Danh sách các bộ phim truyền hình được tìm kiếm nhiều nhất trên google Việt Nam trong năm 2019

Theo bản danh sách được trang web Google đưa ra thì trong năm 2019 vừa qua, 10 từ khóa phim được khán giả tìm kiếm nhiều nhất ở mảng truyền hình có 100% nhân sự là phim Việt. Điều này là một tín hiệu thực sự đáng mừng. Khán giả Việt năm vừa qua đã dành nhiều sự quan tâm hơn đến phim truyền hình nước nhà, đồng thời ngành sản xuất phim nội địa đã có nhiều thành quả đáng ghi nhận. Và hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 10 bộ phim truyền hình được tìm kiếm nhiều nhất trên google trong năm 2019, cùng Chúng tôi khám phá ngay nha.

1

Trà Táo Đỏ

Đặc biệt, trong số top 10 phim truyền hình được tìm kiếm nhiều nhất, Trà táo đỏ chính là cái tên gây bất ngờ nhất. Mặc dù không được quảng bá rầm rộ nhưng Trà táo đỏ vẫn nhận được sự yêu thích của mộ bộ phận khán giả yêu phim ảnh.
Biên kịch Võ Uyên Dung kể kịch bản Trà Táo Đỏ được chị ấp ủ cách đây ba năm khi được uống ly trà táo đỏ đẹp mắt ở Hà Nội. Hai năm thai nghén kịch bản, cô lồng ghép nhiều vấn đề nóng của xã hội vào phim: nạn buôn người, mua bán ma túy, đạo đức kinh doanh...


Trà táo đỏ lên sóng trên kênh THVL1, bắt đầu từ ngày 20/2/2019 với độ dài 54 tập. Phim do Quý Bình, Thanh Trúc, Quỳnh Lam, Hà Trí Quang đóng chính. Nội dung Trà táo đỏ kể về nhân vật chính là Chiêu Dương - Xíu.

Khi còn ở dưới quê, Chiêu Dương được mọi người gọi bằng cái tên Xíu. Vì muốn kiếm tiền giúp mẹ chữa bệnh, Xíu (Thanh Trúc) đã tìm đường đi làm ăn. Nào ngờ, cô bị lừa bán sang biên giới, sống tủi nhục trong ổ mại dâm. Trong 1 khoảng thời gian, Xíu phải làm nô lệ tình dục trong sự ê chề, đau đớn. Không chịu nổi cảnh hèn mọn này, Xíu kiên cường vượt qua nhiều cạm bẫy, đào thoát trở về Việt Nam. Nhưng khi Xíu tìm được đường về nhà thì mẹ cô cũng hấp hối. Trước lúc mẹ mất, Xíu mới biết được mình chỉ là con nuôi, năm xưa bố mẹ ruột của Xíu vứt bỏ cô bên vệ đường, mẹ nuôi mới nhặt về và nuôi dưỡng cho đến lớn.

Không còn người thân, Xíu rời quê lên Sài Gòn với hy vọng có thể tìm lại mẹ ruột thông qua chiếc khăn tay kỷ vật. Cuộc sống tứ cố vô thân lần nữa đẩy Xíu vào vũ trường và cô đổi tên là Chiêu Dương. Trong một lần vô tình, Chiêu Dương đã cứu sống bà Bích Ngọc, mang đến cho bà nghị lực sống trước những đau khổ, bất hạnh mà bà đang đối diện. Cảm động trước tấm lòng hướng thiện của Chiêu Dương, bà Bích Ngọc đã dìu dắt cô làm lại cuộc đời. Nhờ sự giúp đỡ của bà Bích Ngọc, Chiêu Dương từng bước đi lên, kiếm được tiền và làm chủ bản thân.


Đến lúc này, tưởng như cánh cửa tương lai đã mở ra với cô gái trẻ thì bất ngờ thay, bi kịch lại 1 lần nữa đổ xuống. Mọi chuyện bắt đầu khi Chiêu Dương yêu anh kiến trúc sư đẹp trai, tài giỏi tên là Hiếu (Quý Bình), nhưng oái oăm thay, bố mẹ Hiếu chán ghét Chiêu Dương ra mặt. Bố mẹ Hiếu cho rằng Chiêu Dương có quá khứ quá dơ bẩn, không thể xứng với con trai cao quý của ông bà.

Không chịu nổi áp lực từ gia đình, Hiếu chọn cách chia tay Chiêu Dương. Trong những ngày rong ruổi ở Tây Nguyên, Hiếu đã gặp và có tình cảm mới với Trà (Quỳnh Lam). Mối quan hệ của những người trẻ càng trở nên phức tạp khi mẹ của Hiếu phát hiện ra sự thật rằng Chiêu Dương là đứa con gái năm xưa đã bị bắt cóc của bà. Chưa kịp nhận lại con thì mẹ Hiếu lại đau đớn phải đối mặt với 1 bi kịch, đó là Chiêu Dương lên kế hoạch trả thù những kẻ đã giẫm đạp, cướp đi hạnh phúc mà cô đang có.


Kịch bản Trà táo đỏ được đánh giá là hấp dẫn, kịch tính với nhiều tình tiết đan xen lẫn nhau. Diễn xuất của Thanh Trúc trong vai Chiêu Dương - cô gái bị bán vào ổ mại dâm cũng nhiều lần làm người xem bật khóc.

Trà Táo Đỏ
Trà Táo Đỏ tập 1
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Mối Tình Đầu Của Tôi

Đứng thứ 3 trong danh sách phim truyền hình được tìm kiếm của google đó chính là phim:  Mối tình đầu của tôi - một bộ phim truyền hình Việt Nam lấy cảm hứng và được mua bản quyền từ bộ phim She Was Pretty của Hàn Quốc. Phim là sự kết hợp của 2 đạo diễn trẻ: Bảo Nhân và Nam Cito. Là sự hội tụ của các tài năng diễn xuất: Bình An, Chi Pu, Ninh Dương Lan Ngọc, B Trần. Mối Tình Đầu Của Tôi (phiên bản Việt của “She Was Pretty”) là câu chuyện lãng mạn và hài hước về tình bạn, tình yêu và công việc của những người trẻ hiện đại. Phim xoay quanh câu chuyện của đôi bạn thân An Chi và Hạ Linh.


Trong khi Hạ Linh là cô gái xinh đẹp, thành đạt và nhiều chàng trai đeo đuổi thì An Chi lại có một ngoại hình không thu hút, thất nghiệp và phong cách ăn mặc lỗi thời. Thế nhưng họ có một tình bạn rất đẹp từ thời thơ ấu đến hiện tại. Cho đến khi hai anh chàng “soái ca” Nam Phong và Minh Huy xuất hiện và làm xáo trộn cuộc sống của hai cô nàng.


Quy tụ dàn diễn viên trẻ nổi tiếng như Ninh Dương Lan Ngọc, Chi Pu, Bình An, B Trần..., dù từng bị nghi ngờ về diễn xuất nhưng cuối cùng Mối tình đầu của tôi vẫn chinh phục khán giả sau gần bốn tháng lên sóng. Ở tập 60 cũng là tập cuối của phim, diễn biến có phần tương tự như She was pretty bản Hàn. Nhân vật Minh Huy (B Trần) là nhà văn nổi tiếng Tei đã cứu Tạp chí Her mode khi cho xuất bản số ấn phẩm đặc biệt giúp Her mode được "hồi sinh". Ngoài ra, trong đoạn ghi âm để lại cho An Chi (Lan Ngọc), Minh Huy tâm sự với cô tất cả mọi thông tin về mình. Ngoài thân phận nhà văn Tei, Minh Huy chính là con trai của chủ khách sạn 5 sao mà anh đã ở suốt thời gian qua, và bố mẹ anh có mối quan hệ rất thân thiết với gia đình Hạ Linh (Chi Pu).


Tuy nhiên điều bất ngờ của bộ phim là nhân vật con trai của Chủ tịch tập đoàn Her mode kiêm Giám đốc kinh doanh đã lộ diện. Nếu phiên bản gốc, Sơn Tùng (Hứa Minh Đạt) mới là "chủ tịch ngầm" thì ở bản Việt trái ngược với những dự đoán từ khán giả lại là Lê Minh (Mạnh Lân), cái kết này làm hài lòng fan hâm mộ của đôi máy bay già - phi công trẻ.


Trên Fanpage phim, nhiều khán giả dành lời khen cho bộ phim và bày tỏ sự tiếc nuối khi phim đã kết thúc. Khán giả Trang Ngô để lại nhận xét: “Nói phim hay hơn bản gốc cũng không "điêu" đúng không các bạn. Nhưng phải chia tay rồi, tiếc quá. Thật sự là anh Minh Huy không thể đến với An Chi nhưng mà từ nhỏ An Chi và Nam phong đã có mối tình đầu rồi. Kết thúc hai người thành một cặp vậy là đúng rồi. Phim kết thúc đẹp”.


Ngoài ra, khán giả còn dành rất nhiều tình cảm cho nhân vật Minh Huy (B Trần) và mong muốn anh có thể thành đôi với An Chi (Lan Ngọc). “Vì hạnh phúc của hai người mà có quá nhiều người phải đánh đổi, nếu tôi là đạo diễn, nhà biên kịch thì tôi sẽ để cho Minh Huy với An Chi đến bên nhau và Nam Phong với Hạ Linh bên nhau, đẹp cả đôi đường. Thực sự xem tôi chỉ buồn cho Minh Huy. Cuối cùng cũng kết thúc đẹp nhưng mà vẫn thấy thương Minh Huy. Thấy Minh Huy và Hạ Linh xuất hiện cùng nhau ở cuối phim mong cho họ thành đôi. Nhưng tiếc là hết phim rồi”, một tài khoản đưa ra ý kiến.


Mối Tình Đầu Của Tôi
Mối Tình Đầu Của Tôi
3

Tiếng Sét Trong Mưa

Bên cạnh Về nhà đi con, người xem truyền hình cũng dành sự quan tâm cho chuyện phim đầy éo le, ngang trái của Tiếng sét trong mưa. Dù chỉ phát sóng vào giai đoạn cuối năm 2019 nhưng Tiếng sét trong mưa đã chứng tỏ độ hot của mình khi lọt top 4 phim truyền hình được tìm kiếm nhiều nhất.


Tiếng Sét Trong Mưa là dự án rất đặc biệt, được phóng tác từ vở cải lương nổi tiếng Lôi Vũ được chuyển soạn bởi 2 soạn giả Thế Anh – Thế Châu. Vở cải lương này từng được trình diễn bởi những tên tuổi lẫy lừng: Minh Vương, Lệ Thủy, Tô Kim Hồng, Diệp Lam, Thanh Nguyệt… Dù xuất phát điểm là kịch phẩm của tác giả Tào Ngu, nhưng khi được chuyển soạn thành cải lương, nó trở thành một trong những tác phẩm kinh điển trên sân khấu cải lương Việt Nam. Sau mấy chục năm ra đời, tồn tại tác phẩm vẫn luôn được nhiều thế hệ khán giả nhắc nhớ. Tiếng Sét Trong Mưa được biên kịch Hạ Thu phóng tác từ vở cải lương nói trên, dưới bàn tay nhào nặn của đạo diễn Nguyễn Phương Điền.

Tiếng Sét Trong Mưa
dưới bối cảnh Nam bộ xưa xoay quanh cuộc sống của Thị Bình - người đàn bà lam lũ, thật thà sống cùng cô con gái Kim Phượng, thiếu nữ 16 tuổi xinh xắn, dịu dàng. Bà Bình trở thành vợ của ông Quý sau biến cố đặc biệt cách đây đã 30 năm khi chính ông - với chiếc thuyền câu nhỏ bé đã cứu được bà cùng cậu con trai đỏ hỏn trong một đêm mưa gió. Từ đó, bà an phận sống ở vùng quê nghèo, nuôi con xa lánh thế sự còn ông Quý đi làm ăn xa nuôi gia đình. Phượng chính là kết quả của cuộc tình nhiều ân nghĩa hơn tình yêu giữa cả hai.


Tiếng Sét Trong Mưa đánh dấu cú lội ngược dòng ngoạn mục của dòng phim truyền hình phía Nam khi liên tiếp nhiều năm gần đây, đài không có tác phẩm nào gây được ấn tượng. Bộ phim luôn giữ vị trí phim có rating cao nhất trên đài Truyền hình Vĩnh Long.

Tiếng Sét Trong Mưa
Tiếng Sét Trong Mưa tập 1
4

Về Nhà Đi Con ngoại truyện

Chưa dừng lại ở đó, phần ngoại truyện của Về nhà đi con cũng "chễm chệ" ở vị trí thứ hai dù chỉ phát sóng mấy tập phim. Sau khi 85 tập phim Về Nhà Đi Con kết thúc, đoàn làm phim sẽ gửi tới khán giả 5 tập ngoại truyện như một lời tri ân tới tình cảm mà mọi người đã dành cho bộ phim. Theo đó là những câu chuyện mới phát sinh trong bối cảnh và thời gian cách xa quãng thời gian trong phim.


Ngoại truyện “Về nhà đi con” kết thúc sau 5 tập và để lại một dư âm mạnh mẽ với phần nội dung được khen ngợi hơn cả các tập kết của phim chính thức. "Về nhà đi con" là phim truyền hình lấy cảm hứng từ tác phẩm "Khi người đàn ông góa vợ bật khóc". Phim dài 85 tập xoay xung quanh câu chuyện về gia đình ông Sơn cùng ba cô con gái Huệ, Thư, Dương. Ngoài thông điệp về tình cảm gia đình, tình yêu, còn có nhiều thông điệp khác gài cắm trong phim.

"Về nhà đi con"
thu hút bởi câu chuyện mang đậm hơi thở thời đại, thoại rất đời thường, thuận tai. Dàn diễn viên trong phim diễn xuất ấn tượng, nhất là diễn viên trẻ Bảo Hân với vai Ánh Dương, chinh phục được khán giả. Mặc dù đoạn cuối "Về nhà đi con" được nhận xét là lẩn quẩn, có hậu nhưng chưa giải quyết thỏa đáng nhiều vấn đề. Tuy nhiên, phần ngoại truyện của phim đã bù đắp cảm xúc cho người hâm mộ.

Phần ngoại truyện của "Về nhà đi con"
có 5 tập, không phát sóng trên truyền hình mà chỉ phát online trên trang VTV giải trí. Nội dung ngoại truyện tập trung vào chuyến du lịch của đại gia đình ông Sơn ở một khu nghỉ dưỡng. Câu chuyện tiếp nối phần kết và giải quyết triệt để hơn những vấn đề khán giả thắc mắc ở phim chính thức.


Nhiều lời khen ngợi từ phía khán giả: "Tập cuối ngoại truyện còn hay và ý nghĩa hơn tập 85, yêu bộ phim và toàn bộ ê - kíp, diễn viên. Chúc mọi người luôn hạnh phúc và thành công". "Thế là chính thức hết phim rồi, đạo diễn ơi hãy làm thêm phần 2, phần 3 nhé!". "Bảo vẫn không tán được Dương mà kết thúc rồi, buồn quá!". "Ngày nào cũng mong chờ, phim hết thật rồi, bao giờ mới gặp lại các diễn viên đây". "Phim quá hay, quá hài hước, xem quá thích"…

Trang Fanpage của phim "Về nhà đi con" đạt gần 1 triệu lượt theo dõi, con số khó có thể ngờ đối với một phim truyền hình Việt. Theo thống kê, đã có 276.546.000 phút video được xem chỉ tính riêng trên Fanpage, một con số kỷ lục không kém. 

Nhờ ngoại truyện cuốn hút, "Về nhà đi con" lại dẫn đầu tốp tìm kiếm trên google Việt liên tục nhiều tuần. Phim khép lại với cái kết viên mãn giống như tập 85 Về nhà đi con khi Huệ - Quốc, Thư - Vũ, Bảo và Dương cùng bên nhau như mong muốn của đa phần khán giả.

Về Nhà Đi Con ngoại truyện
Về Nhà Đi Con ngoại truyện tập 1
5

Về Nhà Đi Con

Theo danh sách được Google đưa ra, Về nhà đi con đứng đầu top 10, trở thành tác phẩm truyền hình nhận được sự quan tâm và “truy lùng” nhiều nhất từ khán giả màn ảnh nhỏ. Kết quả trên không gây quá nhiều ngạc nhiên từ người xem bởi từ khóa về bộ phim đã liên tục đứng đầu top tìm kiếm trên Google ở thời điểm phim lên sóng.


Về nhà đi con là một bộ phim truyền hình dài tập thuộc thể loại tâm lý, tình cảm gia đình được thực hiện bởi Trung tâm Sản xuất Phim truyền hình Việt Nam do Nguyễn Danh Dũng làm đạo diễn.

Bộ phim dài tập Về Nhà Đi Con của đạo diễn Nguyễn Danh Dũng đã trở thành hiện tượng nổi bật được theo dõi suốt thời gian phát sóng. Thậm chí tác phẩm này còn được nhiều người gọi là “bộ phim quốc dân” do sở hữu lượng khán giả kỷ lục.


 Bộ phim Về nhà đi con xoay quanh 3 chị em gái Thu Huệ (Thu Quỳnh), Anh Thư (Bảo Thanh), Ánh Dương (Bảo Hân) mồ côi mẹ từ thuở nhỏ, mỗi người một tính cách, một lối sống. Chị cả Thu Huệ đảm đang, dịu dàng, điềm đạm; cô hai Anh Thư xinh đẹp, sắc sảo, thực dụng; cô út Ánh Dương bộc trực, hoang dã, như một cậu con trai. Cả ba chị em đều gặp phải những biến cố của riêng mình nhưng họ may mắn có chung một điểm tựa là ông Sơn (NSƯT Trung Anh) - một người bố tận tuỵ, hết mực yêu thương các con. Sau nhiều biến cố, cuối cùng, 3 cô con gái đều nhận ra hạnh phúc lớn nhất mà họ có được chính là một người bố luôn sẵn sàng bao bọc và nói "về nhà đi con" bất cứ khi nào họ cần một mái ấm.


Với sức nóng của mình, bộ phim đã làm mưa làm gió trên các trang mạng xã hội từ những tập đầu tiên cho tới tập cuối cùng. Phải lâu lắm rồi, một bộ phim truyền hình mới nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo khán giả như vậy.

Về Nhà Đi Con
Về Nhà Đi Con tập 1
6

Những Cô Gái Trong Thành Phố

Những cô gái trong thành phố là một bộ phim truyền hình được thực hiện bởi Đài Truyền hình Việt Nam do NSƯT Vũ Trường Khoa đạo diễn. Bộ phim được lên sóng tập đầu vào ngày 19 tháng 12 năm 2018 và tập cuối vào ngày 18 tháng 4 năm 2019 trên kênh VTV3.


“NHỮNG CÔ GÁI TRONG THÀNH PHỐ” xoay quanh số phận của bốn cô gái trẻ (Lan, Cúc, Trúc và Mai) sinh ra và lớn lên ở những vùng quê nghèo. Mỗi người mỗi hoàn cảnh. Vì muốn đổi đời, họ lên thành phố làm công nhân may trong một khu công nghiệp và phải đối mặt với vô vàn cám dỗ nơi thành phố. Người may mắn tìm được hạnh phúc. Người không vượt qua được những cạm bẫy để rồi sa ngã... 


Nhưng sau tất cả, bản chất trong sáng, lương thiện trong mỗi cô gái vẫn vẹn nguyên. “NHỮNG CÔ GÁI TRONG THÀNH PHỐ” không chỉ chứa đựng thông điệp nhân văn về tình bạn, tình yêu, về nghị lực sống và những mơ ước khát khao hạnh phúc, mà còn là bức tranh thu nhỏ về hiện thực xã hội thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0.

Những Cô Gái Trong Thành Phố
Những Cô Gái Trong Thành Phố tập 1
7

Bán Chồng

Người ta thường nói vui rằng “Chồng là thứ bán không ai mua, cho không ai lấy, thế mà cứ hở ra là mất”. Thế nhưng đâu ai biết, ở xứ miền Tây sông nước, có người phụ nữ phải bỏ 300 triệu đồng để mua một tấm chồng vốn thuộc về người khác. Bộ phim Bán chồng xoay quanh nhân vật Nương (Oanh Kiều thủ vai) với cuộc đời lận đận, chơi vơi giữa sóng nước miền Tây. Ngờ nghệch lao vào tình yêu của một chàng trai thành phố với vẻ ngoài hào hoa, thành đạt, Nương không biết cô cũng chỉ là một trong những trò chơi của gã trai đã có vợ.


Vào ngày Hưng (Tim thủ vai) hứa hẹn ra mắt gia đình để cưới Nương, hắn đột nhiên mất tích và cô bất ngờ bị một người phụ nữ lừa bắt đi, chuốc thuốc mê. Từ đây, cuộc đời Nương như chìm vào ác mộng mà cô chẳng thể tỉnh giấc. Không biết từ đâu, những tấm ảnh cô ngủ với đàn ông bị phát tán khắp nơi. Không ai tin vào sự trong sạch của cô, kể cả người thân. Nương tìm đến cái chết nhưng cô gặp được anh chàng cùng làng tên Vui (Anh Tú thủ vai). Vui luôn bên cạnh động viên khiến Nương trở nên mạnh mẽ hơn.

Sau một lý do bất đắc dĩ, Nương và Vui bước vào cuộc hôn nhân không tình nhưng đầy nghĩa vụ. Mỗi người đều có một lựa chọn riêng trong cuộc sống gia đình này. Đúng vào lúc Nương mang thai và muốn vun đắp tình cảm với Vui, cô lại phải bán chồng, bán hạnh phúc với cái giá cay đắng - 300 triệu đồng - cho Diệu Ngọc.

Cuộc đời của Diệu Ngọc cũng không bình yên hơn Nương là bao. Cô cũng là một chiến lợi phẩm trong “cuộc chơi” của Hưng. Níu giữ hạnh phúc một cách vô vọng, cô chấp nhận mua cho mình một người chồng trên danh nghĩa, bất chấp việc phải đạp đổ hạnh phúc của một người phụ nữ đáng thương khác.

Trong cuộc mua bán kỳ lạ này, cả người bán kẻ mua lẫn món hàng, tất cả đều là người thất bại. Vui sẽ làm gì khi phát hiện ra đứa con trong bụng Diệu Ngọc vốn không phải của mình? Liệu sau nhiều mất mát và đau thương, Nương có thể tìm được hạnh phúc? Cái kết nào sẽ dành cho nhân vật nửa chính nửa tà Diệu Ngọc?

Bộ phim mang lại bữa tiệc cảm xúc cho khán giả, để lại những bài học về nhân sinh quan đầy ý nghĩa. Một lần nữa, câu hỏi về sức mạnh chi phối của đồng tiền được dấy lên đầy khắc khoải. Liệu tiền có thể mua được tất cả, kể cả một người chồng hay hạnh phúc của đời người?


Bán Chồng
Bán chồng tập cuối
8

Gạo Nếp Gạo Tẻ

Gạo nếp gạo tẻ là bộ phim đứng thứ 6 trong danh sách này. Phim được sản xuất năm 2016 và chiếu trên HTV2 và Giải Trí TV - VTVcab1 (nay là Vie Giải Trí - VTVcab1) trong năm 2018. Phim Việt hóa từ kịch bản nổi tiếng của Hàn Quốc là Phim Wangs Family (Tiếng Hàn: 왕가네 식구들) - tác phẩm truyền hình có đề tài gia đình ăn khách nhất Hàn Quốc năm 2013. Kể từ khi lên sóng, Gạo Nếp Gạo Tẻ đã tạo nên một cơn sốt mạnh mẽ với rating cao, cùng hàng loạt cuộc tranh luận nảy lửa trên mạng xã hội xoay quanh các tình tiết trong phim.


Nội dung phim xoay quanh Gia đình bà Mai và ông Vương, ông Vương làm nghề giáo viên bà Mai làm nội trợ. Cả đời nhọc nhằn kiếm tiền, bà Mai luôn mong muốn các con mình giàu sang và có địa vị xã hội. Hương - cô con gái đầu lòng. Lúc mang thai Hương, cả gia đình rất mong đứa bé sẽ là con trai nên mẹ chồng rất cưng chiều bà Mai- mẹ của Hương. Khi biết Hương là con gái, bà nội rất thất vọng và bạc đãi bà Mai, cùng lúc đó, gia đình gặp nhiều khó khăn nên bà Mai trở nên khó chịu và không hề quan tâm nhiều đến cô con gái đầu lòng này. Đỉnh điểm là đến lúc Hương có bầu trước cưới với Công- chồng của cô sau này, bà Mai lại càng miệt thị Hương nhiều hơn. Trong khi đang học dở đại học, Hương phải nghỉ học để nhường cơ hội cho em gái và chú của mình. Mặc dù chịu sự chỉ trích và miệt thị từ mẹ đẻ và xã hội, Hương vẫn luôn cố gắng chăm chỉ làm việc để nuôi cả gia đình bé nhỏ. Ngược lại, bà Mai rất cưng chiều Hân - cô con gái thứ hai vì cô lọt vào top 20 Hoa hậu Việt Nam, lấy chồng doanh nhân thành đạt và sau khi cô ra đời, bà Mai đã trúng xổ số và có tiền để sửa sang lại căn nhà. Cô con gái thứ ba tên Minh cũng khiến bà nhức đầu khi tự ý tạm dừng nghề y để chuyển sang biên kịch.


Dàn diễn viên trong phim cũng nhận được nhiều sự chú ý, tình cảm yêu mến của khán giả và cả những giải thưởng cao quý.

Gạo Nếp Gạo Tẻ
Gạo Nếp Gạo Tẻ tập 1
9

Đánh Cắp Giấc Mơ

Đánh Cắp Giấc Mơ xoay quanh cuộc đời của hai đứa trẻ mồ côi là Khánh Quỳnh và Hải Vân. Khánh Quỳnh từ nhỏ sống trong mái ấm Hoa Hồng và nhận được ái tình thương của Sơ Khang. Cô bé xinh xắn, nổi trội hẳn so với những bạn nhỏ cùng hoàn cảnh lại rất sáng dạ, giỏi giang với công tác may vá thêu thùa, thời gian còn lại thì giúp sơ chăm nom các em nhỏ ở mái ấm.


Trong khi đó, Hải Vân được nhận về nuôi sau lần thoát khỏi bọn chăn dắt hành khất. Trái với sự nhân hậu, thực thà của Khánh Quỳnh, Hải Vân đã sớm diễn tả sự rỡ ràng ma. Vì là người đến sau, Hải Vân luôn được Khánh Quỳnh hết dạ trợ giúp. Trong môi trường ấy, mỗi khi Hải Vân bị ăn hiếp hay cố tình dàn dựng các vở kịch, Khánh Quỳnh luôn là người ở bên trợ giúp, nhận nghĩa vụ về mình. Và, trong một lần may mắn Khánh Quỳnh được bà Khanh – một người phụ nữ sung túc nhận về nuôi. Hải Vân đã tìm mọi cách cầu xin để được đi cùng cô với mong muốn thoát khỏi cảnh nghèo nàn.


Ngay từ tập đầu lên sóng, khán giả được nhìn thấy trong giấc mơ của Khánh Quỳnh (Quỳnh Hương thủ vai) là cảnh cô bị Hải Vân (Hạ Anh thủ vai) ép rơi xuống vách đá. Ác nữ Hải Vân với ánh mắt đầy thù hận cho biết cô vốn là một con sói, luôn tìm cách để vượt qua Khánh Quỳnh. Nguyên nhân vì cô không muốn Khánh Quỳnh giỏi hơn, đứng ở vị trí cao hơn mình.


Phim gửi đến thông điệp về sự yêu thương, chia sẻ, đề cao giá trị tình cảm gia đình, hướng con người đến chân - thiện - mỹ.

Đánh Cắp Giấc Mơ
Đánh Cắp Giấc Mơ tập 1
10

Mê Cung

Nằm trong series “Cảnh sát hình sự” từng ghi dấu trong lòng khán giả nhiều thế hệ, bộ phim điều tra phá án “Mê cung” mang đến cho khán giả những vụ án kịch tính nghẹt thở. Với kịch bản hấp dẫn, vai phản diện ấn tượng cùng nhiều cái tên nổi tiếng trong ngành điện ảnh, người xem không khỏi ngạc nhiên trước sự kết nối không ngờ từ những vụ án tưởng riêng lẻ. 30 tập phim “Mê cung” có khoảng 4-5 vụ án riêng biệt, mỗi vụ lại xuất hiện một tuyến nhân vật phản diện có nét tính cách khác nhau. Trong phim, Khánh và các thành viên trong đội đôi khi bị lạc vào mê cung trận khó tìm được lối ra bởi những mưu mô, thủ đoạn tinh vi đến mức "biến thái" của những tên tội phạm.

Trong những tập đầu, khán giả không khỏi bất ngờ trước sự thay đổi hoàn toàn của Doãn Quốc Đam. Từ “Cảnh soái ca” vạn người mê, anh hóa thân thành tên tội phạm biến thái Fedora với IQ lên đến 150. Tâm sự với báo giới, anh chia sẻ: “Với tôi khi vào vai Fedora của ‘Mê cung’, điều tôi mong muốn nhất là khán giả quên đi các nhân vật của những phim trước đây tôi đóng. Càng nghe thấy những câu như tởm, bệnh hoạn, dặt dẹo, buồn nôn, tôi càng thích, chỉ sợ không làm được đủ khiến người ta thốt ra những câu như thế”. Với Fedora, phe phản diện của “Mê cung” có màn debut không thể thành công hơn. Theo tiết lộ của nhà sản xuất, sự góp mặt của các nghệ sĩ gạo cội như NSƯT Công Lý và NSƯT Hoàng Hải hứa hẹn gây bất ngờ bằng những vai phản diện đặc sắc hơn.


Điểm đặc biệt trong “Mê cung” là các vụ án đều có mối dây liên kết vô hình. Theo chân Khánh, khán giả cùng khám phá bí mật liên quan đến cái chết của người cha được che giấu bao lâu nay. Hơn nữa, những câu truyện trong phim đều dựa trên những vụ án có thật, do Trung Dũng - người chuyển thể chính của “Người phán xử” - chắp bút.


Sự chân thực trong từng thước phim khiến khán giả “lạnh sống lưng” khi cảm thấy những vụ án đó thực sự đang diễn ra ngoài xã hội. Cùng với công nghệ thu tiếng trực tiếp, trong “Mê cung”, diễn viên phải quay cảnh đánh nhau thật chứ không sử dụng cascadeur. Vì vậy mà đây là bộ phim đã đứng ở vị trí thứ 5, trong top các bộ phim truyền hình được tìm kiếm nhiều nhất trên trang google.

Mê Cung
Mê Cung tập 1

Danh sách các Nha khoa trồng răng implant uy tín nhất quận Tân Phú, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Trồng răng implant đang là một trong những dịch vụ nha khoa được mọi người quan tâm và tìm đến nhiều nhất hiện nay. Để tìm một địa chỉ trồng răng implant uy ... xem thêm...tín, đảm bảo chất lượng nhất hiện nay tại Quận Tân Phú, TP. HCM cũng không phải là vấn đề quá khó khăn. Hãy để Chúng tôi giới thiệu cho bạn những địa chỉ chất lượng nhất nhé!

Danh sách các Dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất quận Phú Nhuận, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang có nhu cầu sửa nhà trọn gói tại quận Phú Nhuận, TP. HCM nhưng chưa biết lựa chọn đơn vị nào uy tín? Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn những đơn vị ... xem thêm...sửa nhà uy tín nhất khu vực này, giúp bạn an tâm hơn trong việc lựa chọn và sở hữu một không gian sống hoàn hảo cho gia đình.

Danh sách các Địa chỉ xét nghiệm NIPT tốt nhất Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

19/04/2024

Category: N/A

Thực hiện xét nghiệm sàng lọc NIPT là mối quan tâm hàng đầu của nhiều phụ nữ mang thai. Xét nghiệm này có mục đích phát hiện các dị tật thai nhi, việc chọn lựa ... xem thêm...một địa chỉ tin cậy là vô cùng quan trọng để đảm bảo độ chính xác. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ xét nghiệm NIPT tốt nhất Kiên Giang, hãy tham khảo bài viết này nhé!

Danh sách các Dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất quận 6, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang tìm kiếm dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín tại quận 6, TP. HCM để biến ngôi nhà của mình trở nên hoàn hảo hơn? Hiểu được nhu cầu đó, bài viết này sẽ ... xem thêm...giới thiệu đến bạn các đơn vị cung cấp dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất tại quận 6, TP. HCM, giúp bạn dễ dàng lựa chọn được nhà thầu ưng ý cho dự án của mình.

Danh sách các Sự thật thú vị nhất về loài chó Dingo -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Chó được coi là những người bạn động vật tốt nhất của con người. Tuy nhiên, một số giống chó trên thế giới không được thuần hóa và vẫn giữ được đúng bản chất ... xem thêm...của động vật hoang dã. Chó Dingo ở Úc là giống chó như vậy. Cùng Chúng tôi tìm hiểu thêm những sự thật thú vị về loài chó Dingo bạn nhé!

Danh sách các Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc -

Tỉnh/Thành: Vĩnh Phúc

19/04/2024

Category: N/A

Dịch vụ gội đầu dưỡng sinh ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều người quan tâm. Hình thức này mang lại nhiều lợi ích sức khỏe, làm đẹp cho tóc và da đầu. ... xem thêm...Nếu bạn đang tìm kiếm các địa chỉ uy tín để trải nghiệm dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại TP. Móng Cái, Quảng Ninh, Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số địa chỉ đáng tin cậy bên dưới.

Danh sách các Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh An Giang -

Tỉnh/Thành: An Giang

19/04/2024

Category: Dịch Vụ

Trong quá trình sử dụng các thiết bị điện lạnh trong gia đình như tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt,... không thể tránh khỏi những lúc hư hỏng cần phải sửa chữa. Lúc ... xem thêm...này, những nhân viên tại các địa chỉ chuyên sửa chữa các thiết bị điện lạnh sẽ cung cấp hướng dẫn khắc phục sự cố và gửi kỹ thuật viên đến để hỗ trợ cho bạn. Vậy đâu là những dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh An Giang? Hãy để Chúng tôi giới thiệu đến bạn nhé.

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận Gò Vấp, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, việc nuôi thú cưng đã trở thành một phần không thể thiếu trong nhiều gia đình. Tuy nhiên, khi thú cưng gặp vấn đề sức khỏe, việc tìm kiếm một phòng ... xem thêm...khám thú y đáng tin cậy để chăm sóc và điều trị cho chúng là rất quan trọng. Việc này không hề đơn giản. Hãy cùng tìm hiểu một số phòng khám thú y uy tín nhất tại quận Gò Vấp, TP. HCM giúp bạn yên tâm khi giao phó thú cưng của mình.

Danh sách các Dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

19/04/2024

Category: Dịch Vụ

Theo thời gian, ngôi nhà sẽ phát sinh nhiều vấn đề hư hỏng, cần được sửa chữa, nâng cấp. Để quá trình sửa chữa nhà diễn ra nhanh chóng, đảm bảo thẩm mỹ cũng ... xem thêm...như an toàn, bạn có thể cân nhắc sử dụng dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói. Sau đây là một số dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói uy tín nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất TP. Hải Dương, Hải Dương -

Tỉnh/Thành: Hải Dương

19/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, gội đầu dưỡng sinh đang là giải pháp thư giãn được rất nhiều người dân ưa thích và lựa chọn. Nếu bạn đang ở TP. Hải Dương, Hải Dương và đang có nhu ... xem thêm...cầu tìm một địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất tại đây thì tuyệt đối đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất TP. Thái Bình, Thái Bình -

Tỉnh/Thành: Thái Bình

19/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, gội đầu dưỡng sinh đang là giải pháp thư giãn được rất nhiều người dân ưa thích và lựa chọn. Nếu bạn đang ở TP. Thái Bình, Thái Bình và đang có nhu ... xem thêm...cầu tìm một địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất tại đây thì tuyệt đối đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận 11, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, việc nuôi thú cưng đã trở thành một phần không thể thiếu trong nhiều gia đình. Tuy nhiên, khi thú cưng gặp vấn đề sức khỏe, việc tìm kiếm một phòng ... xem thêm...khám thú y đáng tin cậy để chăm sóc và điều trị cho chúng là rất quan trọng. Việc này không hề đơn giản. Hãy cùng tìm hiểu một số phòng khám thú y uy tín nhất tại quận 11, TP. HCM giúp bạn yên tâm khi giao phó thú cưng của mình.

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất tỉnh Đồng Tháp -

Tỉnh/Thành: Đồng Tháp

19/04/2024

Category: N/A

Ngày nay, thú cưng đã dần trở thành người bạn thân thiết của nhiều gia đình. Thế nhưng trong quá trình sinh hoạt, không thể tránh khỏi những lúc chúng gặp phải ... xem thêm...vấn đề về sức khoẻ. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các phòng khám thú y uy tín nhất tại Đồng Tháp nhé!

Danh sách các Nha khoa trồng răng implant uy tín nhất quận 3, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Nụ cười rạng rỡ là điểm ấn tượng đầu tiên thu hút người đối diện. Tuy nhiên, nhiều người tự ti vì hàm răng thiếu hụt, ảnh hưởng đến thẩm mỹ và sức khỏe. Nha ... xem thêm...khoa trồng răng implant ra đời như giải pháp tối ưu, giúp phục hồi chức năng ăn nhai và nụ cười tự nhiên. Sau đây, Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin chi tiết về các nha khoa trồng răng implant uy tín nhất quận 3, TP. HCM

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận 3, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Là chủ sở hữu của một chú thú cưng, bạn luôn mong muốn dành cho chúng những điều tốt đẹp nhất, bao gồm cả việc tìm kiếm nơi khám chữa bệnh uy tín khi cần ... xem thêm...thiết. Hiểu được điều này, bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn một số phòng khám thú y uy tín nhất tại quận 3, TP. HCM, nơi mà thú cưng của bạn sẽ được chăm sóc tận tâm và chu đáo.

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận 5, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Là người bạn đồng hành thân thiết, thú cưng cũng cần được chăm sóc sức khỏe chu đáo. Việc lựa chọn phòng khám thú y uy tín là điều vô cùng quan trọng để đảm ... xem thêm...bảo thú cưng của bạn được điều trị hiệu quả và tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh. Dưới đây là danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận 5, TP. HCM mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận 11, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

19/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 11, Tp, Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 11, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất quận Tân Bình, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Quận Tân Bình, TP. HCM là nơi tập trung nhiều nha khoa uy tín với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại và dịch vụ chuyên nghiệp. Dưới đây ... xem thêm...là một số nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất tại quận Tân Bình mà bạn có thể tham khảo.

Danh sách các Nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất quận Phú Nhuận, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Răng khôn mọc lệch lạc, mọc ngầm gây đau nhức, ảnh hưởng sức khỏe răng miệng là vấn đề phổ biến. Việc tìm kiếm địa chỉ nha khoa uy tín để nhổ răng khôn an ... xem thêm...toàn, hạn chế biến chứng là điều vô cùng quan trọng. Dưới đây là danh sách các nha khoa uy tín nhất quận Phú Nhuận, TP. HCM, được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Danh sách các Khách sạn 4 sao sang trọng nhất Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

19/04/2024

Category: N/A

Nhắc đến Tiền Giang chắc hẳn ai cũng nghĩ đến ngay một vùng quê sông nước, cánh đồng xanh bát ngát và cây trái sum suê trĩu quả. Là cửa ngõ giao lưu của khu ... xem thêm...vực miền Tây, Tiền Giang đang là một điểm du lịch hấp dẫn đối với nhiều du khách. Đối với những du khách chuẩn bị có một hành trình đến Tiền Giang vẫn còn đang băn khoăn trong việc chọn địa điểm lưu trú thì các bạn nên tham khảo danh sách những khách sạn 4 sao ở Tiền Giang mà Chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé.

Vay tien cmnd