soái Kình Lâm

Nằm trên địa điểm lý tưởng của con đường Trần Hưng Đạo, quận 5, TP. Hồ Chí Minh, chợ Soái Kình Lâm nổi tiếng với việc bán vải rẻ và lâu đời nhất. Chợ vải Soái Kình Lâm hay còn có tên gọi khác là Thương xá Đồng Khánh. Chợ vải Soái Kình Lâm với gần 500 sạp vải lớn nhỏ, chợ vải Soái Kình Lâm được mệnh danh là thiên đường của vải vóc. Đặc điểm của khu chợ là mỗi gian hàng chỉ bán một loại vải nhất định với đủ màu sắc và họa tiết khác nhau. Ở đây, không thiếu bất cứ một loại vải nào: thun, voan, kaki đến rèm cửa, đệm, ga, khăn trải bàn,… chỉ cần bạn muốn tìm và ngỏ lời hỏi, bất cứ người chủ hàng nào cũng niềm nở chỉ dẫn bạn nhiệt tình. Chợ lúc nào cũng nhộn nhịp giữa những sắc màu tươi sáng của những cuộn vải lung linh. Người hỏi mua, người đo, người cắt, người chở hàng,…không lúc nào ngớt tiếng cười nói. Và chính đặc trưng riêng của khu chợ ấy đã khiến bao vị khách phải ngẩn ngơ khi vô tình ghé ngang qua. Chợ Soái Kình Lâm đã trở thành địa điểm mua sắm quen thuộc và có tiếng của thành phố.

Chợ đầu mối Soái Kình Lâm
4

Chợ đầu mối Hồ Thị Kỷ

Hình thành từ năm 1987 và được mệnh danh là cao nguyên Langbiang giữa lòng Sài Gòn, Hồ Thị Kỷ là chợ hoa đầu mối lớn nhất của thành phố. Chợ hoa Hồ Thị Kỷ quận 10 bán rất nhiều loại hoa tươi phong phú về chủng loại, đa dạng về màu sắc. Khách hàng tới đây có thể mua từ những loại hoa quen thuộc như: hoa hồng, hoa lan, lyly, salem, mimosa, hải đường, hoa sen, hoa cúc, hoa hướng dương… đến các loại hoa dân dã như chuối rừng, chuối pháo, chuối lửa… rất lạ mắt. Ngoài hoa tươi, chợ cũng bán hoa thành phẩm được cắm thành vòng, lẵng. Hoa ở chợ hoa Hồ Thị Kỷ có xuất xứ chủ yếu từ Đà Lạt và các tỉnh miền Tây nhưng cũng có cả hoa nhập khẩu như: hoa cúc Nhật, hoa từ Thái Lan, Trung Quốc… Chợ hoa Hồ Thị Kỷ vẫn bán hoa với giá sỉ dù khách mua không nhiều. Nơi đây có giá bán hoa rẻ hơn nhiều so với giá thị trường. Vì vậy được rất nhiều chủ cửa hàng kinh doanh hoa tươi lựa chọn để lấy nguồn hàng kinh doanh. Các tiểu thương tại chợ được đánh giá khá thân thiện, nhiệt tình với khách hàng dù khách mua lẻ hay mua buôn.

Chợ đầu mối Hồ Thị Kỷ
5

Chợ lớn - Chợ Bình Tây

Chợ Lớn hay còn gọi là chợ Bình Tây, là ngôi chợ nổi tiếng tại Sài Gòn, khu vực kéo dài từ quận 5 đến quận 6. Một địa điểm mang đậm tính chất lịch sử, văn hóa đặc trưng mà bất kỳ du khách nào đến Thành phố Hồ Chí Minh cũng phải ghé thăm. Chợ Lớn là một trong những ngôi chợ lâu đời nhất của thành phố, là nơi sinh sống của phần đông người Việt gốc Hoa, được hình thành do nhu cầu trao đổi hàng hóa và do quá trình đô thị hóa, sau đó được đổi tên là chợ Bình Tây. Chợ được xây dựng theo phong cách phương Tây nhưng lại mang đậm nét kiến trúc cổ xưa Trung Quốc. Những mái nhà lợp ngói với kiến trúc đặc trưng ở dãy phố Hoa kiều đã tô điểm thành một khu vực mang nét đẹp rất cổ điển nằm giữa lòng Sài Gòn. Nếu trung tâm thành phố nổi tiếng với những công trình kiến trúc hiện đại, dịch vụ vui chơi sang trọng. Thì ở khu quận 5 – quận 6 là một trong những khu chợ bậc nhất của cả nước bày bán đa dạng những món hàng sỉ với giá thành rất thấp buộc lòng bạn không được bỏ lỡ. Với những con phố chẳng hạn như phố lồng đèn, phố đầu lân, phố cá cảnh, phố côn trùng, phố bán văn phòng phẩm,… được tạo nên không khác gì 36 phố phường ở Hà Nội. Chợ hoạt động suốt từ 2 giờ sáng đến 10 giờ đêm và chuyên kinh doanh hàng sỉ với mức giá rất thấp. Khi du lịch tại Sài Gòn, nếu cần mua gì, bạn cứ đến ngay với Chợ Lớn, tất tần tật những thứ bạn cần mua đều có để phục vụ nhu cầu của bạn. Ngoài việc tham quan, mua sắm, bạn còn được tận mắt chứng kiến một cuộc sống hết sức sôi động của người Hoa tại TP. HCM.

Chợ lớn - Chợ Bình Tây
6

Chợ đầu mối Kim Biên

Chợ Kim Biên là một địa chỉ mua sắm khá quen thuộc với người dân ở TP.HCM. Khu chợ này được thành lập vào năm 1960, tọa lạc ở địa chỉ 37, Vạn Tượng, Phường 13, Quận 5, TP.HCM. Ban đầu, chợ hoạt động tự phát để trao đổi, mua bán đôla và hàng hóa quân tiếp vụ nhưng từ sau năm 1975, chợ đã cho phép các tiểu thương thuê sạp để mở rộng kinh doanh nhiều mặt hàng đa dạng khác nhau và nhiều nhất chính là các loại hóa chất công nghiệp và các mặt hàng về lĩnh lực hóa chất thực phẩm. Đó chính là lý do nhiều người còn gọi đây là “khu chợ tử thần”. Chợ được xây dựng với tổng vốn 4,9 tỷ đồng, có diện tích 1.888m2, gồm 1 tầng trệt, 1 tầng lửng với 525 sạp. Có thể nói, chợ Kim Biên chính là đầu mối cung cấp nguồn hàng chuyên sỉ khá lớn phục vụ cho nhiều doanh nghiệp, đơn vị, các hộ kinh doanh ở TP.HCM và các tỉnh, thành phố lân cận. Đến khu chợ này, bạn có thể tìm thấy tất cả các mặt hàng khác nhau như những mặt hàng linh kiện, điện tử, phụ kiện, các mặt hàng thời trang, làm đẹp như mắt kính, trang sức, đồ lưu niệm... và có thể mua với mức giá khá rẻ.

Chợ đầu mối Kim Biên
7

Chợ Bình Điền

Với quy mô 65 ha, 7 nhà lồng, 2 nhà kho, các bãi đậu xe và các công trình phụ trợ khác, chợ Bình Điền là trung tâm giao thương hàng hóa quan trọng, phục vụ hơn 9 triệu dân của TP.HCM và các vùng, miền lân cận. Chợ đầu mối nông sản Bình Điền tọa lạc đường Nguyễn Văn Linh quận 8, là chợ đầu mối có quy mô lớn nhất tại thành phố Hồ Chí Minh chuyên kinh doanh ngành hải sản, gia súc gia cầm, rau củ quả. Chợ Bình Điền được xem là chợ đầu mối lớn nhất Việt Nam, hoạt động sầm uất chủ yếu từ khuya đến sáng, buôn bán hàng nghìn tấn nông, thuỷ, hải sản mỗi ngày. Chợ Bình Điền là trung tâm giao thương hàng hóa quan trọng, phục vụ hơn 9 triệu dân của TP.HCM và các vùng, miền lân cận. Cảnh buôn bán tấp nập không chỉ diễn ra bên trong mà còn ở bên ngoài nhà lồng chợ. Tuy nhiên, các hàng bên ngoài chợ chủ yếu phục vụ cho khách mua lẻ, với giá cả nhỉnh hơn đôi chút. Chợ Bình Điền được xây dựng và phát triển thành một khu chợ văn minh, hiện đại. Giờ đây chợ đầu mối Bình Điền đang tiến đến là chợ thương mại điện tử, ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác quản lý và kinh doanh.

Chợ Bình Điền
8

Chợ đầu mối Đầm Sen

Một khu chợ đầu mối chuyên về mặt hàng hoa tươi chính là chợ hoa tươi Đầm Sen. Chợ hoa này nằm trên đường Nguyễn Văn Phú (quận 11) với một mái vòm lớn bao bọc toàn thể khu chợ. Chợ hoa Đầm Sen đa dạng tất cả mặt hàng hoa, từ hồng, cúc, phong lan, có cả loại hoa đặc biệt của Hà Lan như tulip, những loài hoa quý hiếm như thiên điểu, cát tường, thủy tiên… Cũng như chợ hoa Hồ Thị Kỷ, chợ hoa Đầm Sen là điểm trung chuyển, mua bán hoa từ các tỉnh phía Bắc, miền Tây Nam bộ và hoa nhập từ nước ngoài của Pháp, Nhật Bản, Trung Quốc…Cả chợ có tổng số hơn 62 sạp nguồn hoa phần lớn được cung cấp từ Đà Lạt. Trong đó có nhiều loại hoa đặc biệt như hoa cát tường, hoa thiên điểu, hoa thủy tiên. Chợ hoa Đầm Sen hoạt động nhộn nhịp nhất từ 12 giờ đêm đến 7 giừ sáng. Thời điểm này, các xe tải chở hoa từ Hà Nội, Đà Lạt và các tỉnh miền Tây lần lượt xuống hàng. Các xe hàng nhỏ hơn cũng luôn trong tư thế sẵn sàng để giao hoa bán lẻ đi khắp nơi. Mỗi ngày chợ hoa Đầm Sen cung cấp cho các nơi khoảng 40 tấn hoa tươi. Vào dịp lễ, Tết, lượng hoa bán ra có thể lên tới hàng trăm tấn.

Chợ đầu mối Đầm Sen
9

Chợ Thủ Đức

Chợ đầu mối Nông sản Thực phẩm Thủ Đức là một trong ba chợ đầu mối lớn của Thành phố Hồ Chí Minh, nằm ở cửa ngõ phía đông thành phố đi các tỉnh miền đông, miền trung và các tỉnh tây nguyên. Chợ được khởi công xây dựng vào năm 2002 với tổng vốn đầu tư 182,4 tỷ đồng do Công ty Cổ phần Phát triển Nhà Thủ Đức làm chủ đầu tư trên quy mô hơn 20 ha. Đây được xem là công trình tiêu biểu được thực hiện theo chủ trương của thành phố nhằm di dời các chợ nhỏ lẻ trong nội thành. Chợ đầu mối lớn nhất Việt Nam này được xây dựng bao gồm 1.584 sạp hàng, vựa, với tổng vốn đầu tư là hơn 182 tỷ đồng, trong đó ngân sách thành phố hơn 41,8 tỷ đồng, hơn 46 tỷ đồng ứng trước của khách hàng, 80 tỉ vay ngân hàng theo chương trình kích cầu, hơn 14 tỷ đồng vốn tự có của chủ đầu tư. Với 3 khu nhà lồng cùng các công trình phụ trợ. Trung bình mỗi ngày lượng hàng hóa nhập vào chợ đến hơn 2.800 tấn. Chợ bán buôn từ 21 giờ đến 4 giờ sáng thu hút hàng hóa nông sản thực phẩm của các tỉnh miền Tây và miền Đông Nam bộ, là nơi cung cấp hàng nông sản thực phẩm cho người dân thành phố…nhiều loại rau củ, hoa quả, mặt hàng nông sản phục vụ cho người dân, nhà hàng, quán ăn trên địa bàn thành phố.

Chợ Thủ Đức
10

Chợ đầu mối Tân Bình

Cũng như chợ Bình Tây, chợ An Đông, chợ Tân Bình cũng chuyên cung cấp các mặt hàng quần áo giá sỉ. Mặt khác, chợ Tân Bình đươc xem như khu chợ bình dân nhất với các mặt hàng giá rẻ phù hợp các thương lái, người đi buôn. Chợ có 9 cửa, 4 cửa lớn và 5 cửa nhỏ, cửa chính nằm trên đường Lý Thường Kiệt, với tổng diện tích là 22.800 m2. Các mặt hàng kinh doanh ở đây rất đa dạng như vàng bạc đá quý, lương thực, thực phẩm tươi sống,... nhưng mặt hàng chính yếu vẫn là quần áo, vải vóc và các phụ kiện cưới hỏi. Đặc biệt, chợ nổi tiếng là kinh doanh đồ cưới rẻ nhất địa bàn thành phố, rất lý tưởng cho các cặp đôi đang chuẩn bị kết hôn đấy nhé.

Chợ đầu mối Tân Bình

Danh sách các Địa chỉ chữa bệnh nấm uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

05/03/2024

Category: N/A

Nấm da là một bệnh lý phổ biến tại Việt Nam với nhiều dạng khác nhau như lang ben, hắc lào, nấm da đầu, nấm kẽ,... Do điều kiện khí hậu nóng ẩm, nhiều người ... xem thêm...thường gặp phải tình trạng này. Dưới đây là những địa chỉ chữa bệnh nấm uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh, với đội ngũ bác sĩ da liễu đầu ngành cùng dịch vụ chất lượng, giúp bạn đánh bay nỗi ám ảnh bệnh nấm.

Danh sách các Địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp, uy tín nhất TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

21/02/2024

Category: N/A

Xăm hình nghệ thuật đã không còn là thú chơi đơn thuần của các bạn trẻ, nó cũng không còn quá xa lạ với xã hội hiện nay. Mỗi hình xăm đều mang một ý nghĩa khác ... xem thêm...nhau và là tác phẩm nghệ thuật được nghệ sĩ xăm hình kì công sáng tạo mà làm nên. Nếu bạn còn đang băn khoăn cho một hình xăm đẹp, phá cách và chất lượng thì hãy ghé ngay đến những địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp nhất tại Thành phố Thủ Đức, TP HCM mà Chúng tôi sắp giới thiệu đây nhé.

Danh sách các Tiệm cắt tóc nam đẹp nhất huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

31/01/2024

Category: N/A

Dù là xưa hay nay thì câu nói của cổ nhân: “Cái răng cái tóc là gốc con người” luôn luôn đúng. Đâu chỉ có phái yếu mà ngay cả phái mạnh việc chăm chút về ngoại ... xem thêm...hình, nhất là với mái tóc chưa bao giờ được xem nhẹ. Nhu cầu đầu tư một mái tóc nổi bật, đẹp là điều hoàn toàn chính đáng ở nam giới. Tuy nhiên cắt tóc ở đâu? Chọn kiểu tóc nào? Ai sẽ tư vấn tận tâm và nhiệt tình nhất? Vẫn mãi là những vấn đề hết sức đau đầu. Hôm nay Chúng tôi sẽ tổng hợp những tiệm c

Danh sách các Địa chỉ bán vòng tay phong thủy pandora đẹp nhất Quận 3, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

30/01/2024

Category: N/A

Như một quyển nhật ký ‘thu nhỏ’, mỗi hạt charm trên vòng tay pandora đều đánh dấu một kỷ niệm đáng nhớ, được xem là món trang sức đầy ý nghĩa và thể hiện sức ... xem thêm...sáng tạo vô tận của chủ nhân. Đồng thời vòng pandora còn là món trang sức mang tính phong thủy và thẩm mỹ cao nên được nhiều chị em phái đẹp trên thế giới và Việt Nam ưa chuộng. Tuy nhiên để tìm mua được một chiếc vòng thật ưng ý ở Quận 3, TP. Hồ Chí Minh thì không phải ai cũng rành. Chính vì vậy bạn đừng bỏ qua bài vi

Danh sách các Địa chỉ khám và điều trị thoái hóa cột sống tốt nhất TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

30/01/2024

Category: N/A

Thoái hóa cột sống không phải là căn bệnh hiếm gặp. Nếu bạn đang gặp các vấn đề về thoái hóa cột sống mà chưa biết thăm khám tại đâu? Ngày hôm nay, Chúng tôi sẽ ... xem thêm...giới thiệu tới các bạn những địa chỉ khám và điều trị thoái hóa cột sống tốt nhất tại TP. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Địa chỉ ăn Buffet ngon nhất Quận Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

03/01/2024

Category: N/A

Một bữa ăn buffet ngon sẽ làm tăng thêm sự hạnh phúc của bạn, kết nối bạn với bạn bè, gia đình, người thân. Cùng nhau ăn uống no nê, ngon miệng với bữa ăn ... xem thêm...buffet chất lượng thì còn gì bằng. Hãy cùng Chúng tôi tham khảo địa chị ăn buffet ngon tại Hóc Môn nhé!

Danh sách các Shop phụ kiện cho thú cưng uy tín nhất Quận 1, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

05/10/2023

Category: Shop

Để hỗ trợ người nuôi thú cưng tại Quận 1, TP. Hồ Chí Minh Chúng tôi sẽ giới thiệu cùng các bạn một số địa chỉ shop cung cấp phụ kiện thú cưng uy tín nhất tại ... xem thêm...Quận 1, TP. Hồ Chí Minh nhé.

Danh sách các Bài văn phân tích bài "Lai Tân" của Chủ tịch Hồ Chí Minh (Ngữ văn 8 - SGK Kết nối tri thức) hay nhất -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

11/09/2023

Category: N/A

“Nhật kí trong tù” của Hồ Chí Minh được kết hợp từ hai yếu tố ”trữ tình” và “hiện thực”,”Lai Tân” là một trong những bài thơ thể hiện rõ những yếu tố đó. Nó là ... xem thêm....một thành công của Bác trong việc kết hợp bút pháp tả thực và trào phúng vẽ nên bức tranh thời sự về chế độ xã hội Tưởng Giới Thạch.

Danh sách các Bệnh viện xét nghiệm HIV uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

30/07/2023

Category: N/A

Đối với người nghi nhiễm HIV, giai đoạn cửa sổ là khoảng thời gian từ lúc phơi nhiễm yếu tố nguy cơ đến khi xét nghiệm xác định được có nhiễm HIV hay không. Để ... xem thêm...đảm bảo tính chính xác, an toàn và bảo mật, bạn cần chọn một cơ sở xét nghiệm HIV uy tín. Sau đây là một số bệnh viện xét nghiệm HIV uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Địa chỉ bán kính cận thể thao uy tín nhất tại TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

13/06/2023

Category: Thể Thao

Mắt kính cận thể thao là một trong những món đồ quan trọng và không thể thiếu của những bạn chơi thể thao hay vận động mạnh thường xuyên. Nó không chỉ giúp bạn ... xem thêm...quan sát rõ hơn mà còn bảo vệ an toàn cho đôi mắt của bạn. Tuy nhiên, việc lựa chọn một địa chỉ đáng tin cậy không phải là một điều dễ dàng. Qua bài viết dưới đây, hãy cũng Chúng tôi tìm hiểu những địa chỉ bán kính cận thể thao uy tín tại TP. Hồ Chí Minh nhé.

Danh sách các Địa chỉ khám và điều trị rối loạn ngôn ngữ trẻ em uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

01/06/2023

Category: N/A

Rối loạn ngôn ngữ là căn bệnh thường gặp ở trẻ em. Nhiều gia đình chủ quan nhưng cũng có nhiều gia đình còn chưa hiểu rõ về rối loạn ngôn ngữ nên xem nhẹ triệu ... xem thêm...chứng này. Thực tế, rối loạn ngôn ngữ sẽ dẫn đến nhiều hệ lụy, ảnh hưởng xấu đến cuộc sống, sinh hoạt và khả năng phát triển của trẻ. Bài viết này của Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ khám và điều trị rối loạn ngôn ngữ trẻ em uy tín nhất tại TP. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Trung tâm luyện thi Toeic tốt nhất Quận 4 - TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

15/05/2023

Category: N/A

Hiện nay, tiếng anh đóng vai trò vô cùng quan trọng trong đời sống cũng như công việc. Việc sở hữu một chứng chỉ quốc tế như Toeic là một lợi thế để có cơ hội ... xem thêm...phát triển bản thân. Qua bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những trung tâm luyện thi Toeic tốt nhất Quận 4, TP. Hồ Chí Minh để bạn có thể lựa chọn được một nơi theo học đáng tin cậy, phù hợp với bản thân mình.

Danh sách các Dịch vụ cho thuê kho tự quản tốt nhất Thành phố Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

05/05/2023

Category: Dịch Vụ

Nhà kho tự quản là giải pháp thích hợp, nhanh chóng, giúp ban tiết kiệm được không gian sống với hàng hoá hay những vật dụng cá nhân không còn chỗ lưu trữ. Đặc ... xem thêm...biệt, nhà kho tự quản rất quan trọng với người dân ở các khu đô thị lớn có không gian lưu trữ cá nhân hạn chế. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua các địa chỉ cho thuê kho tự quản tốt nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh nhé!

Danh sách các Địa chỉ khám và điều trị nấm da đầu uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

25/04/2023

Category: N/A

Việc tìm kiếm các phương pháp điều trị, cách phòng tránh và đặc biệt tìm một địa chỉ, phòng khám uy tín nhằm điều trị dứt điểm nấm da đầu được nhiều người quan ... xem thêm...tâm. Dưới đây là top những địa chỉ khám và điều trị nấm da đầu uy tín nhất tại TP. Hồ Chí Minh Chúng tôi muốn giới thiệu.

Danh sách các Cửa hàng phụ kiện nhôm kính chất lượng nhất TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

20/04/2023

Category: N/A

Hiện nay, các sản phẩm nhôm kính không còn là xa lạ với mọi người. Vì khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt, tính thẩm mỹ cao nhưng giá thành lại rẻ hơn so với các ... xem thêm...loại vật liệu khác. Kéo theo đó là các cơ sở bán phụ kiện nhôm kính cũng ngày một nhiều hơn. Không dễ dàng để chúng ta có thể xác định và chọn lựa được một cửa hàng thật sự uy tín. Chính vì thế, trong bài viết hôm nay, Chúng tôi sẽ gợi ý ngay cho bạn những cửa hàng phụ kiện nhôm kính đáng tin cậy, chất lượng nhất tạ

Danh sách các Địa chỉ trị mụn uy tín nhất tại Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

09/04/2023

Category: N/A

Việc tìm kiếm những địa điểm để điều trị mụn hiệu quả và dứt khoát là điều mà các bạn đang bị mụn luôn quan tâm và muốn tìm hiểu kỹ càng. Hiểu được điều đó, ... xem thêm...Chúng tôi mang đến cho các bạn top những địa chỉ trị mụn uy tín nhất tại Hóc Môn, TP. HCM, mong muốn có thể giải quyết phần nào về nỗi băn khoăn của các bạn.

Danh sách các Địa chỉ bán tranh sơn dầu số hóa đẹp nhất tại TP. Hồ Chí Minh

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

05/04/2023

Category: N/A

Giờ đây, việc vẽ tranh đã trở nên dễ dàng hơn khi tranh sơn dầu số hóa đời giúp bạn vẫn có thể được một bức tranh thật đẹp mà không cần yêu cầu quá cao. Nếu ... xem thêm...bạn cũng đang muốn thử sức mình thì hãy cùng tìm hiểu ngay những địa chỉ bán tranh sơn dầu số hóa đẹp và đa dạng nhất tại TP. Hồ Chí Minh nhé.

Danh sách các Địa chỉ bán bàn ghế chống gù chống cận tốt nhất TP Hồ Chí Minh

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

03/04/2023

Category: N/A

Khi các căn bệnh liên quan đến cột sống ở độ tuổi phát triển trở nên phổ biến hơn bao giờ hết thì bàn ghế chống gù chống cận là một phát minh cần thiết đảm bảo ... xem thêm...sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ. Ngày nay, rất nhiều bậc phụ huynh quan tâm và ưu ái lựa chọn cho con mình những bộ bàn ghế chống gù chống cận tốt nhất. Vậy hãy để Chúng tôi điểm qua những địa điểm uy tín bán bàn ghế chống gù chống cận tại Thành phố Hồ Chí Minh nhé!

Danh sách các Địa chỉ cung cấp bàn bi-a uy tín nhất tại TP. Hồ Chí Minh

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

31/03/2023

Category: N/A

Bi-a hay còn gọi là Billiards không đơn thuần là một trò chơi giải trí, đó còn là một bộ môn thể thao đòi hỏi kỹ năng, kỹ thuật cũng như tính toán đường đi của ... xem thêm...những viên bi, và được đưa vào sân chơi quốc tế. Một khi đã làm quen và tìm được sự thú vị từ bida thì đây là bộ môn đầy sức hút. Chơi bida giúp người chơi giải tỏa áp lực và mang đến cho cảm giác thú vị khi chiến thắng. Hãy cùng Chúng tôi đi tìm hiểu các nhà cung cấp bàn bida uy tín nhất tại TP. HCM sau đây nhé.

Vay tien cmnd