Danh sách các Chành xe Sài Gòn - Cà Mau rẻ và uy tín nhất

Đáp ứng nhu cầu của thị trường cũng như thúc đẩy nền kinh tế, Rất nhiều công ty vận chuyển hàng hóa được xây dựng với nhiều loại hình dịch vụ giao hàng nhanh và thu hộ tiền cho khách. Nếu các bạn lên Google tìm kiếm từ khóa chành xe thì không khó để tìm được một chành xe đáp ứng được nhu cầu vận chuyển hàng hóa của mình, thế nhưng để tìm tới được một công ty vận chuyển vừa rẻ mà vừa uy tín thì lại không dễ. Vì vậy sau đây Chúng tôi sẽ giới thiệu một số chành xe chuyến Sài Gòn – Cà Mau có giá cạnh tranh mà vẫn đảm bảo

1

Công ty CP TM & XNK Tô Châu

Tô Châu Cà Mau chuyên vận chuyển hàng hóa đi: TP HCM, An Giang, Đồng Tháp, Hậu Giang, Tiền Giang…và ngược lại, với cước phí rẻ, vận chuyển hàng nhanh, an toàn và giao tận nơi.

Xe Tô Châu phục vụ vận chuyển đa dạng các mặt hàng nặng nhẹ khác nhau như: các loại hàng cơ khí, phụ tùng,máy móc, linh kiện, hàng sản xuất tiêu dùng, các loại mỹ phẩm, dược phẩm…. Ngoài ra công ty còn có các dịch vụ thu hộ tiền hàng, chuyển tiền nhanh (từ 5 đến 10 phút là có thể nhận tiền) và giao hàng tận nơi.

Khi sử dụng một trong các dịch vụ của Tô Châu, khách hàng sẽ được cấp thẻ khách hàng thân thiết và có cơ hội tích điểm nhận được nhiều ưu đãi như: tặng quà tri ân hoặc giảm cước phí cho các lần gửi tiếp theo tùy theo đơn hàng của khách khách.

Với dịch vụ thu hộ tiền hàng Tô Châu cam kết bảo đảm thay mặt quý khách hàng đến tận nơi doanh nghiệp, cửa hàng để kiểm tra chất lượng, số lượng hàng hóa và thanh toán tiền hộ khách hàng với doanh nghiệp.


Với đội ngũ tài xế, lơ xe lành nghề giúp bảo quản hàng hóa của quý khách an toàn và tốt nhất, vận chuyển hàng nhanh chóng, an toàn hàng hóa của quý khách đi về trong ngày.

Thông tin liên hệ

Tại TP. Hồ Chí Minh

  • Địa chỉ: 526 Lê Hồng Phong, P.1, Quận 10, TPHCM
  • Điện thoại: 028.3833.5856 - Fax: 028.3833.5856
  • Giờ làm việc: 8:00 – 18:00

Tại Cà Mau

  • Địa chỉ: Số 271 Lý Thường Kiệt - khóm 2 - TP. Cà Mau
  • Giờ làm việc: 7:30 – 18:00
  • Điện thoại: 0898.007.282
  • Email: [email protected]
  • Facebook: https://www.facebook.com/tochaugroup/
  • Website: https://camau.tochau.com.vn/
Công ty Tô Châu còn có đội ngũ xe tải chuyên nhận hàng chuyển phát nhanh, vận chuyển hàng hóa, chuyển nhà, văn phòng từ Cà Mau - TP. HCM và ngược lại
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Vận Tải Vũ Thái

Vận Tải Vũ Thái là công ty chuyên nhận vận chuyển hàng hóa hai chiều bằng xe tải từ TPHCM - Cà Mau. Với đội xe đa dạng về số lượng và chủng loại, cùng với kho bãi rộng, công ty vận tải Vũ Thái cam kết sẽ phục vụ tốt nhất cho nhu cầu vận chuyển hàng hóa của Quý khách hàng. Đối với các loại hàng ghép, hàng lẻ, Vũ Thái sẽ kết hợp vận chuyển hàng ghép bằng xe tải để giao hàng nhanh nhất và giảm thiểu tối đa chi phí cho khách hàng.


Vận Tải Vũ Thái có rất nhiều ưu thế và lợi ích so với nhiều chành xe khách như: Giá cả cạnh tranh và luôn ổn định trong thời gian dài; có lịch xe chạy liên tỉnh mỗi ngày, hàng hóa sẽ không bị lưu tại kho, hay trễ hẹn giao hàng; có đội xe số lượng lớn đảm bảo đáp ứng tối đa nhu cầu vận chuyển hàng hóa của khách hàng, luôn đáp ứng kịp thời khi khách hàng có nhu cầu; có hợp đồng vận chuyển, hóa đơn, biên nhận vận chuyển rỏ ràng, chính xác, đầy đủ.


Vận Tải Vũ Thái sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm khi hàng hóa xảy ra hư hỏng, mất mát, hoặc xe giao hàng chậm trễ. Đội ngũ nhân viên luôn thân thiện, hợp tác và làm việc hết mình vì khách hàng. Công ty còn có đội ngũ kỹ thuật kháo sát hàng hóa, tư vấn phương pháp vận chuyển kỹ lưởng, đảm bảo chi phí vận chuyển thấp nhất. Ngoài ra, Vũ Thái còn có các loại xe tải từ 5T, 8T, 15T, 20T, container, sơ mi rơ mooc để phục vụ cho nhu cầu vận chuyển hàng nguyên xe, vận chuyển hàng giao theo thời gian của khách.


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 113/1, Quốc lộ 1A, Khu phố 1, P.Thới An , Quận 12, TP. HCM
  • VPĐD: Bến xe Ngã Tư Ga, số 720, QL1A, Khu Phố 3, P. Thạnh Lộc, TP. HCM
  • Điện thoại: 0937501087 - Fax : 02837160089
  • Email: [email protected]
  • Website: https://vantaivuthai.vn/
Vận Tải Vũ Thái sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm khi hàng hóa xảy ra hư hỏng, mất mát, hoặc xe giao hàng chậm trễ
3

Công Ty TNHH DV Vận Tải Trọng Tấn

Công Ty TNHH  Dịch Vụ – Vận Tải Trọng Tấn là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa và Logistics. Được thành lập ngày 18 tháng 11 năm 2005, có trự sở chính tại TP. HCM và  4 chi nhánh tại:  Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang và Cần Thơ với đội ngũ cán bộ nhân viên hơn 265 người.


Sở hữu đội xe 127 chiếc với nhiều loại tải trọng từ 1 tấn đến 70 tấn Trọng Tấn đảm bảo có thể đáp ứng tối đa nhu cầu vận chuyển hàng hóa của khách hàng 200 đến 300 tấn mỗi ngày đạt 8000 tấn mỗi tháng. Các mặt hàng vận chuyển không bị giới hạn bao gồm các mặt hàng gia dụng, hàng quảng cáo, hàng sản xuất công nghiệp, hàng kim khí điện máy và các mặt hàng máy móc vật liệu xây dựng quá khổ quá tải


Hệ thống nhà kho lưu trữ hàng hoá rộng hơn 3000m tại trung tâm quận 12, TP. HCM, với đầy đủ phương tiện xếp dở và máy móc như xe nâng, xe cẩu, cầu container, rất thuận tiện cho việc xếp dỡ hàng hoá và bảo quản an toàn tuyệt đối.

Với Trọng Tấn, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi giao hàng hóa của mình cho công ty. Dịch vụ vận chuyển hàng hóa với 100% hàng giá trị cao được công ty TNHH DV Vận Tải Trọng Tấn mua bảo hiểm trong quá trình vận chuyển, đối với các mặt hàng dể vỡ, dễ hư hỏng sẽ được đội giám sát hàng hóa Trọng Tấn kiểm tra chặt chẽ, gia cố, đóng gói lại những trường hợp gói, kiện hàng chưa được đảm bảo. Những trường hợp hư hao, mất mát trong quá trình vận chuyển công ty đảm bảo chịu trách nhiệm và đền bù thiệt hại theo đúng cam kết trên hợp đồng.


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: M7, Đường Lê Thị Riêng, Phường Thới An, Quận 12. TP. HCM
  • Điện thoại: 0912 79 79 49- 0913 95 95 85 - 0945 74 74 77
  • Email: [email protected]
  • Website: www.trongtanvn.com
Với Trọng Tấn, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi giao hàng hóa của mình cho công ty
4

Công Ty Cổ Phần Vận Tải Sài Gòn

Vận Tải Sài Gòn được xây dựng để mang đến cho bạn dịch vụ giao hàng nhanh tốt nhất kèm theo cam kết về thời gian nhanh nhất, giá cả tốt nhất, dịch vụ giao hàng hoàn thiện nhất, giải pháp thu hộ uy tín và chuyển trả nhanh nhất cho khách hàng. Mục tiêu khi nhắc đến giao hàng nhanh thì cái tên Vận Tải Sài Gòn sẽ là lựa chọn hàng đầu. Vận Tải Sài Gòn theo đuổi sự hoàn hảo trong mọi quy trình và dịch vụ giao hàng nhanh, bạn sẽ thực sự hài lòng.


Để tăng cường sự tin tưởng của khách hàng đối với dịch vụ chành xe gửi hàng từ Sài Gòn đi Cà Mau trong ngày, Vận Tải Sài Gòn thực hiện nhiều chính sách miễn phí cho dịch vụ như miễn phí đóng gói, đóng kiện. Miễn phí thu cước đầu nhận hay thu hộ tiền bán hàng, miễn phí lưu kho, miễn phí bốc dỡ tại bãi.


Vận Tải Sài Gòn cũng đảm bảo thời gian chành xe, chuyển gửi hàng chính xác tuyệt đối về mặt thời gian và địa điểm theo đúng cam kết. Proship tuyệt đối coi trọng thái độ và cung cách phục vụ của đội ngũ nhân viên đối với mọi khách hàng.


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 450/28 Dương Bá Trạc, P.1, Q.8, TP.HCM
  • VPĐD: 379 Lê Hồng Phong, P.2, Q.10, TP.HCM
  • Điện thoại: (08) 38 304 360 - Fax: (08) 38 304 360
  • Email: [email protected]
  • Website: https://vantaisaigon.vn/
Vận Tải Sài Gòn cũng đảm bảo thời gian chành xe, chuyển gửi hàng chính xác tuyệt đối về mặt thời gian và địa điểm theo đúng cam kết
5

Công ty TNHH Thương Mại Vận tải Quý Long

Nếu bạn đang có một đơn hàng và tìm kiếm một đối tác, chành xe gửi hàng đi Cà Mau uy tín, tiến độ đảm bảo mà giá cước hợp lý, chấp nhận được thì Vận Tải Quý Long là một lựa chọn uy tín cho bạn. Đặc biệt chành xe Sài Gòn - Cà Mau của Vận Tải Quý Long đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa nhiều và lớn đi Sài Gòn và Cà Mau nên công ty đã đầu tư về mọi mặt để khách hàng có thể yên tâm về giá cả và chất lượng dịch vụ.


Vận Tải Quý Long đã có kinh nghiệm nhiều năm, sáng tạo hoạt động trong lĩnh vực vận tải hàng hoá nội địa. Công ty cung cấp dịch vụ hoàn hảo về vận tải hàng hóa bằng đường bộ, có khả năng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng về vận tải hàng hóa trên tất cả các tỉnh thành trong nước. Vận Tải Quý Long sở hữu đội xe với nhiều loại tải trọng từ 1 tấn đến 30 tấn, đảm bảo có thể đáp ứng tối đa nhu cầu vận chuyển hàng hóa của khách hàng nhanh chóng mọi ngày.


Chi phí sẽ được chuyên viên tư vấn báo giá cho khách hàng cụ thể và chi tiết để khách hàng có thể tham khảo. Những thông tin chưa rõ sẽ được cung cấp đầy đủ để hiểu về cách thức làm việc của công ty. Giá cước vận chuyển của công ty có tính cạnh tranh, do nhân viên của chính công ty chịu trách nhiệm giao nhận hàng hóa nên quý khách sẽ nhận được giá cả phù hợp.


Vận Tải Quý Long chuyên chành xe Cà Mau nên khách hàng có thể yên tâm về tiến độ vận chuyển cũng như lịch trình vận chuyển của xe luôn chính xác. Sẽ được sắp xếp cố định và vận chuyển liên tục để đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Công ty còn có mạng lưới rộng khắp và giao nhận hàng hóa rất uy tín.


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ 1: Kho số 1 Bắc Nam, Số 13 Quốc lộ 1A, Phường Thới An, Quận 12, TPHCM
  • Địa chỉ 2: 2375 Quốc lộ 1A, PhườngAn Phú Đông, Quận 12, TPHCM
  • Địa chỉ 3: 35A Tây Thạnh, Phường 15Quận Tân Phú, TPHCM
  • Điện thoại: 0909 671 602 - 0979 256789
  • Email: [email protected]
  • Website: https://vantaibacnam.vn/
Công ty Quý Long chuyên chành xe Cà Mau nên khách hàng có thể yên tâm về tiến độ vận chuyển cũng như lịch trình vận chuyển

Danh sách các Xưởng, gara bảo dưỡng và sửa chữa xe ô tô tốt nhất tại Cà Mau -

Tỉnh/Thành: Cà Mau

27/03/2024

Category: N/A

Sau một thời gian hoạt động, xe ô tô cần được kiểm tra và bảo dưỡng nhằm đảm bảo độ an toàn, ổn định của các chi tiết máy và giảm sự cố hỏng hóc đồng thời tăng ... xem thêm...tuổi thọ cho các chi tiết máy và động cơ xe. Sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một vài địa chỉ xưởng, gara bảo dưỡng và sửa chữa xe ô tô tốt nhất tại tỉnh Cà Mau.

Danh sách các Địa chỉ bán nguyên liệu làm bánh chất lượng nhất tỉnh Cà Mau -

Tỉnh/Thành: Cà Mau

12/03/2024

Category: N/A

Có phải bạn đang lên ý tưởng cho một số món bánh ngon mới không? Bạn đã tìm được địa chỉ bán nguyên liệu ở Cà Mau chưa? Hãy để Chúng tôi giới thiệu đến bạn một ... xem thêm...số địa chỉ bán nguyên liệu làm bánh Cà Mau cực chất lượng, an toàn mà giá lại siêu rẻ ngay dưới bài viết này nhé.

Danh sách các Dịch vụ trang trí sinh nhật đẹp nhất tỉnh Cà Mau -

Tỉnh/Thành: Cà Mau

11/03/2024

Category: Dịch Vụ

Nếu bạn đang muốn sử dụng dịch vụ trang trí sinh nhật tại Cà Mau uy tín thì quả thật không thể bỏ qua bài viết dưới đây. Bởi đây đều là những đơn vị cung cấp ... xem thêm...dịch vụ uy tín, chất lượng cùng với sự sáng tạo của mình sẽ giúp cho bữa tiệc của bạn trở nên độc đáo và ấn tượng hơn rất nhiều đấy.

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất tỉnh Cà Mau -

Tỉnh/Thành: Cà Mau

07/03/2024

Category: N/A

Nếu bạn đang phải đối mặt với tình trạng mái tóc khô xơ, chẻ ngọn và hư tổn do những quá trình uốn, duỗi, nhuộm lặp lại nhiều lần, chắc chắn bạn đang cần đến ... xem thêm...một salon phục hồi tóc chất lượng tại Cà Mau. Sau đây, Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn danh sách những địa chỉ salon phục hồi tóc tốt nhất tỉnh Cà Mau được mệnh danh hàng đầu trong việc phục hồi tóc với công nghệ hiện đại và tiên tiến.

Danh sách các Địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất tỉnh Cà Mau -

Tỉnh/Thành: Cà Mau

05/03/2024

Category: N/A

Ngành công nghiệp làm đẹp, đặc biệt là tóc đang ngày càng phát triển mạnh mẽ với nhu cầu không ngừng tăng cao. Chính vì vậy nó đã trở thành một trong những ... xem thêm...ngành nghề triển vọng được nhiều người học hỏi. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất tỉnh Cà Mau nhé!

Danh sách các Phòng khám sản phụ khoa uy tín nhất tỉnh Cà Mau -

Tỉnh/Thành: Cà Mau

27/02/2024

Category: N/A

Bạn đang muốn tìm một phòng khám Sản phụ khoa – Hiếm muộn đáng tin cậy và chất lượng ở gần bạn? Bạn có nhu cầu cần biết thông tin chi tiết, các dịch vụ cung ... xem thêm...cấp, bảng giá dịch vụ, và muốn đọc đánh giá về chất lượng phục vụ cũng như so sánh giữa các cơ sở khác nhau? Sau đây hãy cùng Chúng tôi để khám phá danh sách các phòng khám sản phụ khoa uy tín nhất tỉnh Cà Mau

Danh sách các Trường tiểu học tốt nhất tỉnh Cà Mau -

Tỉnh/Thành: Cà Mau

26/02/2024

Category: N/A

Những ngôi trường tiểu học tốt nhất luôn được các phụ huynh săn đón để trẻ em có thể học tập và phát triển ở một môi trường tốt nhất. Vì vậy, hãy cùng Chúng tôi ... xem thêm...tìm hiểu những ngôi trường tiểu học tốt nhất tỉnh Cà Mau hiện nay.

Danh sách các Phòng khám nhi uy tín nhất tỉnh Cà Mau -

Tỉnh/Thành: Cà Mau

16/02/2024

Category: N/A

Đối với bất kỳ bậc phụ huynh nào, sức khỏe của con cái luôn đứng hàng đầu trong danh sách ưu tiên. Khi con phải đối mặt với bệnh tật, việc lựa chọn một bác sĩ ... xem thêm...nhi khoa đáng tin cậy là quan trọng nhất. Sau đây, Chúng tôi xin giới thiệu top các phòng khám nhi khoa uy tín nhất tỉnh Cà Mau nhằm mang lại sự thuận tiện cho các bậc phụ huynh trong việc chăm sóc sức khỏe cho con yêu.

Danh sách các Địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín nhất tỉnh Cà Mau -

Tỉnh/Thành: Cà Mau

15/02/2024

Category: N/A

Trong thời đại hiện nay, chiếc điện thoại di động là một vật bất ly thân của mỗi chúng ta, hầu như ai cũng có một chiếc điện thoại bên mình. Tuy nhiên, những ... xem thêm...lúc chiếc điện thoại bị hư hỏng, sự cố thì lại băn khoăn không biết cửa hàng nào uy tín, đảm bảo chất lượng, giá cả hợp lý. Bài viết sau đây sẽ mang đến cho bạn những địa chỉ sửa điện thoại uy tín nhất tỉnh Cà Mau.

Danh sách các Địa chỉ sửa laptop, máy tính uy tín nhất Cà Mau -

Tỉnh/Thành: Cà Mau

15/01/2024

Category: N/A

Laptop, máy tính hiện nay là thiết bị không thể thiếu của mọi người được sử dụng cho nhiều mục đích của cuộc sống. Chính vì vậy, hôm nay Chúng tôi xin giới thiệu ... xem thêm...đến bạn một số địa chỉ sửa laptop, máy tính uy tín nhất tỉnh Cà Mau nhé!

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Cà Mau -

Tỉnh/Thành: Cà Mau

05/01/2024

Category: N/A

Sinh nhật là ngày thiêng liêng và ý nghĩa, đánh dấu sự xuất hiện trên cuộc đời của một thiên thần, còn là ngày ghi nhớ công ơn sinh thành của cha mẹ. Vào ngày ... xem thêm...này, chắc hẳn chúng ta đều muốn có nhiều kỉ niệm thật đẹp, vui vẻ bên gia đình và người thân. Nếu ở Cà Mau bạn đừng quên các địa chỉ các nhà hàng, quán ăn tổ chức sinh nhật vô cùng tuyệt vời sau nhé.

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Cà Mau -

Tỉnh/Thành: Cà Mau

12/12/2023

Category: N/A

Ngày nay, Cà Mau đang là thành phố trẻ và năng động, đang chuyển mình theo xu hướng phát triển của đất nước. Để phục vụ nhu cầu thời trang mặc đẹp của chị em ... xem thêm...phụ nữ, thành phố Cà Mau không thiếu những địa chỉ mua sắm quần áo đa dạng và chất lượng. Chúng tôi xin giới thiệu top những cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất Cà Mau dành cho các tín đồ thời trang trong bài viết sau đây.

Danh sách các Địa chỉ bán bánh trung thu ngon nhất Cà Mau -

Tỉnh/Thành: Cà Mau

10/11/2023

Category: N/A

Bạn muốn tìm một cửa hàng bán bánh trung thu ngon nhưng chưa biết tham khảo ở đâu? Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu một vài địa chỉ nổi tiếng và ngon nhất ở Cà ... xem thêm...Mau.

Danh sách các Quán bánh xèo ngon nhất Cà Mau -

Tỉnh/Thành: Cà Mau

30/06/2023

Category: N/A

Đến Cà Mau không thể bỏ qua bánh xèo – món ăn dân giã và cực kỳ phổ biến tại các tỉnh thành. Bánh xèo Cà Mau mang những hương vị rất riêng mà chắc chắn rằng ... xem thêm...bạn không nên bỏ lỡ. Hãy cùng Chúng tôi khám phá ngay những quán bánh xèo ngon nhất tại Cà Mau qua bài viết dưới đây bạn nhé!

Danh sách các Quán bún đậu ngon nhất Cà Mau -

Tỉnh/Thành: Cà Mau

29/06/2023

Category: N/A

Bún đậu mắm tôm là món khá kén người ăn nhưng một khi đã ăn được thì khó ai có thể cưỡng lại được trước sự hấp dẫn của nó. Nếu bạn muốn nếm thử món bún đậu mắm ... xem thêm...tôm ngon đúng điệu ngay tại Cà Mau này thì hãy mau mau lưu lại bài viết này nhé.

Danh sách các Quán ốc ngon nhất Cà Mau -

Tỉnh/Thành: Cà Mau

29/06/2023

Category: N/A

Đặc sản Cà Mau có lẽ là các món ốc. Chính vì vậy, quán ốc là địa điểm không thề bỏ qua khi bạn tới Cà Mau. Vào một chiều mưa mát mẻ, cùng đám bạn thân tụ tập ... xem thêm...quanh bát ốc thơm lừng. Mắm ớt cay xè và những câu chuyện hài hước không có hồi kết. Thế thì còn gì bằng nhỉ? Giữa vô vàn quán ốc, tìm một quán vừa ngon, vừa rẻ đâu phải chuyện dễ dàng. Và danh sách dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Danh sách các Quán hủ tiếu ngon nhất Cà Mau -

Tỉnh/Thành: Cà Mau

14/06/2023

Category: N/A

Cà Mau không chỉ nổi tiếng với danh lam thắng cảnh đẹp, nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn mà còn có một nền ẩm thực phong phú, làm xao xuyến biết bao thực khách ... xem thêm...khi đến đây. Đã đến Cà Mau thì không thể bỏ qua những món ngon nhất định phải thưởng thức. Cùng Chúng tôi điểm qua một số quán hủ tiếu ngon nhất tại đây nhé.

Danh sách các Quán cơm tấm ngon nhất Cà Mau -

Tỉnh/Thành: Cà Mau

04/06/2023

Category: N/A

Cơm tấm là một trong những món ăn đặc biệt ưa thích của người miền Nam. Được nấu từ những hạt gạo thứ phẩm, đó là loại gạo có giá thành thấp và trước đây chỉ ... xem thêm...những gia đình khó khăn mới ăn mà thôi, nhưng trong khoảng hơn 10 năm trở lại đây, cơm tấm đã dần trở nên quen thuộc và là một đặc sản của người Cà Mau. Nếu đã đến đây thì bạn cũng đừng quên thưởng thức món ăn thú vị này nhé. Danh sách các quán cơm tấm ngon miễn chê tại Cà Mau của Chúng tôi dưới đây, sẽ giúp

Danh sách các Địa điểm ăn nướng ngon nhất tại Cà Mau -

Tỉnh/Thành: Cà Mau

04/06/2023

Category: N/A

Tiệc nướng luôn có sức hấp dẫn đối với các tín đồ ẩm thực ở mọi nơi và ở Cà Mau cũng thế. Trước quá nhiều địa điểm chuyên các món nướng, các tín đồ ẩm thực sẽ ... xem thêm...phải đau đầu để chọn đúng nơi có hương vị thơm ngon nhất. Trong bài viết lần này, Chúng tôi sẽ gợi ý những địa điểm ăn nướng ngon nhất tại Cà Mau nhé.

Danh sách các Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh kiểu Trung Hoa chất lượng nhất Cà Mau -

Tỉnh/Thành: Cà Mau

18/05/2023

Category: N/A

Gội đầu dưỡng sinh trong những năm gần đây đang trở thành dịch vụ làm đẹp được nhiều người ưa chuộng. Không chỉ nữ giới mà cánh mày râu cũng rất yêu thích gội ... xem thêm...đầu dưỡng sinh. Hôm nay, hãy cùng Chúng tôi điểm qua những địa chỉ gội đầu dưỡng sinh kiểu Trung Hoa chất lượng nhất tại Cà Mau nhé

Vay tien cmnd