Danh sách các bể bơi bốn mùa tốt nhất tại Hà Nội

Nếu như bể bơi thông thường chỉ hoạt động vào mùa hè thì bể bơi bốn mùa lại có thể phục vụ quanh năm. Và bạn là một dân yêu thích bơi lội, bộ môn thể thao bổ ích này là thứ không thể thiếu vắng trong cuộc sống thì Chúng tôi nghĩ bạn không nên bỏ qua những bể bơi bốn mùa ở Hà Nội được đánh giá rất cao dưới đây.

1

Bể bơi bốn mùa La Thành

Thuộc loại hình bể bơi 4 mùa, với diện tích rộng rãi, cơ sở vật chất đảm bảo, bể bơi khách sạn La Thành là địa chỉ bơi lội chất lượng, uy tín được nhiều tín đồ bơi lội tìm đến. Nằm trong khuôn viên khách sạn La Thành nổi tiếng tại Hà Nội. Tuy nhiên, bể bơi được xây dựng trên một diện tích đất riêng biệt không nằm bên trong tòa nhà khách sạn vì thế không gian rất mở, thoáng đãng và nhiều ánh sáng tự nhiên bên ngoài.


  • Bể bơi được xây dựng với cơ sở vật chất, trang thiết bị đầy đủ tiện nghi, thiết kế nhẹ nhàng tinh tế và bắt mắt từ hệ thống sàn, trần kết hợp tạo nên những góc nhấn vô cùng thu hút. Đặc biệt hệ thống trần, mái che được xây dựng khá công phu tỉ mỉ với phân tầng và độ cao khác nhau đồng thời lắp đặt một tấm kính cường lực lớn, trong suốt chịu nhiệt tại trung tâm, đây là một ý tưởng xây dựng rất độc đáo vừa tăng cường khả năng thu nhận ánh sáng tự nhiên tạo cảm giác như bạn đang bơi tại một bể bơi ngoài trời nhưng vẫn tránh được các tác động của yếu tố thời tiết bên ngoài.
  • Bể bơi có hình dáng chữ nhật phổ biến, kích thước tối ưu theo chiều dọc, có các đường bơi dài lý tưởng cho người muốn thử sức. Lòng bể được ốp lát gạch mosaic với tone màu xanh da trời chủ đạo tạo hiệu ứng nước đẹp, sinh động. Nước bể được thay định kỳ, được hỗ trợ lọc sạch bởi cả một hệ thống phòng máy riêng biệt, hoạt động khỏe với hiệu suất lọc sạch đến 99% vì thế khách hàng rất an tâm với chất lượng nước tại bể bơi.
  • Hệ thống thành, bục bước đi được ốp sàn nhựa giả gỗ trầm nhẹ nhàng. Bể được phân ra 2 khu vực bơi riêng biệt,  một bể bơi người lớn và một bể bơi dành cho trẻ em ngay bên cạnh có diện tích khoảng 12m2.Từ kiến thiết của bể bơi cộng thêm các vật liệu trang thiết bị sử dụng đều thuộc loại tân tiến và hiện đại nhất hiện nay, có thể thấy chủ dự án đã có sự đầu tư rất nhiều để xây dựng một mô hình bể bơi tiêu chuẩn nhất, nhất lượng nhất để phục vụ tốt nhất nhu cầu khách hàng.
  • Từ lúc khai trương đến đi vào hoạt động, với những tiêu chuẩn và chất lượng được trang bị, bể bơi khách sạn La Thành có lợi thế và tính cạnh tranh cao hơn rất nhiều so với các bể khác, bể đã nhanh chóng thu hút được lượng khách hàng của riêng mình và trở thành địa chỉ bơi lội hàng đầu, luôn lọt top những bể bơi chất lượng và uy tín nhất trên địa bàn thành phố Hà Nội.
  • Thuộc loại hình bể bơi bốn mùa, bể bơi khách sạn La Thành mở cửa phục vụ nhu cầu bơi lội của khách hàng tại mọi thời điểm trong năm. Tại đây cũng áp dụng mức giá vé, loại vé linh hoạt để khách hàng có lựa chọn phù hợp nhất với thời gian của bản thân, có thể đi bơi vào lúc rảnh rỗi đồng thời lên lộ trình học bơi, đi bơi thường xuyên với loại hình vé tháng, vét thành viên thân thiết…

Địa chỉ: 218 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội

Gía vé người lớn: 120.000 đồng/ lượt. Trẻ em: 100.000 đồng/ lượt

Vé tháng: 80.000 đồng/ tháng (30 ngày)
Thời gian phục vụ:
7h -22h các ngày trong tuần.

bể bơi khách sạn La Thành
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Bể bơi Royal City

Nếu ở Hà Nội mà không ghé thăm bể bơi Royal City thì quả là điều đáng phí. Với những trang thiết bị bể bơi hiện đại và quy mô xây dựng rộng lớn, bể bơi này được đánh giá là bể bơi lớn nhất Đông Nam Á.


  • Bể bơi Royal City nằm trong hệ thống vui chơi giải trí phức hợp của Vincom Mega mall với tổng diện tích 24.000m². Tại đây không chỉ có bể bơi mà còn bao gồm những hạng mục vui chơi giải trí hấp dẫn khác như trượt băng, trượt đướng ống … vô cùng thú vị. Từ khi khai trương cho đến nay, Royal City vẫn là điểm vui chơi có sức hấp dẫn đặc biệt đối với tất cả mọi người, đặc biệt là trẻ em.
  • Hạng mục được yêu thích nhất tại đây phải nhắc đến đầu tiên chính là bể bơi Royal City. Bể bơi này không chỉ hiện đại mà còn được thiết kế vô cùng độc đáo. Khi bơi lội trong này bạn như có cảm giác lạc vào những ốc đảo cổ tích trong  câu chuyện kể bởi những bức tranh tường và những tiểu cảnh vô cùng thú vị. Khu vực bể bơi cho trẻ em được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế nên vấn đề an toàn luôn được đề cao. Việc xử lý nước bằng công nghệ hiện đại đã giúp giảm thiểu hóa chất và đó là lý do vì sao bơi lội tại bể bơi Royal City không có mùi hóa chất, nước bể bơi luôn trong sạch, nhìn thấy đáy.
  • Nhờ bể bơi có trang bị hệ thống gia nhiệt tự động nên nhiệt độ nước tại đây quanh năm duy trì từ 28 – 33 độ C nên dù tiết trời nóng hay lạnh thì việc bơi lội và vui chơi tại đây không hề bị ảnh hưởng. Không gian trong khu bể bơi Royal City được thiết kế vô cùng bắt mắt và độc đáo với hàng loạt trò chơi hiện đại và đa dạng phù hợp cho từng đối tượng.
  • Khi đến với bể bơi Royal City ngoài việc trải nghiệm cảm giác tuyệt vời khi bơi thì khách hàng còn được thỏa thích với những dịch vụ tiện ích vô cùng hấp dẫn tại đây.Điều đặc biệt là khu vui chơi cho trẻ em tại bể bơi Royal City rất thú vị với những khu hạng mục như bể bơi gia đình – trẻ em có những đài phun nước hình nấm hay cầu trượt nước thú vị. Bên cạnh đó là bể tạo sóng mang đến những cảm giác như đang bơi ngoài biển với những đợt sóng miên man và khu nhà Gấu lớn vô cùng hấp dẫn.
  • Người lớn thì khi đến đây bạn còn thỏa sức với những trò chơi vô cùng sảng khoái, thoải mái hay hồi hộp cùng những trò chơi mạo hiểm như lướt sóng, nhảy cầu, các đường trượt … Những trò chơi tạo cảm giác mạnh này thực sự sẽ giúp bạn giải tỏa những căng thẳng, lo âu.
  • Ngoài ra, trong khu bể bơi Royal City còn có khu bể bơi thể thao chuyên nghiệp với bể Olympic và bể bơi ngược dòng có thể đáp ứng nhu cầu tập luyện và thử thách bản thân trên đường đua xanh. Khu vực này được thiết kế và xây dựng theo quy chuẩn của thể thao quốc tế.Ngoài ra, đây còn là khu phức hợp với nhiều chức năng tiện ích cho người sử dụng bao gồm: vui chơi, mua sắm, ăn uống trong cùng một nơi. Với những lợi thế đặc biệt này, đây sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho rất nhiều gia đình và bạn trẻ mỗi dịp cưới tuần, vui chơi nghỉ dưỡng.
  • Khu vực tắm tráng, gửi đồ cũng được bố trí vô cùng hợp lý. Có các phòng tắm tráng cho nam và nữ riêng biệt, kín đáo trang bị đầy đủ phụ kiện tắm cần thiết. Không những vậy, lối đi được trải thảm chống trượt nên giúp cho việc di chuyển dễ dàng và an toàn hơn.

Địa chỉ: B2 – R3 – 09. Vincom Mega Mall Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

Giá vé vào Công viên nước Royal City: Trẻ em: 100.000 đ (từ thứ 2 đến thứ 6) và 150.000đ (thứ 7 và chủ nhật). Người lớn: 170.000 đ (từ thứ 2 đến thứ 6) và 220.000đ (thứ 7 và chủ nhật)

Giờ mở cửa: 7h - 21h

bể bơi Royal City
3

Bể bơi Time City

Bể bơi bốn mùa ở chung cư Times City đã nổi tiếng với mọi người dân trong  khu vực Hà Nội, đặc biệt là dịp mùa nóng này, hằng ngày có rất nhiều người dân đến đây tắm và vui chơi. Bể bơi có diện tích là 4000m2. Hiện đang là bể bơi trong nhà lớn nhất ở Việt Nam, sánh ngang với bể bơi ở các nước Châu Á.


  • Bể bơi được chia ra thành 3 phần cho phù hợp với các lứa tuổi và nhu cầu của từng người, gồm có bể bơi dành cho trẻ em, bể bơi cho thiếu niên và bể bơi cho người lớn.
  • Times City luôn chú trọng đến khâu dịch vụ, ở đây khách hàng sẽ được phục vụ tốt nhất, chu đáo nhất, các hạng mục ở bể bơi đều được thiết kế tính toán cẩn thận để đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.
  • Bể bơi người lớn có diện tích 1400m2, chiều dài là 56m, diện tích còn lại là dành cho phần bể bơi thiếu niên và trẻ em có độ sâu lần lượt là 0,9m và 0,5m. Bể bơi bốn mùa ngay tiêu đề đã nói lên tất cả, ở đây Times City đã có hệ thống làm ấm hiện đại, đáp ứng được mọi nhu cầu bơi lội của quý khách quanh năm. Bể bơi còn có một đội ngũ huấn luyện viên, kỹ thuật viên giỏi, giàu kinh nghiệm để hướng dẫn dạy bơi cho khách hàng, cùng với đó còn có rất nhiều dịch vụ phục vụ khách hàng như là cho thuê khăn tắm đồ bơi, đồ ăn nhẹ, ghế nghỉ…Từ khi được lên thiết kế và xây dựng bể bơi trong nhà này được coi là thiên đường bơi lội. Tập đoàn Vingroup xây dựng không phải là đê kinh doanh mà đây là món quà tri ân dành cho mọi cư dân sống tại chung cư Times City hoàn toàn miễn phí.
  • Bể bơi được mở cửa từ 6h30 sáng đến 21h đêm, miễn phí cho mọi cư dân tại times city, còn mọi khách hàng có nhu cầu tắm thì số tiền thu được dùng để phục vụ các hoạt động cộng đồng cho cư dân

Đây cũng là một trong rất nhiều công trình tiện ích khác của chung cư Times City được xây dựng, tất cả cùng tạo nên một Times City đẳng cấp, hiện đại đáp ứng được mọi nhu cầu sống của người dân.

Địa chỉ: tầng hầm B2 tòa nhà T18 tại khu đô thị Times City, số 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Giá vé: 100.000 đ/lượt

Giờ mở cửa: 6h-22h

Bể bơi người lớn chính là tâm điểm của cụm bể bơi Times City
Không chỉ chú trọng về cách thiết kế mà bể bơi Times City còn luôn biết cách tạo ra sự khác biệt để thu hút khách hàng
4

Bể bơi Hapulico

Nằm trong top những bể bơi có chất lượng hàng đầu cả nước, bể bơi Hapulico luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo các tín đồ bơi lội bất kể mùa đông hay mùa hè nhờ chất lượng nước lẫn thiết kế sang trọng, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Bể bơi bốn mùa Hapulico nằm dưới tầng hầm của tòa chung cư cao cấp Hapulico Complex, địa chỉ 83 Vũ Trọng Phụng, quận Thanh Xuân, Hà Nội, cách ngã tư sở 3,5 km. Đây là một vị trí thuận lợi khi nó nằm trên cung đường giao thông quan trọng, khá gần với trung tâm thành phố.


  • Hệ thống bể có diện tích cực rộng lên đến 1000 m2, được chia thành ba khu có kích thước tương đương nhau là 50m x 20m. Trong đó có hai khu vực dành cho người lớn và khu dành cho trẻ em thiết kế độ sâu phù hợp. Các khu vực đều được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng hiện đại, đường bơi đạt tiêu chuẩn quốc tế, dịch vụ chăm sóc thiết yếu và hệ thống y tế được trang bị đầy đủ.
  • Nước tại bể bơi Hapulico được lọc bằng công nghệ điện phân muối hiện đại. Thiết bị sẽ tự phân tích muối được cho vào bể bơi tạo thành Chlorine để khử trùng cho bể, loại bỏ hoàn toàn việc sử dụng chất tẩy rửa độc hại gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người bơi. Nhờ vậy, nước bể Hapulico không có mùi clo, không làm cay mắt và không gây nhờn rít trên da khi tắm xong. Đây cũng chính là điểm nhấn khác biệt giúp chinh phục khách hàng của bể Hapulico. Hệ thống nước nóng của bể bơi đang sử dụng là công nghệ máy nước nóng bơm nhiệt gồm hai máy Green Heat RB – GH – 3PU và năm máy Green Heat GHT – 25PU. Máy không sử dụng điện gia nhiệt trực tiếp cho nước mà chỉ dung điện để vận chuyển nhiệt lượng từ môi trường sang bình nước, đảm bảo an toàn cho người sử dụng và có khả năng tự điều chỉnh nhiệt độ nước trong bể linh hoạt.
  • Giá vé vào bể là 150.000 VNĐ/người/lượt đối với trẻ em và 180.000đ/người/lượt đối với người lớn. Đây là mức giá được xem là hợp lý so với chất lượng và thiết kế đặc biệt của bể bơi cao cấp này. Thật vậy, khi đến với bể Hapulico dù là ở mùa đông hay mùa hè thì tin chắc phần đông các bạn cũng đều sẽ cảm thấy hài lòng. Bởi trên thực tế, với thiết bị lọc nước và gia nhiệt tiên tiến chuẩn quốc tế, chất lượng nguồn nước trong bể bơi luôn có độ pH phù hợp. Cùng với đó là khả năng tự động điều chỉnh nhiệt độ theo thân nhiệt người bơi hết sức khoa học mà không phải bể bơi nào cũng có thể đáp ứng được. Chính vì thế, Hapulico luôn tự tin mở cửa đón chào mọi đối tượng khách hàng suốt bốn mùa trong năm.
  • Đến với bể bơi Hapulico, bạn còn được trải nghiệm nhiều dịch vụ tiện ích như: phòng tắm tráng dành riêng cho nam và nữ, có dầu gội, máy sấy, khăn tắm sạch sẽ; phòng thay đồ và tủ chứa rộng rãi, sang trọng; spa, salon chăm sóc da, tóc và móng tay sau khi bơi; khu ẩm thực với set menu các món ăn Quảng Đông; nhà hàng ẩm thực Thái Lan. Các hàng ghế nghỉ được bố trí xung quanh khuôn viên bể để khách hàng nghỉ ngơi, đồng thời giúp các bậc phụ huynh dễ dàng quan sát con em mình.
  • Bể bơi nước mặn Hapulico thường xuyên mở các lớp dạy học bơi với các huấn luyện viên chuyên nghiệp, hướng dẫn những kỹ năng cơ bản, đúng kỹ thuật. Đội ngũ huấn luyện viên dạy bơi tại Hapulico là những chuyên gia bơi lội nằm trong tuyển quốc gia nhiều năm. Với bề dày kinh nghiệm mà họ tự tích lũy được ở những đấu trường, kỳ vận hội… thì việc truyền thụ tình yêu bơi lội cho học viên cũng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Địa chỉ bể bơi: 21T2, Số 83 Vũ Trọng Phụng, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Giờ mở cửa: 6h-21h hàng ngày.

Vé lượt: Trẻ em 150.000 VNĐ/lượt; Người lớn 180.000 VNĐ/lượt.

Vé tháng: 2.400.000 VNĐ/30 lượt. HSD: 3 tháng.

Vé vào bể cho học viên: 80.000 VNĐ/lượt.

Bể bơi bốn mùa Hapulico có quy mô rộng lớn
5

Bể bơi Bảo Sơn

Sau một ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi, quý khách sẽ được thả mình thư thái vào làn nước ấm. Bơi lội được biết đến là một môn thể thao rất tốt cho sức khỏe, vừa là hình thức thư giãn toàn thân, vừa là cách tập luyện nhanh nhất để có một thể hình cân đối và săn chắc. Bể bơi khách sạn Bảo Sơn thuộc loại bể bơi bốn mùa trong nhà luôn mát mẻ về mùa hè, ấm nóng về mùa đông. Nhờ có mái che và nhiệt độ nước luôn được điều chỉnh phù hợp theo mùa, quý khách hoàn toàn an tâm bơi lội vào bất cứ thời điểm nào trong năm kể cả vào mùa đông khi hầu hết các bể bơi khác đều đóng cửa.


Đến với bể bơi khách sạn Bảo Sơn, bạn hoàn toàn yên tâm vì nước được bổ sung, thay mới hàng ngày và không sử dụng hóa chất gây hại làm trong nước nên có thể thỏa thích ngâm mình và bơi lội nhiều giờ liên tục mà không sợ bị hư hại da, tóc. Với thiết kế độ sâu thay đổi, bể phù hợp với cả trẻ em, người học bơi hay người đã thành thạo. Chính vì vậy, rất nhiều phụ huynh, em nhỏ, các giáo viên dạy bơi và các cụ già từ nhiều năm nay đều tin tưởng, lựa chọn bể bơi khách sạn Bảo Sơn làm địa chỉ bơi lội yêu thích quanh năm. Với quan điểm sức khỏe con người là yếu tố quan trọng Khách sạn Bảo Sơn luôn mong muốn và nỗ lực đem đến sự hài lòng lâu dài cho mọi khách hàng.


Tiện ích bể bơi

  • Nhiệt độ nước được điều chỉnh theo mùa, đặc biệt ấm nóng về mùa đông.
  • Bể trong nhà, có mái che.
  • Tủ gửi đồ có khóa.
  • Phòng thay đồ và tắm tráng.
  • Đồ bơi (trang phục, phao tập bơi, kính bơi, mũ bơi).
  • Giáo viên dạy bơi chuyên nghiệp phục vụ khi có nhu cầu.
  • Phục vụ đồ ăn nhẹ, kem và đồ  uống.
  • Khăn tắm miễn phí.
  • Gửi xe miễn phí.
  • Có bãi để ô tô miễn phí.
  • Wifi miễn phí.
  • Ngoài ra, Khách sạn Bảo Sơn còn phục vụ Massage-Sauna cho quý khách có nhu cầu.

Địa chỉ: 50 Nguyễn Chí Thanh, Ba Đình, Hà Nội

Giờ mở cửa: 6h - 22h

Vé trẻ em: Ngày thường: 100k/vé. Thứ 7, chủ nhật, ngày lễ: 110k/vé. Vé tháng: 1.500k/ tháng

Vé người lớn: Ngày thường: 110k/vé. Thứ 7, chủ nhật, ngày lễ: 120k/vé. Vé tháng: 2.000k/ tháng

Website: https://baosonswimming.com.vn

Bể bơi khách sạn Bảo Sơn
6

Bể bơi Tiến Đạt

Nằm tại địa chỉ số 14 trên con phố Đặng Tiến Đông sầm uất, bể bơi 4 mùaTiến Đạt thường xuyên nằm trong top những bể bơi có chất lượng tốt nhất Hà Nội. Là bể trong nhà có hệ thống làm nóng nước hiện đại nên nơi đây luôn là địa điểm hút khách bất chất mọi điều kiện thời tiết.


  • Bể bơi Tiến Đạt thuộc quận Đống Đa, sở hữu vị trí khá gần trung tâm thành phố, lại nằm sát nút giao thông Tây Sơn quan trọng, đông đúc nên cũng dễ hiểu vì sao bể luôn trong tình trạng đông khách. Tuy là vậy, đa số khách bơi vẫn hoàn toàn thoải mái vì diện tích bể khá rộng và thoáng. Bể được chia ra làm nhiều khu vực. Bể tắm dành cho cho trẻ em có độ nông vừa phải, chỉ ngập đến đầu gối. Bể dành cho người lớn hoặc những người bơi thạo có độ sâu chia theo khoảng 1,2-1,7-1,9m. Các đường biên quanh bể đều có bậc đỡ nên thuận tiện cho việc dừng nghỉ xung quang, kể cả ở độ sâu 1,9m. Bể không phân làn, vì vậy sẽ có phần bất tiện cho nhiều khách đến với mục đích rèn luyện thể thao.
  • Chất lượng nước của bể được đảm bảo luôn trong tình trạng tốt nhất nhờ hệ thống lọc nước tuần hoàn liên tục 2 tiếng/lần. Bởi vậy, nước bể rất trong và sạch, an toàn tuyệt đối, đặc biệt là không có mùi clo gây khó chịu cho người bơi. Bên cạnh đó, vì là bể bơi bốn mùa nên bể có trang bị máy gia nhiệt làm nóng nước, tạo điều kiện cho khách bơi được thỏa thích đắm mình trong làn nước ấm giữa mùa đông mà không còn phải lo lắng về cái lạnh.
  • Khu vực tắm tráng ở đây được bố trí cọ rửa thường xuyên, sạch sẽ, lịch sự, nước phun mạnh. Nhân viên hướng dẫn thân thiện, nhiệt tình. Tại bể có biển báo chỉ dẫn độ sâu phù hợp với mọi đối tượng, cùng đội ngũ nhân viên cứu hộ luôn túc trực nghiêm chỉnh, sẵn sàng ứng biến giúp bạn tránh được những tình huống bất ngờ xảy ra. Nhằm đảm bảo vệ sinh chung, khách đến bể được giới hạn chỉ mang nước suối vào khu vực bơi lội.

Nhờ những ưu điểm nổi trội trên mà bể bơi bốn mùa Tiến Đạt ngày càng được lòng mọi người. Đây sẽ là điểm đến lý tưởng cho bạn cùng gia đình, bè bạn tìm đến để vui chơi, xả stress sau những ngày dài căng thẳng. Nếu là một tín đồ bơi lội, hãy chắc chắn bạn không bỏ qua bể bơi này nhé.


Địa chỉ: 14 Phố Đặng Tiến Đông, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội

Giờ mở cửa: 5g đến 21g

Vé ngày: người lớn 65.000 VNĐ/lượt, trẻ em 40.000 VNĐ/lượt.

Vé tháng: 1.400.000 VNĐ/tháng, có giá trị sử dụng trong 100 ngày.
Bể Bơi Bốn Mùa Tiến Đạt
7

Bể bơi 4 mùa EcoLife Capitol

Với mục tiêu xây dựng môi trường thể thao, vui chơi, giải trí, chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho khách hàng và cư dân, chủ đầu tư khu chung cư EcoLife Capitol là Tập đoàn Capital House đã đầu tư hệ thống bể bơi bao gồm bể người lớn và bể trẻ em, thể tích 350 m3 tại tầng 5, tòa A1. Bể bơi Ecolife với thiết kế vô cực hiện đại, tinh tế và đầy đẳng cấp, được mệnh danh là bể bơi vô cực đẹp nhất tại Hà Nội.


  • Bể bơi 4 mùa EcoLife Capitol là một công trình xanh đúng nghĩa, tận dụng tối đa các vật liệu thân thiện môi trường, công nghệ lọc nước thông minh, hệ thống cây xanh bao phủ tạo không gian xanh mát và chất lượng dịch vụ tận tâm, và những đột phá mới trong dịch vụ đã giúp cho khách hàng đến đây có những trải nghiệm vô cùng khác biệt.
  • Nếu như các bể bơi ngoài trời tại miền Bắc nước ta thường đóng cửa vào mùa đông lạnh giá thì với bể bơi Ecolife, đó là một ngoại lệ. Hiểu rõ tác dụng của tắm nước nóng đối với sức khỏe và những lợi ích vàng của môn bơi lội, chủ đầu tư bể bơi Ecolife đã xây dựng hệ thống bể bơi vô cực bốn mùa, tắm nước biển mặn được trang bị hệ thống gia nhiệt giúp nước ấm quanh năm.
  • Nằm trên tầng 5 tòa nhà Capital trên đường Tố Hữu, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, bể bơi Ecolife có một tầm nhìn ra xung quanh vô cùng khoáng đạt. Từ trên cao, bạn tận hưởng cảm giác bơi lội như giữa mênh mang của biển cả trên cao, nhìn ra xung quanh là bao la thị thành, những tòa nhà cao ốc, những sắc xanh của khuôn viên mới tất cả tạo ên những điểm view đẹp miễn chê.
  • Đến bể bơi Ecolife bạn không chỉ được tắm trong nước biển mặn ấm áp mà bạn còn được trải nghiệm thêm những dịch vụ tuyệt vời. Đó chính là xông hơi sauna, ngâm chân khoáng chất, những dãy ghế và phòng chờ nghỉ ngơi, thư giãn thú vị …Ngoài ra bể bơi này còn đặc biệt quan tâm đến sự an toàn của tất cả mọi người, những trang bị về phòng y tế, phòng tập đa năng, khu vực tắm tráng và thay đồ sạch sẽ, tiện ích và khăn tắm, sữa tắm, dầu gội đã được chuẩn bị sắn.
  • Với những ai mong muốn học bơi thì bể bơi Ecolife cũng là địa điểm uy tín. Tại đây có các câu lạc bộ học bơi chất lượng, được đào tạo bởi đội ngũ huấn luyện viên giàu kinh nghiệp và chuyên môn, cam kết 100% biết bơi sau mỗi khóa học.

Địa chỉ: 58 Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Giờ mở cửa: 6h- 21h

Giá vé: Vé lượt: người lớn 160.000 đ/lượt. Trẻ em: 100.000 đ/lượt

Vé tháng: Người lớn 4.000.000 đ/lượt. Trẻ em: 2.500.000 đ/ lượt

Bể bơi 4 mùa EcoLife Capitol
8

Bể bơi Đặng Tiến Đông

Bể bơi Đặng Tiến Đông có địa chỉ tại số 159 Đặng Tiến Đông, Đống Đa Hà Nội. bể có diện tích không lớn, nhưng vẫn được nhiều gia đình lựa chọn là điểm bơi lội hấp dẫn nhờ vào cách thiết kế quy củ và trang thiết bị hiện đại. công nghệ lọc nước tiên tiến.


  • Tại bể bơi bốn mùa Đặng Tiến Đông cũng có khu vực dành riêng cho trẻ em với thiết kế đặc biệt. Độ sâu an toàn từ 0,4 – 1m cùng rất nhiều vật dụng hỗ trợ khác sẽ đem đến một không gian bơi lội lành mạnh, an toàn cho trẻ. Đây sẽ là môi trường thú vị kích thích sự phát triển của trẻ cả về trí tuệ và thân thể. Phụ huynh có thể an tâm dẫn cả gia đình đến để trải nghiệm mà không cần lo lắng về các rủi ro phát sinh.
  • Một ưu điểm tuyệt vời khi nói về bể bơi bốn mùa Đặng Tiến Đông chính là chất lượng nước. Nhờ có công nghệ lọc nước hiện đại, kết hợp với máy gia nhiệt tự động nên nước bể bơi sạch sẽ, không có hiện tượng sặc mùi hóa chất. Chính những điều đó đã giúp bể bơi Đặng Tiến Đông luôn sạch sẽ, hợp vệ sinh và duy trì nước trong, sạch khuẩn.
  • Bên cạnh quy mô và chất lượng bể bơi thì những tiện ích tại đây cũng được đánh giá rất cao. Đến bể bơi Đặng Tiến Đông bạn có thể lựa chọn đồ ăn, nước uống mỗi khi nghỉ ngơi ngay tại quầy căng tin cạnh bể bơi. Tại đây có đủ các đồ ăn nhanh, nước uống với giá thành phù hợp. Khách hàng có thể tận dụng để nạp năng lượng cho cơ thể ngay tức thì mà không phải đi đâu xa.
  • Bên cạnh đó thì ghế nghỉ ngơi cũng được kê ngay cạnh bể bơi mang đến cảm giác như đang giải trí ngoài biển hoặc những nơi cao cấp. Dịch vụ cho thuê đồ tắm cũng luôn sẵn có, phục vụ tất cả mọi yêu cầu của bạn. Không những thế, khu vực tắm tráng, thay đồ cũng được thiết kế rất gọn gàng, sạch sẽ và có sẵn khăn tắm, dầu gội rất chu đáo. Bên cạnh đó khách hàng thỏa sức sử dụng wifi miễn phí để có thể check in và cập nhật cảm xúc với bạn bè mọi lúc mọi nơi khi tới đây.
  • Không những thế tại bể bơi bốn mùa Đặng Tiến Đông còn có các lớp học bơi được tổ chức rất quy mô bài bải với các huấn luyện viên giàu kĩ năng và kinh nghiệm đảm bảo mang đến hiệu quả và uy tín.

Địa chỉ: 159 Đặng Tiến Đông, Đống Đa, Hà Nội

Giờ mở cửa: 7h - 21h

Giá vé: Vé lượt: Người lớn 120.000 đ/lượt. Trẻ em: 100.000 đ/lượt.

Vé tháng: Người lớn: 2.100.000 đ/lượt. Trẻ em: 1.800.000 đ/lượt

Bể bơi Đặng Tiến Đông
9

Bể bơi Green Pool

Bể bơi Green Pool là bể bơi bốn mùa, xây dựng trong nhà với hệ thống tường bao bằng các cửa sổ chớp kính và mái che thông thoáng. Bể có địa chỉ tại Tầng 2 tòa nhà Tân Hoàng Minh, ngõ 30 Mai Anh Tuấn, Hoàng Cầu, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội.


  • Bể bơi Green Pool là bể bơi bốn mùa, xây dựng trong nhà với hệ thống tường bao bằng các cửa sổ chớp kính và mái che thông thoáng. Có thể nói đây là một trong những dịch vụ tiện ích mà tập đoàn Tân Hoàng Minh đầu tư xây dựng.
  • Bể có kích thước 23x12m, chiều sâu từ 1,2m đến 1,9m, thích hợp cho cả người lớn và trẻ em. Green Pool là bể bơi nước nóng, nhiệt độ nước điều chỉnh theo thời tiết. Bể tự tin với chất lượng nước hàng đầu, cơ sở vật chất hiện đại. Khi tham gia bơi lội tại đây, bạn sẽ có thể hoàn toàn yên tâm vì đã có đội ngũ cứu hộ cừ khôi túc trực 24/24.
  • Vì trang bị hệ thống lọc nước hiện đại bằng công nghệ ozone cho nên nước bể bơi rất sạch sẽ và an toàn không hề có mùi của các loại hóa chất. Tốc độ diệt khuẩn nhanh gấp 3000 lần Clo truyền thống. Không ảnh hưởng sức khỏe và môi trường. Khử bỏ mùi clo khó chịu, mang đến một môi trường bơi lội sạch sẽ, an toàn.
  • Bể bơi Green Pool có khu vực bể bơi dành riêng cho người lớn và trẻ con khác nhau với những thiết ké quy chuẩn. Ngoài ra thì bể bơi còn trang bị hệ thống kênh thu nước chạy xung quanh bể, liên tục gạn lắng chất bẩn, gom nước tràn xuống bể xử lý và cấp nước mới từ bể cân bằng.
  • Nhìn chung chất lượng nước tại bể bơi Green Pool được đánh giá rất cao. Có được kết quả này là do ban quản lý đã rất chú trọng công tác xử lý nước. Bể bơi được xử lý nước qua khâu gạn Lọc – Đánh lắng – Thau nước vào cuối mỗi ngày sau 22h. Nhiệt độ luôn được điều chỉnh phù hợp. Nước mới được cấp liên tục vào bể, nhờ đó mà chất lượng nước luôn an toàn, đạt chuẩn.
  • Là bể bơi bốn mùa cho nên Bể bơi Green Pool có nhiệt độ nước rất ấm áp, duy trì nhiệt độ ổn định trong năm, do đó, dù tiết trời nóng hay lạnh thì bơi lội tại đây vẫn rất thoải mái, không hề chịu tác động của thời tiết. Ngoài ra các yếu tố an toàn luôn được ban quản lý đề cao, do vậy, người bơi hoàn toàn yên tâm khi đến đây bơi lội và học bơi. Khu vực để đồ, tắm tráng, lối dẫn ra bể bơi … tất cả đều được bố trí rất hợp lý, khoa học, trải thảm lót chống trơn giúp người bơi thoải mái dfi chuyển mà ko lo trượt ngã.

Địa chỉ: Tầng 2 tòa nhà Tân Hoàng Minh, ngõ 30 Mai Anh Tuấn, Hoàng Cầu, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội.

Bể mở cửa từ 5h30 – 22h hàng ngày.

Giá vé 120 nghìn 1 lượt vào các ngày thường và 150 nghìn 1 lượt vào thứ 7, chủ nhật và lễ tết.

Bể bơi Green Pool
10

Bể bơi Falim

Bể bơi Fafilm Việt Nam là một trong những bể bơi có chất lượng nước ổn định hàng đầu tại Hà Nội. Bể được xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu bơi lội của cư dân quanh khu vực Ngã Tư Sở, quận Thanh Xuân. Bể bơi Fafilm nằm ngay tại tầng một của rạp chiếu Fafilm Cinema – số 19 Nguyễn Trãi, ngay chân cầu vượt Ngã Tư Sở, hướng đi Trường Chinh, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội. Đây có thể coi là một vị trí địa lý khá thuận lợi khi nó nằm trên trục đường giao thông đông đúc, gần khu dân cư, nhiều trường đại học, các khu chợ và trung tâm thương mại sầm uất. Nhiều bạn trẻ ưa thích bơi lội tại đây bởi vừa có thể kết hợp đi bơi vừa xem phim khá tiện lợi.


  • Bể Fafilm có quy mô khá rộng rãi với diện tích khoảng 300 m2, kích thước bể 20×15 m, được chia làm hai khu vực dành cho trẻ em và người lớn. Độ sâu của bể phân bố từ 1,1 m đến 1,6 m. Các biển báo chỉ độ sâu đều được đặt ở nơi rõ ràng, dễ thấy.
  • Hệ thống bể được thiết kế theo phong cách hiện đại đầy thẩm mỹ với những khóm hoa đặt quanh các trụ cột, cùng với đó là hệ thống đèn chiếu sáng được bố trí khéo léo mang lại ánh sáng dịu nhẹ, không làm chói mắt người bơi.
  • Bể bơi bốn mùa Fafilm sử dụng công nghệ lọc nước tuần hoàn hiện đại không dùng hóa chất giúp lọc sạch vi khuẩn, rác thải, cặn bẩn tích tụ mà không làm ảnh hưởng tới chất lượng nước bể bơi. Nhờ vậy mà nguồn nước trong bể luôn được đảm bảo trong sạch, không mùi clo, không gây dị ứng, rít da hay làm đỏ mắt người sử dụng.
  • Cũng như các bể bơi bốn mùa khác, bể cũng trang bị máy gia nhiệt hiện đại, tự động điều chỉnh nhiệt độ theo thân nhiệt và theo mùa giúp khách bơi có thể bơi lội thoải mái ở mọi thời điểm trong ngày và vào bất cứ thời gian nào trong năm. Trung bình mỗi ngày bể tiếp đón khoảng 300-500 khách. Riêng vào những mùa cao điểm, lượng khách có thể lên tới hơn 1000 người/ngày.
  • Bể khu tắm tráng và thay đồ sạch sẽ, tủ để đồ có khóa cẩn thận. Khách bơi có thể thuê hoặc mua đồ bơi, mũ, kính… tại quầy cho thuê. Các khu bán đồ ăn, nước uống được bố trí gần bể để khách hàng tiện bổ sung năng lượng sau khi bơi xong. Nhân viên tại bể rất thân thiện, nhiệt tình, thái độ hòa nhã, cư xử lịch sự. Đội cứu hộ luôn túc trực quanh bể đề phòng những tình huống bất ngờ xảy ra. Ngoài ra, bể bơi Fafilm còn thường xuyên mở lớp dạy bơi dành cho mọi lứa tuổi theo hình thức kèm riêng “một trò – một thầy” nhằm đem lại hiệu quả tối đa cho khóa học.

Địa chỉ: số 19 Nguyễn Trãi, ngay chân cầu vượt Ngã Tư Sở, hướng đi Trường Chinh, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Giờ mở cửa: 5g30 đến 8g30 và từ 15g00 đến 20g00

Vé lượt: Trẻ em (cao dưới 1,4m): 55.000 VNĐ/lượt. Người lớn: 70.000 VNĐ/lượt

Vé tuần: (Có giá trị trong 30 ngày): Trẻ em (cao dưới 1,4m): 350.000 VNĐ/lượt. Người lớn: 450.000 VNĐ/lượt
Vé tháng:
(Có giá trị trong 100 ngày): Trẻ em (cao dưới 1,4m): 1.200.000 VNĐ/lượt. Người lớn: 1.700.000 VNĐ/lượt
Bể Bơi 4 Mùa Falim

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hoàng Mai và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Shop bán đồ trang trí (decor) phong cách Châu Âu Cổ điển uy tín nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: Shop

Đồ decor với sức mạnh biến hoá kỳ diệu không chỉ khiến cho không gian trở nên thu hút và ấn tượng hơn thì còn phản ánh gu thẩm mỹ của gia chủ. Bạn đang muốn ... xem thêm...tìm mua đồ trang trí phong cách Châu Âu cổ điển tại Hà Nội nhưng không biết nên chọn mua ở đâu? Những shop được Chúng tôi chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ là thiên đường mua sắm với vô vàn lựa chọn hấp dẫn dành cho bạn.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Đống Đa và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa giả không chỉ kém chất lượng, khiến bạn tiêu tốn khoản tiền lớn mà còn gây ảnh hưởng không hề nhỏ đến sức khỏe. Đó là lý do bạn nên mua nước hoa từ ... xem thêm...những địa chỉ uy tín nhất. Những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội trong bài viết dưới đây của Chúng tôi chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn đó!

Danh sách các Địa chỉ massage trị liệu cổ vai gáy tốt nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Massage cổ vai gáy là một phương pháp thư giãn và làm dịu cơ bắp trong vùng cổ, vai và gáy. Với nhịp nhàng và áp lực phù hợp, massage này không chỉ giúp giảm ... xem thêm...căng thẳng, mệt mỏi mà còn cải thiện tuần hoàn máu và giảm đau do căng cơ. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top các Địa chỉ massage trị liệu cổ vai gáy tốt nhất Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa không chỉ là một sản phẩm làm đẹp hay chăm sóc bản thân. Nó đã trở thành một phương tiện thể hiện cá tính, tạo nên ấn tượng đáng nhớ và nét tinh tế ... xem thêm...cho bạn. Để tìm được những loại nước hoa phù hợp với bản thân, bạn có thể tham khảo những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội trong bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa là sản phẩm không thể thiếu, dù bạn là nam hay nữ, bởi mùi hương có thể làm nổi bật bản thân bạn ở trong đám đông và giúp bạn tự tin hơn. Nếu bạn đang ... xem thêm...sinh sống tại khu vực quận Ba Đình và không biết mua nước hoa uy tín, chính hãng ở đâu thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé! Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất khu vực Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Với sự phát triển của thời đại, ăn uống ngày nay được đầu tư phát triển mạnh mẽ hơn. Không chỉ là những món ăn truyền thống trong nước mà còn có nhiều món ăn ... xem thêm...mang phong cách của nhưng quốc gia quanh khu vực ngay tại Việt Nam. Tại khu vực Cống Vị, Hà Nội có rất nhiều quán ăn mang phong cách khác nhau, thơm ngon và nhận được sự yêu thích từ thực khách. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số điểm dừng chân lí tưởng nhé.

Danh sách các Quán bún sườn mọc ngon nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Không chỉ có bún chả, bún hải sản… mà bún sườn mọc Hà Nội cũng là một trong những món ăn làm nên sức hấp dẫn của ẩm thực Hà thành. Món ăn có sự kết hợp giữa ... xem thêm...nhiều nguyên liệu bình dân nhưng dư vị lại vô cùng thơm ngon, khó cưỡng. Nếu đến Đống Đa Hà Nội, bạn nhất định phải ghé qua một trong số quán bún sườn mọc ngon dưới đây để thưởng thức nhé.

Danh sách các Quán hàng bún, miến ngan ngon nhất tại quận Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nhắc đến các món ăn của thủ đô Hà Nội sẽ không thể bỏ qua món bún, miến ngan với nhiều hương vị cùng cách chế biến khác nhau. Nếu bạn là một người khá yêu ... xem thêm...thích món thịt ngan thơm ngon thì chắc chắn đừng nên bỏ qua bài viết này. Dưới đây, Chúng tôi sẽ đưa bạn đến những quán bún, miến ngan ngon nổi tiếng trên địa bàn quận Cầu Giấy để có thêm nhiều sự lựa chọn mới cho bạn.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất khu vực Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Cầu Giấy trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Cầu Giấy còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với ... xem thêm...nhiều nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực Dịch Vọng Hậu là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

23/04/2024

Category: N/A

Bún đậu mắm tôm là một món ăn dân dã nhưng không kém phần hấp dẫn và khá nổi tiếng ở Hà Nội. Bạn sẽ không thể nào quên được hương vị nếu đã từng một lần thưởng ... xem thêm...thức, đặc biệt là trong tiết trời mùa đông lạnh giá này. Dưới đây là danh sách một số quán bún đậu mắm tôm ngon có tiếng tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội mà bạn nên thử.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

23/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Hoàn Kiếm. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, ... xem thêm...giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Hoàn Kiếm.

Danh sách các Phòng khám nhi tốt nhất tại quận Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

22/04/2024

Category: N/A

Nếu trẻ bị ốm thì nên đưa trẻ đi khám ở đâu. Đây có lẽ vẫn là nỗi băn khoăn của nhiều bậc cha mẹ. Bài viết dưới đây Chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn những địa chỉ ... xem thêm...phóng khám chuyên khoa Nhi uy tín nhất tại quận Cầu Giấy, Hà Nội nhé!

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

22/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Hoàng Mai. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, ... xem thêm...giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Hoàng Mai.

Danh sách các Phòng khám nhi tốt nhất tại quận Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

22/04/2024

Category: N/A

Sức khỏe của con trẻ là một vấn đề mà bất kì phụ huynh nào cũng đều quan tâm. Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn những phòng khám nhi khoa uy tín chất lượng tại ... xem thêm...quận Ba Đình, Hà Nội. Hãy bỏ túi một số phòng khám uy tín trên địa bàn để phòng khi cần nhé.

Danh sách các Địa chỉ sửa máy tính, laptop uy tín nhất huyện Thạch Thất, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

22/04/2024

Category: N/A

Không thể phủ nhận rằng ngày nay máy tính, laptop là những công cụ vô cùng hữu ích trong cuộc sống. Tuy nhiên, giá của mỗi chiếc máy cũng không hề nhỏ và nó ... xem thêm...cũng thường xuyên gặp nhiều lỗi hỏng. Máy tính của bạn đang bị hỏng? Bạn đang cần tìm một địa chỉ sửa chữa uy tín, chất lượng? Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ sửa chữa máy tính, laptop uy tín tại huyện Thạch Thất, Hà Nội.

Danh sách các Dịch vụ sơn chống thấm uy tín, chất lượng nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

22/04/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang tìm đội ngũ thợ sơn nhà, sơn chống thấm tại Hà Nội chuyên nghiệp? Bạn mong muốn sơn nhà chất lượng với chi phí phải chăng? Vậy thì hãy cùng Chúng tôi ... xem thêm...tham khảo bài viết sau để có được sự lựa chọn tốt nhất cho mình bạn nhé!

Danh sách các Dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

19/04/2024

Category: Dịch Vụ

Theo thời gian, ngôi nhà sẽ phát sinh nhiều vấn đề hư hỏng, cần được sửa chữa, nâng cấp. Để quá trình sửa chữa nhà diễn ra nhanh chóng, đảm bảo thẩm mỹ cũng ... xem thêm...như an toàn, bạn có thể cân nhắc sử dụng dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói. Sau đây là một số dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói uy tín nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ sửa máy tính, laptop uy tín nhất huyện Quốc Oai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

18/04/2024

Category: N/A

Bạn đang cần tìm địa chỉ sửa máy tính tại huyện Quốc Oai? Bạn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn địa chỉ sửa máy tính? Bạn không biết đâu là địa chỉ uy tín, ... xem thêm...chất lượng? Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ sửa máy tính, laptop uy tín nhất huyện Quốc Oai, Hà Nội.

Vay tien cmnd