Danh sách các bộ phim bom tấn được mong chờ nhất của 20th Century Fox trong năm 2019

20th Century Fox là một thành viên trong nhóm “The Big Six” tại Hollywood, gồm 6 studios phim lớn nhất thế giới. Trong năm 2019 này, 20th Century Fox sẽ mang đến cho người hâm mộ hàng loạt những bom tấn công phá các rạp chiếu phim trên khắp thế giới. Hãy cùng Chúng tôi đến với những bom tấn này nhé!

1

Call of the Wild (25/12)

Được chuyển thể từ cuốn truyện của nhà văn Anh nổi tiếng Jack London, Call of the Wild kể về câu chuyện xảy ra trong năm 1903 mà nhân vật chính là một con chó tìm cách sống sót trong môi trường băng giá khắc nghiệt của bang Alaska nơi nó phải chống chọi với những người chủ tàn nhẫn trong thế giới của những kẻ tìm vàng và chó sói.


Bộ phim chuyển thể từ tác phẩm kinh điển cùng tên của nhà văn Jack London kể về một chú chó tên Buck đã được thuần hóa. Sau một loạt sự kiện xảy ra, Buck bị bắt khỏi trang trại để trở thành một công cụ kéo xe ở vùng Alaska lạnh giá. Lúc này, thiên nhiên nguyên thủy đã đánh thức bản năng của Buck khiến nó trở lại cuộc sống hoang dã. Buck trở về rừng, sống cùng bầy sói. Bộ phim chắc hẳn sẽ đem lại cho khán giả những phút giây suy tư và cảm động về hình ảnh tội nghiệp của chú chó Buck.


Cara Gee, là nữ diễn viên Canada gốc da đỏ được biết đến với loạt phim truyền hình The Expanse chiếu trên kênh Syfy và bộ phim điện ảnh Letterkenny sẽ có mặt trong bộ phim Call of the Wild do Fox điều phối sản xuất và phát hành. Với sự tham gia của Karen Gillan, Dan Stevens và Harrison Ford, phim sẽ được công chiếu vào ngày 25/12 trên toàn quốc.

Call of the Wild (25/12)
Call of the Wild trailer
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

X-Men: Dark Phoenix (7/6)

X-Men: Dark Phoenix là phần tiếp theo của series về dị nhân nổi tiếng. Tiếp tục cuộc hành trình sau “Apocalypse” ra mắt năm 2016, nhóm X-Men sẽ phải đối mặt với một sinh vật còn mạnh và nguy hiểm hơn gấp bội: Phượng Hoàng Hắc Ám (Dark Phoenix). Nội dung của “Dark Phoenix” được dựa trên bộ truyện tranh nổi tiếng do hãng Marvel xuất bản: “Dark Phoenix Saga” (Phượng Hoàng Bóng Tối Truyền Kỳ). Tâm điểm câu truyện là Jean Grey (Sophie Turner thủ vai), nữ dị nhân có khả năng ngoại cảm và di chuyển vật thể bằng tâm trí. Jean vốn là một thành viên rất lương thiện và dũng cảm của nhóm X-Men, nhưng trong một lần đi vào không gian làm nhiệm vụ, Jean tiếp xúc với một nguồn năng lượng khổng lồ. Kể từ đó, trong cô hình thành một nhân cách khác có tên gọi Phoenix (Phượng Hoàng), không chỉ sở hữu siêu năng lực mạnh gấp trăm lần Jean ngày thường, mà còn vô cùng khát máu và nguy hiểm.


Phoenix là một nhân cách tàn bạo cư ngụ bên trong nữ dị nhân trẻ Jean Grey. Khi xuất hiện, nó có hình dạng một con chim lửa khổng lồ với khả năng điều khiển vật chất vô cùng đáng sợ. Chính Phoenix đã tiêu diệt Apocalypse, kẻ phản diện tưởng như không thể đánh bại trong phần phim X-Men trước.


Cách đây không lâu, trailer đầu tiên của “X-Men: Dark Phoenix” (tạm dịch: “X-Men: Phượng Hoàng Bóng Tối”) đã chính thức ra mắt khán giả. Đây là bộ phim thứ 12 của series siêu anh hùng X-Men đình đám, quy tụ dàn diễn viên tài năng từng làm nên thành công của các phần trước như James McAvoy (Charles Xavier), Michael Fassbender (Magneto), Jennifer Lawrence (Mystique),… Ngoài ra, “Dark Phoenix” cũng đón chào một gương mặt mới tài năng không kém: Jessica Chastain trong vai phản diện – một nữ dị nhân tóc trắng, có khả năng biến hình mang bí danh Smith.


Bên cạnh tạo hình thì kịch bản của “X-Men: Dark Phoenix” cũng được các diễn viên hết lòng ca ngợi ngay từ khi bắt đầu quảng bá. Nữ chính Sophie Turner tuyên bố bộ phim sẽ tạo nên “bước ngoặt” trong dòng phim siêu anh hùng, với sự u ám, giàu cảm xúc và tình tiết gây sốc cực ấn tượng. Cô còn khoe rằng: “Lần đầu tiên trong lịch sử X-Men, mọi thứ không còn xoay quanh Wolverine hay các đấng mày râu Charles Xavier và Magneto nữa. Tâm điểm của ‘Dark Phoenix’ là phụ nữ, mà nổi bật nhất là mối quan hệ giữa Jean Grey, Mystique và kẻ phản diện Smith”. Tye Sheridan (vai Cyclops) còn mạnh miệng hơn nữa: “Dark Phoenix giống như phim tâm lý hơn là phim hành động. Nó mang phong cách tương tự ‘X-Men: First Class’, và chắc chắn sẽ không theo lối mòn như các phim của Marvel hiện nay”.

X-Men: Dark Phoenix (7/6)
X-Men: Dark Phoenix trailer
3

Ad Astra (24/5)

Phi hành gia Roy McBride du hành đến rìa ngoài của hệ mặt trời để tìm kiếm người cha mất tích của mình, ngoài ra, anh còn làm sáng tỏ một bí ẩn đe dọa sự sống còn trái đất. Đó là tất cả những gì chúng ta biết về bộ phim Ad Astra. Khoan lo lắng bộ phim sẽ chệch khỏi quỹ đạo thành công vì đạo diễn của bộ phim là James Gray, người đang nhận được rất nhiều phản hồi tích cục sau sự thành công của The Lost City of Z.


Tuy nam đạo diễn này vẫn chưa có một tác phẩm nào thắng lớn ở mặt trận doanh thu, nhưng với sự góp mặt của các ngôi sao lớn như Brad Pitt và Tommy Lee Jones, Ad Astra chính là niềm hi vọng của James Gray trong năm nay. Nhiều người hi vọng, bộ phim khoa học viễn tưởng này sẽ kế thừa sự vẻ vang của Gravity với doanh thu 723 triệu USD hoặc The Martian với doanh thu 630 triệu USD.


Hãng 20th Century Fox đã chi cho Ad Astra một ngân sách khá khiêm tốn: 50 triệu USD để sản xuất. Một con số quá nhỏ so với những bộ phim dạng như vậy trước đây. Thông tin này vô hình trung làm giảm đi sức hút hiện tại của Ad Astra. Nhưng với sự chỉ đạo của đạo diễn hình ảnh hàng đầu Hollywood: Hoyte Van Hoytema, Ad Astra sẽ là một bộ phim rất đáng mong chờ. Và sẽ là phép màu sẽ thật sự xảy ra khi một bộ phim kinh phí thấp lại gây được tiếng vang.

Ad Astra (24/5)
Ad Astra trailer
4

Kingsman: The Great Game (8/11)

Thành công với 2 phần liên tiếp, Kingsman đã khẳng định được dấu ấn của mình trong lòng người hâm mộ. Phần 3 được cho rằng là phần cuối của loạt phim hành động hài hước này. Tuy nội dung của phim vẫn chưa được tiết lộ song đã có một vài tình tiết “bị rò rỉ” khiến fan phải tò mò đứng ngồi không yên. Vai diễn Gary ‘Eggsy’ Unwin và Harry Hart/Galahad vẫn sẽ do Taron Egerton và Colin Firth đảm nhận. Nhân vật Tequila của Channing Tatum sẽ trở lại và được cho rằng có vai trò lớn trong phần mới này.


Nhiều nguồn tin rò gỉ cho rằng sẽ có 2 nhân vật mới đóng vai trò mấu chốt trong phim. Theo That Hashtag Show, một trong số đó sẽ là một thiếu nhiên trẻ, đầy quyến rũ như lại tự mãn với cái tên Conrad (con trai của một công tước người Anh). Nhân vật còn lại sẽ là một người chỉ huy đã có tuổi. Mặc dù vẫn chưa có bất cứ thông tin nào về tính cách của nhân vật này nhưng có nhiều “tiên đoán” rằng nhân vật này sẽ được đóng bởi huyền thoại màn ảnh Ralph Finennes.


Theo Collider, đạo diễn Matthew Vaughn đã có ý tưởng về Kingsman 3 ngay khi đang viết phần 2. Ngoài ra, ông đã từng ám chỉ rằng phần thứ 3 của loạt phim Kingsman này sẽ kết nối mối quan hệ giữa bộ đôi đình đám Harry Hart và Eggsy. Chỉ với chi tiết nhỏ này thôi đã đủ làm fan đủ háo hức và săn đón rồi. Thay vì thực hiện tiếp Kingsman 3, đạo diễn Matthew Vaughn quay về làm phần tiền truyện, kể về sự ra đời của tổ chức điệp viên hào hoa, phong nhã. Chuyện phim lấy bối cảnh những năm đầu thế XX, với các ngôi sao như Ralph Fiennes, Harris Dickinson, Daniel Bruhl, Charles Dance, và Matthew Goode. Khán giả sẽ có cơ hội hiểu rõ hơn về những nguyên tắc hoạt động sau này của các điệp viên Kingsman thông qua The Great Game.

Kingsman: The Great Game (8/11)
Kingsman: The Great Game trailer
5

Spies in Disguise (13/9)

Sau hàng loạt thành công với các bom tấn hoạt hình như loạt Ice Age, Rio hay Ferdinand, hãng Blue Sky sẽ tiếp tục trình làng Spies in Disguise (tựa Việt: Điệp viên ẩn danh) trong năm 2019 tới đây. Bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem những phút giây giải trí sảng khoái cùng nhiều bài học ý nghĩa.


Với nét vẽ đẹp tới từng chi tiết quen thuộc, đoạn trailer đã giới thiệu đến khán giả chàng “mật vụ cừ khôi nhất thế giới” Lance Sterling do Will Smith lồng tiếng. Anh chàng chính là điệp viên chuẩn “5 sao” với phong cách vô cùng tự tin và hào hoa trong mọi tình huống. Dù phải đối đầu với người máy sát thủ hay kẻ thù to con hơn nhiều lần, Lance Sterling vẫn giữ được nét bảnh bao với những pha hành động vô cùng đẹp mắt. Không những thế, đồng hành với anh chính là những món đồ công nghệ cao hào nhoáng như bộ quét nhân dạng, siêu xe điều khiển từ xa hay chiếc áo vest có khả năng bay lượn.


Tuy nhiên, chàng siêu điệp viên bỗng hóa thành… chim bồ câu do Walter Beckett (Tom Holland) - người chuyên chế tạo dụng cụ cho Lance - thực hiện. Lý do của cậu bé hết sức ngây ngô chính là: “Bồ câu là vỏ bọc hoàn hảo cho mọi điệp viên vì chúng có mặt khắp nơi mà chẳng bị ai để ý”. Từ đây, Lance Sterling gặp phải vô vàn rắc rối khi phải làm quen với cơ thể mới. Anh chàng vừa bị một cô bồ câu khác “thả thính” vừa lăn vòng vòng quanh phòng một cách vật vã. Không những thế, với đôi mắt cấu tạo đặc biệt, Lance buộc phải nhìn… đuôi của mình nếu muốn nói chuyện với người đối diện. Chàng siêu bồ câu sẽ hoàn thành nhiệm vụ ra sao và dùng cách nào để lại làm người đây?


Dù chỉ kéo dài hai phút nhưng đoạn clip đã khiến người xem cười nghiêng ngả bởi “cặp đôi hoàn cảnh” Lance Sterling và Walter Beckett. Một người là siêu điệp viên trong lốt bồ câu, một kẻ thì hậu đậu khó lường, bộ phim hứa hẹn sẽ mang tới cho khán giả nhiều tràng cười sảng khoái. Bên cạnh đó, tác phẩm còn là những màn hành động mãn nhãn và cháy nổ hoành tráng với những món vũ khí công nghệ cao “ảo diệu”. Cùng với đó là yếu tố cảm xúc ấn tượng thông qua giọng lồng tiếng của những diễn viên tên tuổi như “Deadshot” Will Smith, “Người Nhện” Tom Holland hay “Nebula” Karan Gillan.

Spies in Disguise (13/9)
Spies in Disguise trailer
6

Alita: Battle Angel (14/2)

Dựa trên bộ truyện tranh Battle Angel Alita nổi tiếng của Yukito Kishiro, Alita: Battle Angel (Alita: Thiên thần chiến binh) là một trong những dự án live-action được mong đợi nhất năm 2019. Đoạn trailer mới ra mắt của phim tiếp tục khiến người xem mê đắm bởi những cảnh chiến đấu đẹp mắt cùng tạo hình siêu ngầu của nữ chiến binh Alita.


Đoạn clip dài hơn 2 phút mở đầu với câu chuyện tình yêu tuổi teen nhẹ nhàng giữa Hugo (Keean Johnson) và Alita (Rosa Salazar). Dù có cuộc sống hạnh phúc nhưng cô nàng vẫn luôn băn khoăn về cơ thể máy móc cũng như quá khứ bí ẩn của bản thân. Mọi chuyện dần được hé lộ khi Alita từng được tiến sĩ Ido (Christoph Waltz) nhặt về từ bãi rác bên dưới thành phố trên không Zalem/Tiphares. Hóa ra, cô nàng chính là thứ vũ khí tân tiến nhất từ trước đến nay với một cơ thể chiến binh bị giấu kín dưới xác tàu chìm. Tuy nhiên, chọn cách sống như thế nào hoàn toàn là sự lựa chọn của chính Alita. Từ đây, nữ chiến binh quyết định đứng lên chống lại các thế lực tà ác. Cô phải đối đầu với vô số những người máy sát thủ được phái đến như Zapan (Ed Skrein), Nyssiana (Eiza González). Từ đây, đoạn trailer tiếp tục mang đến hàng loạt cảnh chiến đấu vô cùng đẹp mắt và hoành tráng của Alita.


Đặc biệt, ở cuối đoạn trailer, cô nàng xuất hiện với tạo hình giáp trụ siêu ngầu. “Thiên thần chiến binh” tự tin phô trương sức mạnh siêu khủng khi đối đầu với hàng loạt đối thủ, từ những gã cyborg to lớn hơn nhiều lần cùng vũ khí vô cùng đáng sợ cho tới hàng loạt người máy trang bị súng ống tận răng. Từ những trận cận chiến với các người máy sát thủ cho tới cuộc đụng độ đẫm máu tại đấu trường Motorball, nữ chiến binh đều khiến khán giả phải đã mắt với những bước di chuyển nhẹ nhàng, uyển chuyển cùng hàng loạt pha kết liễu đầy bạo lực nhưng cũng không kém phần mãn nhãn. Yếu tố hành động hoành tráng với tốc độ cao của Alita: Battle Angel hứa hẹn sẽ là điểm nhấn khiến người xem khó mà rời mắt khỏi màn hình.


Không những thế, đoạn trailer còn khiến người xem phải hào hứng với chuyện phim hấp dẫn đầy nút thắt. Đấu trưởng Motorball, thân thế thật sự của Alita là ai, vai trò của Ido và Chiren (Jennifer Connelly) hay cuộc chiến của nữ chiến binh sẽ đi tới đâu là hàng loạt câu hỏi mà chỉ có bộ phim mới có thể trả lời.


Với bàn tay sản xuất của đạo diễn ăn khách James Cameron, Alita: Battle Angel hứa hẹn là một bữa tiệc thị giác hoành tráng và mãn nhãn cùng cốt truyện vô cùng lôi cuốn. Alita: Battle Angel dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 14/2/2019.

Alita: Battle Angel (14/2)
Alita: Battle Angel trailer
7

The Woman in the Window (4/10)

Cuốn tiểu thuyết bán chạy nhất của AJ Finn được ca ngợi khắp mọi nơi như Hitchockian trước đó, đây là một bộ phim kinh dị đã sẵn sàng công chiếu trong năm 2019. Bộ phim có sự góp mặt của những ứng cử viên sáng giá và những người đã từng đoạt giải Oscar.


Bộ phim chuyển thể từ tác phẩm The Woman In The Window của A.J.Finn kể về Anna Fox, một người phụ nữ sống ở New York. Là một người hiếu chiến và tò mò, Anna dành nhiều thời gian cho việc “canh chừng” hàng xóm của mình. Thật bất ngờ khi những điều Anna Fox trông thấy còn vượt xa trí tưởng tượng của cô. Anna sẽ tìm cách giải quyết những tình huống bất ngờ và trớ trêu này như thế nào, hãy chờ đợi và đón xem!


Trong bộ phim, Amy Adams là một nhà tâm lý học đã theo dõi các hàng xóm của mình - do Julianne Moore và Gary Oldman thủ vai. Bằng những tưởng tượng của mình, cô đã thuyết phục cả thế giới rằng cô đã chứng kiến một tội ác xảy ra trên phố. Lại một lần nữa, Brian Tyree Henry bổ sung vào chuỗi vai phụ của mình dưới vai trò một thám tử.


Đạo diễn Joe Wright được biết đến với các tác phẩm tuyệt đỉnh như Darkest Hour và Atonement, tuy nhiên ông cũng có những bộ phim hay nhưng không được chú ý như Hanna - 2011 với nhân vật Saoirse Ronan trong vai một sát thủ tuổi teen. Do vậy, ông chắc chắn sẽ biết cách làm tăng sự gây cấn cho bộ phim này. Bộ phim được công chiếu từ ngày 4/10 với sự tham gia của các diễn viên Amy Adams, Julianne Moore, Gary Oldman và Wyatt Russell.

The Woman in the Window (4/10)
The Woman in the Window trailer
8

Ford v. Ferrari (28/6)

Hãng 20th Century Fox thông báo họ sẽ phát hành bộ phim về cuộc đua xe đường trường Le Mans năm 1966 từ ngày 28/6/2019. Do đạo diễn James Mangold (Logan) thực hiện, dự án điện ảnh có sự tham gia của hai tài tử hạng A là Christian Bale và Matt Damon. Dựa trên những sự kiện có thật, bộ phim xoay quanh cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa hai hãng xe Ford và Ferrari tại giải đua đường trường lâu đời nhất thế giới mang tên 24 Hours of Le Mans vào năm 1966.

Sau khi dự án của Adam McKay đóng máy, Bale lập tức đến với Ford v. Ferrari của đạo diễn James Mangold (Logan). Và để vào vai tay đua Ken Miles, anh buộc phải giảm đúng số cân nặng mà mình vừa tăng cho bộ phim về Dick Cheney.


Christian Bale vốn là người nổi tiếng với những pha giảm cân hoặc tăng cân thần tốc. Năm 2003, anh giảm gần 30 kg để trở nên gầy gò, khắc khổ trong bộ phim The Machinist (2004). Ngay khi dự án đó đóng máy, tài tử lập tức lao vào phòng tập và ăn uống trở lại nhằm tăng lại 45 kg cho vai diễn Batman trong Batman Begins (2005). Hay khi phải tham gia American Hustle (2013), Christian Bale lại phải tăng cân và mang chiếc bụng phệ nặng nề. Để rồi, anh lập tức trở lại cân nặng bình thường cho bộ phim Viễn Tây Hostiles (2017) được quay sau đó không lâu.


Ford v. Ferrari là dự án đinh của hãng Fox trong mùa hè 2019. Dựa trên những sự kiện có thật, bộ phim xoay quanh cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa hai hãng xe Ford và Ferrari tại giải đua đường trường lâu đời nhất thế giới mang tên 24 Hours of Le Mans vào năm 1966.


Tâm điểm của tác phẩm là nhóm kỹ sư người Mỹ do nhà thiết kế, huyền thoại tốc độ Carroll Shelby đứng đầu, cùng tay lái Ken Miles người Anh. Ngài Henry Ford II muốn họ cùng nhau hợp tác để đánh bại hãng Ferrari tại cuộc đua năm đó. Trong phim, Matt Damon vào vai Shelby, còn Christian Bale đảm nhận vai Miles.

Ford v. Ferrari (28/6)
Ford v. Ferrari trailer
9

The New Mutants (2/8)

Với trailer đầu tiên đầy tăm tối của mình, The New Mutants hứa hẹn sẽ là một phim siêu anh hùng đầy tính kinh dị. Phim sẽ tập trung vào một nhóm những dị nhân trẻ tuổi được Tiến sĩ Cecilia Reyes (Alice Braga) chăm sóc và khi họ bắt đầu bộc lộ năng lực của bản thân mình, mọi chuyện tệ hại bắt đầu xảy ra với họ.


Danh sách của nhóm 5 dị nhiên trẻ hiện tại của The New Mutants đã được xác định đó là Anya Taylor-Joy vào vai Magik, Charlie Heaton trong vai Cannonball, Maisie Williams là Wolfsbane, Henry Zaga trở thành Sunspot và Blu Hunt sẽ là Mirage. Tuy nhiên, theo thông tin từ đạo diễn Josh Boone có vẻ như chúng ta sẽ có thêm một nhân vật mới xuất hiện trong tác phẩm X-Men lần này.


Trong nguyên tác truyện tranh, nhóm The New Mutants qua nhiều năm gây dựng có khá nhiều ngôi sao đáng chú ý như Karma, Warpath, Warlock, Boom-Boom và Cypher. Nhưng nhân vật nào sẽ may mắn được bổ sung trong tác phẩm điện ảnh ra mắt vào đầu năm sau? Cả 5 nhân vật tất cả đều là những dị nhân tuyệt vời để có thể khám phá.


Đạo diễn Josh Boone cũng chia sẻ rằng bối cảnh của The New Mutants sẽ là trong thời gian hiện tại, vậy có khi nào bối cảnh trong phim diễn ra sau các sự kiện trong Logan, khi mà dị nhân đã tuyệt chủng gần hết. Vậy có thể khán giả sẽ chứng kiến sự trở lại của X-23 hay một dị nhân quen thuộc nào đó đã xuất hiện từ các phần phim X-Men trước? Đây là một dấu chấm hỏi quá lớn dành cho các fan X-Men.

The New Mutants (2/8)
The New Mutants trailer

Danh sách các Người nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Thanh Hóa -

Tỉnh/Thành: Thanh Hóa

28/03/2024

Category: N/A

Trong làng nghệ thuật Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nghệ sĩ tài năng ở khắp các miền của đất nước, đang miệt mài làm việc để làm sao có thể cống hiến cho ... xem thêm...khán giả những sản phẩm, tác phẩm chất lượng nhất. Và trong số các nghệ sĩ ở khắp mọi miền tổ quốc thì có một số nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Thanh Hóa. Dưới đây là một số nghệ sĩ sinh ra tại Thanh Hóa đang được yêu thích nhất hiện nay mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn.

Danh sách các Nhà sách lớn nhất Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

28/03/2024

Category: N/A

Hiện nay, sách là một trong những công cụ, người bạn rất quen thuộc và cần thiết đối với học sinh, sinh viên và tất cả mọi người. Sách dạy cho chúng ta rất ... xem thêm...nhiều kiến thức bổ ích và quan trọng trong cuộc sống. Đa phần đối tượng mua sắm các quyển sách là những bạn học sinh, sinh viên nên nhu cầu tìm những địa chỉ bán sách giá rẻ rất được quan tâm. Qua bài viết sau, Chúng tôi sẽ giới thiệu top những địa chỉ mua sách giá rẻ nhất tại Kiên Giang để bạn đọc tham khảo.

Danh sách các Trung tâm ngoại ngữ tốt nhất Mạo Khê, Quảng Ninh -

Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

28/03/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm trung tâm ngoại ngữ tốt nhất Mạo Khê, Quảng Ninh? Hãy cùng List.vn khám phá trong bài viết dưới đây nhé!... xem thêm...

Danh sách các Xưởng, gara bảo dưỡng và sửa chữa xe ô tô tại Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

28/03/2024

Category: N/A

Với số lượng xe ngày càng nhiều, các trung tâm sửa chữa xe cũng mọc lên như nấm, nhưng không phải nơi nào cũng uy tín và chất lượng. Hiểu được điều ấy, với ... xem thêm...mong muốn cung cấp những thông tin hữu ích đến mọi người, sau đây hãy cùng Chúng tôi điểm qua những gara bảo dưỡng và sửa chữa ô tô uy tín và chất lượng nhất tại Kiên Giang nhé!

Danh sách các Địa điểm tắm Onsen tốt nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

28/03/2024

Category: N/A

Tắm Onsen Hà Nội hay còn gọi là tắm nước khoáng nóng vốn là truyền thống của người dân Nhật Bản và đang trở thành xu hướng ở nước ta. Trong bài viết này, ... xem thêm...Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top những địa điểm tắm Onsen tốt nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ xông hơi Hàn Quốc Jimjilbang tốt nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

28/03/2024

Category: N/A

Xông hơi Jimjilbang là một phong cách xông hơi truyền thống trong văn hóa Hàn Quốc. Jimjilbang thường là một cơ sở dịch vụ tắm và xông hơi rộng lớn với nhiều ... xem thêm...phòng hơi khác nhau như phòng xông hơi nóng, phòng xông hơi ướt, phòng xông muối và phòng xông hơi dược liệu. Hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn những địa chỉ xông hơi Hàn Quốc Jimjilbang tốt nhất tại Hà Nội nhé!

Danh sách các Đoạn văn nghị luận xã hội về hiện tượng đổi lỗi cho nhau hay nhất -

Tỉnh/Thành: N/A

27/03/2024

Category: N/A

Đổi lỗi cho nhau xảy ra nhiều trong cuộc sống trong mọi môi trường, mọi lứa tuổi. Đây là lối sống tiêu cực, thiếu trách nhiệm và sẽ là mầm mống cho những thất ... xem thêm...bại. Dưới đây là những đoạn văn nghị luận hay nhất về hiện tượng này:

Danh sách các Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh Bạc Liêu -

Tỉnh/Thành: Bạc Liêu

27/03/2024

Category: Dịch Vụ

Cũng giống như những thiết bị điện gia dụng khác, sau thời gian dài sử dụng tủ lạnh cũng sẽ gặp phải tình trạng hư hỏng không mong muốn. Bạn đang ở Bạc Liêu và ... xem thêm...mong muốn tìm kiếm địa chỉ sửa chữa tủ lạnh uy tín thì hãy cùng Chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây.

Danh sách các Shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Lào Cai -

Tỉnh/Thành: Lào Cai

27/03/2024

Category: Shop

Giày là một món đồ thời trang không thể thiếu đối với mỗi người. Đặc biệt, đối với nam giới, một đôi giày chất lượng là một trong những bí quyết để gia tăng ... xem thêm...phong thái lịch lãm và sự tự tin. Chính vì vậy, Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top những shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Lào Cai

Danh sách các Shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Sơn La -

Tỉnh/Thành: Sơn La

27/03/2024

Category: Shop

Giày luôn là một trong những phụ kiện quan trọng, giúp nam giới càng trở nên lịch lãm và sang trọng. Nếu bạn đang có nhu cầu mua giày thì hãy cùng Chúng tôi tìm ... xem thêm...hiểu top những shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Sơn La nhé!

Danh sách các Shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

27/03/2024

Category: Shop

Giày chính là món phụ kiện thời trang quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày. Bên cạnh đó, giày còn là món phụ kiện giúp thể hiện phong cách và ... xem thêm...cá tính của mỗi người. Tuy nhiên, việc lựa chọn được một cửa hàng giày nam chính hãng và chất lượng như bạn mong muốn là một điều không hề dễ dàng. Sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến những cửa hàng bán giày nam chất lượng nhất tại Quảng Bình

Danh sách các Shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Thừa Thiên Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

27/03/2024

Category: Shop

Giày chính là món phụ kiện thời trang quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày. Bên cạnh đó, giày còn là món phụ kiện giúp thể hiện phong cách và ... xem thêm...cá tính của mỗi người. Tuy nhiên, việc lựa chọn được một cửa hàng giày nam chính hãng và chất lượng như bạn mong muốn là một điều không hề dễ dàng. Sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến những cửa hàng bán giày nam chất lượng nhất tại Thừa Thiên Huế.

Danh sách các Địa chỉ mua vải rẻ và đẹp nhất tại Bình Phước -

Tỉnh/Thành: Bình Phước

27/03/2024

Category: N/A

Lối may truyền thống vẫn mang sức hút riêng và chưa từng hạ nhiệt trong xu hướng may mặc. Nhưng để may được những bộ đồ như thế, thành hay bại là từ ngay khâu ... xem thêm...lựa vải. Sau đây, Chúng tôi sẽ đưa bạn đến những khu vực bán vải cực chất lượng, đa dạng và giá "hạt dẻ" nhất tại Bình Phước.

Danh sách các Khách sạn và resort sang trọng nhất ở Vang Vieng, Lào -

Tỉnh/Thành: N/A

27/03/2024

Category: N/A

Vang Vieng là cách thủ đô Viêng Chăn bốn giờ lái xe, từng được biết đến là thị trấn sôi động, ồn ào. Những năm gần đây, nó đã chuyển mình thành một trong những ... xem thêm...trung tâm phiêu lưu, trải nghiệm và du lịch sinh thái sang trọng. Dưới đây là những khách sạn và resort sang trọng nhất ở Vang Vieng, Lào, sẽ là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời dành cho du khách!

Danh sách các Trung tâm dạy thanh nhạc uy tín nhất tại Thanh Xuân, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

27/03/2024

Category: N/A

Bạn là người đam mê ca hát? Bạn đang đi tìm cho mình một địa chỉ học thanh nhạc uy tín và chất lượng tại Thanh Xuân, Hà Nội? Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu ... xem thêm...đến bạn các trung tâm dạy thanh nhạc uy tín nhất tại Thanh Xuân, Hà Nội.

Danh sách các Shop bán đồ nội y đẹp nhất Quận 10, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

27/03/2024

Category: Shop

Với đặc quyền là phụ nữ, dù bạn đang ở độ tuổi 20 tươi trẻ hay ở ngưỡng 40 mặn mà thì vẫn nên hiểu rằng có hai thứ cần được xứng đáng đầu tư đó là giày và đồ ... xem thêm...lót. Nếu bạn đang quan tâm đến địa chỉ mua thứ đồ "nhỏ nhưng có võ" này thì trong bài viết hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những shop bán đồ nội y đẹp nhất Quận 10, TP. HCM nhé.

Danh sách các Cửa hàng mua bán xe máy cũ uy tín nhất tỉnh Hà Tĩnh -

Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

27/03/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm một chiếc xe máy cũ chất lượng tốt với giá cả hợp lý tại Hà Tĩnh? Cùng Chúng tôi điểm qua các địa chỉ uy tín thông qua bài viết dưới đây nhé!... xem thêm...

Danh sách các Địa chỉ mua rượu vang uy tín nhất Bình Dương -

Tỉnh/Thành: Bình Dương

27/03/2024

Category: N/A

Được sử dụng nhiều trong các buổi tiệc sang trọng, đẳng cấp, rượu vang là một loại thức uống giúp bữa ăn thêm trọn vẹn. Nhưng khi dùng rượu vang, bạn phải mua ... xem thêm...đúng loại chính hãng thì mới có thể cảm nhận rõ hương vị đặc biệt của nó. Trong bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ điểm qua những địa chỉ mua rượu vang uy tín tại Bình Dương nhé.

Danh sách các Địa chỉ bán bàn ăn thông minh đẹp, chất lượng nhất tại Tp.HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

27/03/2024

Category: N/A

Bàn ăn thông minh là mẫu bàn ăn được thiết kế với nhiều chức năng sử dụng, vừa có thể là bàn ăn, bàn trà hoặc bàn làm việc, nhằm mang đến sự tiện dụng và tiết ... xem thêm...kiệm diện tích tối đa. Bài viết này cùng Chúng tôi khám phá các địa chỉ bán bàn ăn thông minh đẹp, chất lượng nhất tại Tp.HCM qua bài viết dưới đây.

Danh sách các Địa chỉ mua rượu vang uy tín nhất Đồng Nai -

Tỉnh/Thành: Đồng Nai

27/03/2024

Category: N/A

Rượu vang là một loại thức uống được sử dụng nhiều trong các buổi tiệc sang trọng, đẳng cấp. Mức giá của rượu vang không rẻ nhưng hương vị và cảm giác nó mang ... xem thêm...lại vô cùng đáng giá. Nếu như bạn đang ở Đồng Nai và có nhu cầu tìm mua rượu vang thì có thể cân nhắc những địa chỉ sau đây.

Vay tien cmnd