Danh sách các Cà phê vườn đẹp nhất Đà Nẵng

Nếu bạn là người hướng về thiên nhiên hoặc đang khao khát được đắm mình giữ tự nhiên, giữa những cơn gió mát rượi và không khí trong lành thì cà phê vườn là lựa chọn số một phải không nào. Hãy cùng Chúng tôi điểm danh những quán cà phê vườn đẹp nhất Đà Nẵng dưới đây nhé !

1

Cloud Garden Coffee

Cloud Garden Coffee nằm ở phía đông của thành phố, gần bãi biển Phạm Văn Đồng. Những khóm cây xanh ngắt, hồ cá Koi Nhật Bản thơ mộng hòa quyện cùng với đồ uống thơm ngon tạo nên một bản nhạc trữ tình xuất sắc. Với không gian xanh yên tĩnh, đây là nơi lý tưởng để thư giãn sau một tuần hăng say làm việc.


Kết hợp những nét đẹp truyền thống và ngoại lai, trang trí bằng phong cách fusion, Cloud Garden Coffee mang đến cho bạn một view vô cùng lý tưởng để tạo nên những shot hình thật đẹp, mọi ngóc ngách của Cloud Garden đều có thể tận dụng để sống ảo được. Buổi tối quán bật đèn lung linh, lên hình ảo diệu vô cùng. Quán nằm trong đường nhỏ hơi khó tìm nên trước khi đi bạn cần xem bản đồ kỹ nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: 72 Lê Mạnh Trinh, TP. Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 07h00 – 22h30
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Cloudgardendanang/
Cloud Garden Coffee
Cloud Garden Coffee
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

The Garden House Cafe Bistro

Quán chia thành nhiều khu vực, mỗi khu có cách bài trí và đặc điểm khác nhau. The Garden House Cafe & Bistro có không gian vườn thoáng đãng, mỗi góc của quán được chau truốt tỉ mỉ như lạc vào tiên cảnh.


Cách bài trí tinh tế tạo nên một vùng xanh lãng mạn đầy tĩnh lặng với những hồ nước, vườn cây, hòn non bộ. Các không gian của quán được kết nối một cách khéo léo hình thành nên phong cảnh non xanh nước biếc. Bạn có thể tổ chức tiệc tại The Garden House Cafe Bistro với những căn phòng sang trọng lịch sự, hội họp bạn bè với những góc hiện đại trẻ trung, và đương nhiên không thể bỏ qua khu vườn rộng lớn yên tĩnh thơ mộng của quán.


Đồ uống với những công thức sáng tạo của những thợ pha chế chuyên nghiệp và lâu năm trong nghề. Hãy một lần đến thưởng thức và cảm nhận nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: 275 Nguyễn Văn Linh, TP. Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 07h00 – 22h00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/thegardenhouse.com.vn/
The Garden House Cafe Bistro
The Garden House Cafe Bistro
3

Mộc miên cafe

Mộc miên cafe được trang trí độc đáo bằng những vật dụng cổ kính và khối màu xen lẫn với dàn dây leo tươi mát, như một khu vườn hoàng gia nhỏ nhắn. Dường như chủ nhân của quán muốn xây dựng một điểm đến của những bạn trẻ đang mỏi mệt, tìm về với thiên nhiên để nhấm nháp những thứ đồ uống xoa dịu tâm hồn.


Có không gian sang trọng, trang trí những vậy dụng cổ cổ. Có chỗ lại tươi mát bởi sắc xanh của cây lá leo quanh chỗ ngồi. Quán hay mở nhạc thời thập niên 90 nên ngồi đây ngắm cảnh, nghe nhạc tâm hồn rất dễ “lạc trôi”. Những bản nhạc làm cho nơi đây thêm phần quyến rũ với sự yên bình, thoáng đãng, tiếng chim hót và đồ uống ngon tuyệt nữa. Nếu một lần dù là công tác hay đi chơi, nhớ ghé thăm Mộc miên cafe nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: 34 đường 2 tháng 9, TP. Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 07h00 – 22h00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/mocmiengardencafe/
Mộc miên cafe
Mộc miên cafe
4

Lams House Coffee

Lams House Coffee mang đến cho bạn một không gian thư giãn dễ thương, trong lành với tone màu trắng xanh chủ đạo. Quán có những chậu hoa xanh ngắt trong sân vườn nhỏ xinh, góc ban công tầng 2 lộng gió nhìn xuống ngắm trọn khu vườn cả đường phố.


Ở quán cũng có nhiều góc nhỏ xinh xinh, với vài tư thế tạo dáng đơn giản là có hình đẹp mang về liền. Ngoài ra, Lams House Coffee cũng có nhiều cây xanh mát mẻ để ngồi thư giãn, trò chuyện tại không gian bên trong nhà.


Đặc biệt, khâu pha chế được đầu tư một cách bài bản để cho ra đời những ly cappuchino vị thanh chua, thơm nhẹ đúng chất Ý.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: 29 Ba Đình, TP. Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: luôn mở cửa
  • Fanpage: https://www.facebook.com/LamHouseCoffee/
Lams House Coffee
Lams House Coffee
5

Roses Coffee

Roses cafe nằm trên con đường ngay trung tâm thành phố (bên cạnh Trung tâm hành chính thành phố) nhưng không tấp nập, ồn ào. Vừa bước vào tiếng suối chảy róc rách, sau đó bạn sẽ bắt gặp hình ảnh bể cá Koi hoành tráng với thiết kế công phu mang hính dáng một nốt nhạc, mang biểu tượng của sự may mắn.


Rose coffee chọn phong cách trang trí theo lối hòa vào thiên nhiên với phần lớn là cây cối, và hoa bố trí xung quanh tạo thành khu vườn nhỏ nhắn tươi xanh. Không gian bên trong là dãy ghế làm từ gỗ pallet thiết kế đơn giản, không gian rộng rãi bên ngoài sử dụng bộ ghế mây mộc mạc. Những bản nhạc êm dịu, sâu lắng cùng không gian thoáng đãng rất hợp với buổi gặp gỡ bạn bè, làm việc với đối tác hay đi một mình nhấm nháp tách cà phê, dọn dẹp lại suy nghĩ trong đầu đều rất thi vị.


Mặc dù quán lấy tên Roses nhưng quán lại chẳng có đóa hóa hồng nào cả, bù lại quán có đồ uống đặc trưng là Mocha dừa Nhật với hương thơm đặc biệt. Vào ngày thứ 4 và thứ 6 hằng đêm, Roses có thêm chương trình Acoustic night, bạn hãy đến quán để tìm về những phút giây trầm lắng, nhẹ dịu bên người thân yêu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: 11 Ba Đình, TP. Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 06h30 – 22h00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/rosescoffeedanang/
Roses Coffee
Roses Coffee
6

Kim Long Trà và Cafe

Kim Long Trà & Cafe có sân vườn, hồ cá, tạo ra cảm giác thư giãn và dễ chịu cho người dân và du khách khi du lịch Đà Nẵng. Không gian thanh bình, cổ xưa là nét đặc biệt cảm nhận tại nơi đây, với phong cách thiết kế đơn giản, theo hình thức Thủy - Mộc. Thiết kế mộc được nhận thấy đậm nét nhất tại nơi đây từ cấu trúc nhà, bàn ghế đến từng cánh cửa, bức mành, khiến cho con người ta như bước vào chốn thanh tịnh. Hồ cá Koi Nhật Bản nổi bật ngay chính giữa không gian quán, cả hồ đầy những chú cá Koi nhiều màu sắc, nhìn vô cùng thích mắt, giữa không gian tĩnh mịch cùng âm nhạc thiền.


Thức uống chủ đạo là các loại trà tống, trà ấm với công thức gia truyền gốc Huế, đem đến hương vị đậm đà khó phai. Ngoài ra, quán còn phục vụ các món điểm tâm đậm chất dân dã như bún bò huế, bún riêu cua… và hiện đại như mì ý, ốp la…


Nơi đây thực sự là điểm đến lý tưởng với những gia đình và những ai muốn tìm cho mình một không gian yên bình, đậm chất phong thuỷ giữa lòng đô thị tấp nập.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: 156 Nguyễn Tri Phương, TP. Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 07h00 – 22h00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/pages/Kim-Long-Trà-Cafe-156-Nguyễn-Tri-Phương/206947632794764
Kim Long Trà và Cafe
Kim Long Trà và Cafe
7

Villa cafe

Ấn tượng đầu tiên khi bước vào là không gian rợp bóng mát cây xanh, với kiểu kiến trúc của một ngôi biệt thự nhỏ, đặc biệt có một hồ cá giữa trời tạo nên điểm nhấn phong thủy cho “biệt thự”.


Villa cafe ẩn hiện sau bức tường gạch, với các lối đi uốn lượn giữa đất trời, hoa lá và thác nước tuôn trào đổ xuống dòng suối lớn, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một cảm giác thân thiện khi lần đầu tiên đặt chân đến nơi đây.


Hồ cá Koi be bé, cá bơi lội ngay dưới chân, qua mỗi bước đi. Ban ngày có thể ngắm hồ cá Koi Nhật độc đáo, đêm về cùng nhau nhâm nhi tách cafe trong một phòng sách yên tĩnh hay trong một khu vườn đầy hoa lá, còn gì tuyệt vời hơn thế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: 26B Chu Văn An, TP. Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 07h00 – 22h00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/villacafe1/
Villa cafe
Villa cafe

Danh sách các Dịch vụ bảo vệ trường học chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

18/04/2024

Category: Dịch Vụ

Dịch vụ bảo vệ trường học đang là dịch vụ đang rất phát triển và được các BGH nhà trường quan tâm. Minh chứng rõ nhất là số lượng search các cụm từ liên quan ... xem thêm...đến bảo vệ trường học đang gia tăng nhanh chóng trên nền tảng tìm kiếm Google. Tuy nhiên, làm thế nào để lựa chọn được công ty bảo vệ uy tín, chất lượng? Dưới đây là các dịch vụ bảo vệ trường học chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Địa chỉ cung cấp máy giặt công nghiệp uy tín nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

17/04/2024

Category: N/A

Máy giặt công nghiệp thường được sử dụng chủ yếu tại những nơi có nhu cầu sử dụng cao, cần thiết trong cuộc sống hàng ngày như khách sạn, bệnh viện, trường ... xem thêm...học, nhà máy may, tiệm giặt là,… phục vụ với số lượng lớn. Bạn đang cần tìm mua máy giặt công nghiệp mà chưa biết chọn đơn vị nào. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những địa chỉ cung cấp máy giặt công nghiệp uy tín tại Đà Nẵng.

Danh sách các Địa chỉ bán máy làm kem tươi uy tín nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

04/04/2024

Category: N/A

Kem tươi luôn là một món tráng miệng thơm ngon là món quà hấp dẫn từ người già đến trẻ em xóa tan sự nóng bức của thời tiết oi ả. Với nhu cầu cao từ khách ... xem thêm...hàng, do đó việc tìm kiếm máy bán kem tươi uy tín sẽ giúp các chủ kinh doanh thuận lợi trong việc bán hàng. Sau đây, Chúng tôi sẽ đưa ra danh sách các cửa hàng bán máy kem tươi uy tín tại Đà Nẵng.

Danh sách các Dịch vụ chăm sóc cây xanh, cảnh quan chuyên nghiệp nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

02/04/2024

Category: Dịch Vụ

Không gian sân vườn trong những khu nhà, khu biệt thự, khách sạn... luôn tạo được dấu ấn khác biệt cho gia chủ. Chính vì vậy, khi bước vào khuôn viên có nhiều ... xem thêm...cây xanh và cảnh quan đẹp giúp bạn cảm giác thư thái và nhẹ nhàng. Tuy nhiên, để không gian sân vườn được chỉn chu như những ngày đầu thì rất khó chăm sóc. Lúc này, lựa chọn một đơn vị chăm sóc cây xanh, cảnh quan chuyên nghiệp là biện pháp hữu hiệu nhất. Chính vì vậy cùng Chúng tôi điểm qua những đơn vị uy tín tại Đà Nẵng nh�

Danh sách các Dịch vụ chụp ảnh sản phẩm đẹp, chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

02/04/2024

Category: Dịch Vụ

Chụp ảnh sản phẩm là một trong những quá trình quan trọng quyết định đến sự thành công của một chiến dịch Marketing. Tại Việt Nam, các doanh nghiệp có xu hướng ... xem thêm...quảng bá thương hiệu bằng cách đầu tư nhiều hơn vào việc cải thiện chất lượng hình ảnh sản phẩm. Vậy đâu là đơn vị chụp ảnh sản phẩm Đà Nẵng uy tín? Chúng ta hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu rõ hơn qua bài viết dưới đây!

Danh sách các Dịch vụ livestream chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

29/03/2024

Category: Dịch Vụ

Đà Nẵng hiện đang là một trong những địa danh phát triển rất mạnh về kinh tế và xuất hiện ngày càng nhiều doanh nghiệp lớn – nhỏ chuyên về nhiều ngành nghề ... xem thêm...khác nhau. Chính vì thế, nhu cầu sử dụng những dịch vụ hỗ trợ truyền thông như livestream Đà Nẵng hiện đang ngày càng được ưa chuộng sử dụng nhiều hơn tại địa điểm này. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các dịch vụ livestream chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Dịch vụ thi công mái hiên di động uy tín nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

13/03/2024

Category: Dịch Vụ

Mái hiên di động là loại mái che thông minh không thể thiếu đối với cửa hàng kinh doanh, quán nước, nhà hàng… và được rất nhiều người tin dùng. Bởi sự tiện ... xem thêm...dụng và những lợi ích đặc biệt mà sản phẩm này mang lại. Bạn đang muốn tìm Đơn vị thi công mái hiên di động uy tín tại Đà Nẵng. Bài viết này hãy cùng Chúng tôi khám phá các dịch vụ thi công mái hiên di động uy tín nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

07/03/2024

Category: N/A

Phục hồi tóc là quy trình chăm sóc cơ bản dành cho mái tóc hư tổn, đã qua tẩy, nhuộm, tạo kiểu nhiều lần. Kỹ thuật này bao gồm nhiều phương pháp đa dạng, phù ... xem thêm...hợp với các tình trạng khác nhau như: xơ rối, gãy rụng, thiếu sức sống,... Vì vậy, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những salon phục hồi tóc tốt nhất Đà Nẵng hiện nay.

Danh sách các Địa chỉ đào tạo chứng chỉ Quản lý giáo dục mầm non tốt nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

29/02/2024

Category: N/A

Nghiệp vụ quản lý mầm non là chương trình nhằm bồi dưỡng, phát triển kiến thức, kỹ năng cơ bản về quản lý trường mầm non trong môi trường có nhiều thay ... xem thêm...đổi, biết gắn tầm nhìn với hành động, phát huy những giá trị của tổ chức và xã hội theo định hướng đổi mới căn bản và toàn diện GD&ĐT, nâng cao chất lượng GD&ĐT phục vụ công cuộc đổi mới phát triển đất nước trong bối cảnh hội nhập quốc tế. Cùng Chúng tôi điểm qua những địa chỉ đào tạo chứng chỉ Quản lý giáo

Danh sách các Dịch vụ giúp việc theo giờ uy tín nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

29/01/2024

Category: Dịch Vụ

Cuộc sống bận rộn khiến bạn không có thời gian chăm sóc nhà cửa và gia đình? Dịch vụ giúp việc theo giờ chính là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn! Hôm nay hãy ... xem thêm...cùng Chúng tôi điểm qua các địa chỉ cung cấp dịch vụ giúp việc theo giờ tại Đà Nẵng nhé.

Danh sách các Địa chỉ in ấn bao lì xì theo yêu cầu uy tín nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

26/01/2024

Category: N/A

Lì xì làm cho ngày Tết cổ truyền của người Việt trở nên đẹp hơn, đầm ấm và có ý nghĩa hơn. Vì chúng mang một ý nghĩa vô cùng to lớn. Do đó, Chúng tôi xin gửi tới ... xem thêm...bạn những địa chỉ in ấn bao lì xì theo yêu cầu uy tín nhất tại Đà Nẵng nhé

Danh sách các Địa chỉ xoá xăm uy tín nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

26/01/2024

Category: N/A

Bạn muốn xóa xăm nhưng không biết ở đâu sẽ an toàn và không để lại sẹo. Vậy thì trong bài viết này, Chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu về các địa chỉ xoá xăm uy tín ... xem thêm...nhất Đà Nẵng nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán bếp công nghiệp uy tín nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

23/01/2024

Category: N/A

Bếp công nghiệp là sản phẩm được ưa chuộng hiện nay. Bởi sản phẩm này mang nhiều ưu điểm nổi bật mà khó có sản phẩm nào thay thế được. Trên thị trường hiện nay ... xem thêm...có nhiều đơn vị cung cấp bếp công nghiệp. Tuy nhiên không phải ở đâu cũng mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các địa chỉ bán bếp công nghiệp uy tín nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Địa chỉ bán lạp xưởng ngon, chất lượng nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

23/01/2024

Category: N/A

Lạp xưởng là một loại thực phẩm chế biến sẵn, cung cấp nhiều dưỡng chất và năng lượng cho cơ thể. Lạp xưởng thường dùng để chiên, nướng và chế biến nhiều món ... xem thêm...ăn đa dạng, hấp dẫn khác. Việc tìm kiếm được đơn vị phân phối lạp xưởng giữa hàng trăm nơi bán ở Đà Nẵng không phải việc dễ dàng. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để có sự chọn lựa phù hợp.

Danh sách các Quán mì Udon ngon nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

22/01/2024

Category: N/A

Mì Udon không chỉ là món ăn đặc trưng của ẩm thực Nhật Bản mà còn rất được yêu thích ở Việt Nam. Với sức hút không thể cưỡng lại, món mì Udon “thần thánh” đang ... xem thêm...ngày càng chiếm được nhiều cảm tình của giới trẻ Việt Nam. Cùng Chúng tôi khám phá các quán mì Udon ngon nhất Đà Nẵng trong bài viết dưới đây nhé.

Danh sách các Dịch vụ sơn sàn Epoxy nhà xưởng uy tín nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

18/01/2024

Category: Dịch Vụ

Trải qua nhiều năm phát triển, ngành công nghiệp sơn sàn Epoxy tại Đà Nẵng đã ngày càng khẳng định vị thế của mình, đồng thời mở ra nhiều cơ hội cho các doanh ... xem thêm...nghiệp nằm trong lĩnh vực này. Việc lựa chọn một đối tác cung cấp dịch vụ sơn sàn Epoxy uy tín không chỉ đảm bảo chất lượng mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ và tối ưu hóa không gian làm việc tại các nhà xưởng, nhà máy. Trong bối cảnh này, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các dịch vụ sơn

Danh sách các Địa chỉ bán chả giò ngon, chất lượng nhất TP Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

12/01/2024

Category: N/A

Giò chả là món ăn rất ngon và không thể thiếu trong các bữa ăn, bữa tiệc hay trong những ngày Tết. Việc tìm được địa chỉ bán giò chả ngon, chất lượng là không ... xem thêm...hề khó. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những địa chỉ bán giò chả ngon, chất lượng nhất TP Đà Nẵng hiện nay.

Danh sách các Cửa hàng bán xe đạp trẻ em uy tín nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

08/01/2024

Category: N/A

Hầu hết các phụ huynh đều muốn con mình được phát triển tốt và toàn diện nhất. Việc cho bé tập làm quen với phương tiện, như xe đạp, ngay từ bé có thể giúp bé ... xem thêm...phát triển và là nền tảng cho nhiều kỹ năng cần thiết sau này. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng xe đạp được bán ở khắp các cửa hàng khác nhau. Để giúp bạn tìm được địa chỉ tốt, sau đây Chúng tôi sẽ giới thiệu những cửa hàng bán xe đạp trẻ em Đà Nẵng, hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán giỏ trái cây đẹp và chất lượng nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

05/01/2024

Category: N/A

Giỏ quà là một món quà ý nghĩa và thiết thực, thể hiện sự quan tâm và trân trọng của người tặng đối với người nhận. Đặc biệt, trong những dịp lễ tết, giỏ quà ... xem thêm...càng trở nên phổ biến hơn bao giờ hết.Tại Đà Nẵng, có rất nhiều địa chỉ bán giỏ quà đẹp với đa dạng mẫu mã, chủng loại và giá cả. Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Cửa hàng bán đồ trang trí Tết đẹp nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

05/01/2024

Category: Tết

Bạn đã lên ý tưởng và đã lên danh sách những món đồ trang trí Tết rồi. Giờ là bước bạn muốn tìm một cửa hàng bán đồ trang trí tết đẹp tại Đà Nẵng. Một địa chỉ ... xem thêm...uy tín đáp ứng các tiêu chí về tính thẩm mỹ, đa dạng, tính an toàn, giá cả của sản phẩm và cung cách phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên. Vậy thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo một số shop bán đồ trang trí Tết đẹp nhất tại Đà Nẵng qua bài viết dưới đây nhé.

Vay tien cmnd